HAHAHAHAHA ba’t naman Leo 😭🤣 so true! Leo here 🙋♀️
2026-09-04 23:23:03
0
Blue💙 :
Accurate yung Taurus 😆
2026-09-04 06:37:40
4
jellbayubad@92 :
true,leo
2026-09-04 23:25:11
0
Eva Blu♉ :
Taurus always present😁
2026-09-04 02:03:41
0
ICE :
As Gemini , Bago pa kami magtanong may resibo na kami .waiting nalang s a confirmation kung aamin o magdedeny.
2026-09-04 03:12:40
51
🅹🆄🆂🆃🅸🅽🅴 :
Accurate sa Taurus🤣 HAHAHAHA
2026-09-05 02:09:13
0
𝒟𝒶𝓃𝑔 :
Gemini
2026-09-04 23:46:07
0
Lokita Luna :
as a gemini 100 percent accurate yan.. pag nag silent mode na ako.. ready k na dahil mirror effect activated until e ghoghost kita khit asawa pa kita.. haha ganyan ginawa ko sa ex husband ko
2026-09-04 03:14:25
16
Anj.Velzeriq :
san yung sa Capricorn ?
2026-09-04 05:07:57
2
✨Yu Chin 🇨🇳🇵🇭✨ :
Bakit lagi tama ang gemini anu ba zodiac mo hahahaha
2026-09-04 02:56:12
2
Normina Jimlano Jairula :
True Gemini hahaha
2026-09-04 01:39:15
3
HuaiminRish07 :
Ano bang dapat gawin sa leong nag tatampo at nag Seselos 😅
2026-09-04 04:01:53
0
♉lhiza de💚🇵🇭 :
Taurus Tama siguradong may ebisensya
2026-09-04 06:19:29
2
𝐌𝐬 𝐉𝐇𝐄𝐍𝐍𝐄𝐋 :
Whahhahahaa liget Gemini 😂😂😂😂
2026-09-04 01:23:22
4
xiih_Anna341 :
😆😆Yung leo talaga di kana kakausapin pag nagseselos hahah pero bayaan molang sya kakausapin ka din nyan kita mo babalik din hahaha
2026-09-05 02:31:30
0
Duhvirgin :
legit sa Gemini patanong palang alam na Ang sagot kaya dapat honest ka talaga🤣
2026-09-04 07:56:02
1
^^, :
as a Leo, ilang beses ko na ba sya dinemote hahaha sinokaba 😂
2026-09-04 12:03:27
1
♊️Lou♊️ :
Hahah legit yun Gemini😅😅😅tama lahat ng investigation namin 🤭🤭 then boooommm distant ang next move
2026-09-04 02:31:07
1
♊...............♊ :
Imagine gemini ka at leo na din hahaha 🤣
2026-09-04 02:44:49
1
✨𝓐𝓢𝓣𝓡𝓔𝓐✨ :
😆Mercury ko Leo moon at Venus ko taurus rapis Gemini sun pa😂 pisti lahat na lang talaga na papansin ko un kapatid ko ayaw maniwala na my kabit pinsan ko😂 kz nasa bahay lang raw pinsan ko bihira lumabas kaso isang araw biglang ng away mag asawa kz nong lumabas insan ko nakipag kita sa lalaki nya😂😂
2026-09-05 03:49:09
0
rojiees :
yung leo accurate eh ayon nag away kami .
2026-09-05 01:13:15
0
girlyaah :)) 💚 :
binubulgar mo nmn
2026-09-04 23:54:57
0
sheis.sf :
as a Scorpio, ako lahat yan😌
2026-09-04 23:50:51
0
bevs :
yung taurus tlga..ndi mgtatanong pag walang ebidensya..pra pag tumanggi my isasampal ka muka😂😂
2026-09-05 01:47:35
0
To see more videos from user @jvpereiraaaaa, please go to the Tikwm
homepage.