sana araw-araw na lang graduation ni prim hahahaahahahahahahahahaahahahahahah
2026-09-03 17:41:19
3529
harvs :
nagshades pa talaga para di makita san sha nakatingin eh
2026-09-03 18:31:16
4073
ur_girly_jrcel :
ganto po ba?
2026-09-04 00:26:30
804
Aston_vl :
Kung kaylan may kanya kanyana kayung pamilya saka kayu gaganyan!
2026-09-03 14:28:05
76
ellie :
glasses glasses para hindi halatang naka tingin kay nanon
2026-09-04 00:07:22
131
lookpiesh :
na para bang walang nangyari 2 years ago ah..
2026-09-04 00:19:28
344
minmin 💭 :
sigi pd na toh as crumbs for the year hahahahahah 😭
2026-09-04 00:22:59
1
Cielo_ :
social distancing yarn...
2026-09-04 09:21:21
1
ntlgnt :
sorry but............. Nanon and primily 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-09-04 01:30:07
1
jwanxy• :
WHAT KIND OF SMILE IS THIZ KORAPAT??
2026-09-04 07:20:29
1
Thame ain't tired, but I am :
ohm: hindi mo man lang ba ako papansinin
nanon: ....
ohm: nanon pwede ba---
nanon: pwede ba tan-tanan mo na ako! may ing kana e, please palayain mo na ako
lesson learned: chuern chai mai teng
2026-09-03 23:55:50
154
wonu's wife :
reality check
2026-09-04 01:39:58
1
ottoke. :
nagkamustahan kaya yan that time?
2026-09-03 22:26:11
33
mix :
si nanon parang may nararamdaman pa talagang hinanakit eh
2026-09-03 15:25:18
312
iliekliekzls :
parang anak ng divorced parents si prim 😭 nagkikita lang yung nag cocoparenting sa kanya hahaha
2026-09-03 23:31:53
33
chell :
masaya pero may kirot
2026-09-03 14:38:10
17
sky’s hand on nani’s waist :
ako kaya kailan makaka graduate sakanila
2026-09-04 02:01:29
33
elliesa^^ :
what if nung dumating si Nanon sa graduation ni Prim titig na titig si Ohm sa kanya tapos napatanong siya sa sarili niya na "kumusta na kaya siya?" kasi for how many years ngayon lang ulit sila nagkita. tapos after pala nun sa photoshoot nagka-usap sila for closer?? hindi lang natin alam kasi patago silang nag-usap tapos walang camera??
2026-09-04 03:04:46
46
mickz :
Pero Aminin mo...
2026-09-04 01:48:45
8
To see more videos from user @bastasimigzt, please go to the Tikwm
homepage.