@bastasimigzt: naparabang walang pinagsamahan? hahahaha. #ohmnanon #fyp #foryou #ohmpawat #nanon_korapat

migz
migz
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 13:11:44 GMT
247350
81705
605
7404

Music

Download

Comments

chrissyyyyahh_
chi :
sana araw-araw na lang graduation ni prim hahahaahahahahahahahahaahahahahahah
2026-09-03 17:41:19
3529
harbbibi_
harvs :
nagshades pa talaga para di makita san sha nakatingin eh
2026-09-03 18:31:16
4073
jrcel.17
ur_girly_jrcel :
ganto po ba?
2026-09-04 00:26:30
804
jahzeiah_jaida_valanthry
Aston_vl :
Kung kaylan may kanya kanyana kayung pamilya saka kayu gaganyan!
2026-09-03 14:28:05
76
zouelii
ellie :
glasses glasses para hindi halatang naka tingin kay nanon
2026-09-04 00:07:22
131
kn.kow
lookpiesh :
na para bang walang nangyari 2 years ago ah..
2026-09-04 00:19:28
344
solarsso
minmin 💭 :
sigi pd na toh as crumbs for the year hahahahahah 😭
2026-09-04 00:22:59
1
cielopaint_
Cielo_ :
social distancing yarn...
2026-09-04 09:21:21
1
floebieee
ntlgnt :
sorry but............. Nanon and primily 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-09-04 01:30:07
1
gmmdmdgirly1
jwanxy• :
WHAT KIND OF SMILE IS THIZ KORAPAT??
2026-09-04 07:20:29
1
ginataanggolti
Thame ain't tired, but I am🫩 :
ohm: hindi mo man lang ba ako papansinin nanon: .... ohm: nanon pwede ba--- nanon: pwede ba tan-tanan mo na ako! may ing kana e, please palayain mo na ako lesson learned: chuern chai mai teng
2026-09-03 23:55:50
154
_yearnerdaynnight
wonu's wife :
reality check
2026-09-04 01:39:58
1
l.leira.l
ottoke. :
nagkamustahan kaya yan that time?
2026-09-03 22:26:11
33
mix_xiee.o
mix :
si nanon parang may nararamdaman pa talagang hinanakit eh
2026-09-03 15:25:18
312
iliekliekzls
iliekliekzls :
parang anak ng divorced parents si prim 😭 nagkikita lang yung nag cocoparenting sa kanya hahaha
2026-09-03 23:31:53
33
ellcmr_
chell :
masaya pero may kirot
2026-09-03 14:38:10
17
plssendhelplololol
sky’s hand on nani’s waist :
ako kaya kailan makaka graduate sakanila
2026-09-04 02:01:29
33
elliesawayne
elliesa^^ :
what if nung dumating si Nanon sa graduation ni Prim titig na titig si Ohm sa kanya tapos napatanong siya sa sarili niya na "kumusta na kaya siya?" kasi for how many years ngayon lang ulit sila nagkita. tapos after pala nun sa photoshoot nagka-usap sila for closer?? hindi lang natin alam kasi patago silang nag-usap tapos walang camera??
2026-09-04 03:04:46
46
mickz_z
mickz :
Pero Aminin mo...
2026-09-04 01:48:45
8
To see more videos from user @bastasimigzt, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About