early palng mid game and late game pa sir ARNEL!!!!
2026-09-04 03:42:40
1
:
18/40 sa math
2026-09-04 02:58:01
16
@🥀:⚡💫𝕬𝖘𝖎𝖆𝖓_𝕹𝖎𝖊𝖑💫⚡ :
Ako 6/50
2026-09-04 00:24:07
14
JEM🦅 :
second
2026-09-03 23:52:52
1
denz :
3/40 lang ako sa math hahahahaha
2026-09-03 23:25:51
3
M. :
ako na malapit na ma drop out
2026-09-04 00:52:33
2
Fʀᴀɴꜱᴋɪᴇᴇ :
sa mapeh 63 lng yong grades koHAHAHAHA
2026-09-04 03:41:16
1
Nerf_drei :
mga incomplete grade jan here😭:
2026-09-04 03:16:37
1
itsuboi_Gav🏀 :
40/50 sa science
2026-09-04 03:35:41
1
Rayven Keil Recana :
math ko 26/40
2026-09-04 03:08:56
1
peace🥀🦖🦖🦖 :
hi
2026-09-03 23:32:35
1
kram :
math yung panira e
2026-09-04 03:13:42
1
IM SORRY :
Ako na 27/50 sa science
2026-09-04 03:11:20
1
𝘽𝙧𝙤𝙤𝙠𝙨. :
32/60 score ko stock knowledge. tas nag approach ako ky maam nagsabi ako na "maam hindi ba to mahahatak yung score ko pataas sabi tas sabi niya sakin i-zoom mo nak
2026-09-04 03:12:04
1
✓[ CHESS PLAYER😝🫲] :
palagay ko nga honor ako ehhh
2026-09-04 01:52:55
1
Raziel :
36/40 SABI KO SAYO MA BABAWI AKO EH (btw naka 15/40 ako sa math kaya Magalit si mama tapos sabi ko babawi ako) ✌️✌️
2026-09-04 02:35:51
1
J4REX :
20/50😂
2026-09-04 03:09:28
2
itzzzyr_m4rk :
kami na wala pang pasok
2026-09-04 03:27:36
0
ally_xoxo. :
Me na blangko sa lahat ng sub pagkatapos sabihin last year na babawi this year WHUAHAHHA
2026-09-04 02:53:48
1
️rarainnnnn :
Tarantado binagsak kami ni sir rang ina kakainis
2026-09-04 03:38:56
0
ᴋɪʏᴏsʜɪ ғᴛ. ᴀʟᴜᴄᴀʀᴅ :
warm up pala yun testing kona muna yun mga teacher kung mabait or hindi
2026-09-04 03:17:57
1
To see more videos from user @jemz_73467, please go to the Tikwm
homepage.