@ms.maria018: “I’ve never met somebody like her” VS “Goodluck sa akin coz this girl is different “ Sino kaya ang magwawagi? 🤔👑 Don’t forget to watch BGYO’s Vertical On Demand: “Trono”! 👑💙 #bgyo_ph #bgyomikki #bgyonate #kolette #kolettemadelo
nakakatuwa sila tingnan,,nung una di ko talaga sila Kilala dahil lang kay kollette kaya ko sila nakilala noon ngayon isa n sila sa pinapanood ko araw araw🤣🤣
2026-09-04 00:31:23
26
tin@b :
omg, this is my fantasy having a series,na sila yung gaganap si Mikki ung soft guy tapos si nate naman yung tough guy,but of course dahil si kolette ay mahilig sa adventure kaya mas ma inlove sya sa personality ni Nate kasi more challenge kaya si nate ang pipiliin nya 🤭omg pov ko lang ito ianaataki lang ako pagiging book reader delululo Malala😂😂
2026-09-04 14:34:29
5
Monna Nonol :
ka cute nila
2026-09-03 14:53:44
5
Glaii :
cutey
2026-09-04 01:15:17
4
ann_kathrendl :
kyut
2026-09-04 01:01:41
4
jonaliza :
Cute
2026-09-04 05:47:02
3
emsky :
pangitaon lang gihapon namu dai!!
2026-09-05 00:45:57
0
Dorie Lozano :
🥰🥰🥰
2026-09-03 14:22:50
5
To see more videos from user @ms.maria018, please go to the Tikwm
homepage.