@kathlene1700: #dog #dogsoftiktok #pomeranian #pet #furbaby

kath's
kath's
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 14:14:35 GMT
305136
32853
152
7322

Music

Download

Comments

pita_parkar
pita_parkar :
Ito po ba yung drag path?
2026-09-04 02:54:12
1306
txc594
dul-dogs :
I will never clean that wall ako lang ha baka ma bash. Someday pag wala na sila, that will serve a core memory ng aso ko. 🥹😭😭
2026-09-03 23:00:11
3364
chermin79
Chermin :
virgo left the group😁
2026-09-04 01:20:02
0
papi0h
Papi-Oh.! :
I promise you, that wall will be the most memorable part of your house.
2026-09-04 05:40:31
188
sinclairrrrrrr
Sinclairrrr :
Sa amin sa bed nag pupunas 🤣 May mga kanin pa nga minsan awit 🤣
2026-09-03 16:39:22
955
morepinkhereplease
Pink! :
Literal na drag path
2026-09-03 21:05:25
1
shanealllll
Shaneal :
He said, "I own this house hehe"
2026-09-04 12:03:05
1
ovalcano.cheeseca
Ovalcano Cheesecake :
“The art, the artist” ang peg nya haha
2026-09-03 21:04:20
176
bokidog6
Nikoow :
One day you’ll cherish that wall marking 🥀
2026-09-04 02:21:34
2
tisay4life
* 🎀 𝓈𝒶𝓂𝓂𝓎 🎀 * :
Hahahahaha samin din po
2026-09-04 11:52:00
142
thebarkside__
thebarkside__ :
Natanong niyo na po sa vet? Baka may underlying problem
2026-09-03 15:31:41
31
polengmd
𝑷𝒐𝒍𝒊𝒏 ✿ :
Hahahaha ung dog naman namin sa sofa nagpupunas
2026-09-04 03:40:28
222
jak.jak1990
Jak :
normal lang yan, possible may ibang aso o pusa jan, it’s just a form of territorial communication to other dogs. common scent marking behavior yan ng dogs, sometimes urinating and scratching too.
2026-09-04 00:42:36
1
tishamri
T 𓏲ּ𝄢 :
Yung sakin pagtapos nya kumain kung san ako nakahiga or nakaupo tatabi sya, kunyari mag kikiss. Tas maya maya ipupunas na nya mukha nya PATI PWET 😭😭😭
2026-09-04 02:16:11
43
issa.belle12
issa.belle :
My late dog did this. I never dared to clean it.
2026-09-03 21:05:31
9
anytimefatness
elio :
A draaag paaath 🥰
2026-09-03 22:38:36
3
wtf.bev
Beverlyyyyyyy. :
makulit din, kambal nya si chichi HAHAHAHA
2026-09-04 03:31:30
18
notfastjustfurious_
x :
may ganyan din sa pader namin, di ko tinatanggal kasi alam ko pag nawala na alaga ko, isa yun sa magiging palatandaan na minsan may isang makulit na alaga ang nagpakalat-kalat sa bahay namin 🥹
2026-09-04 01:18:55
17
kopikobu
kopi :
I remember yung dirt wall na ginawa rin ng dog ko never ko na pinintura. Kasi it reminds me of my dog 😭
2026-09-04 05:04:34
10
celestialwalk
aest.com :
not trying to hate pero dapat agad po pinupunasan yan or binabrush kasi pag tumagal medyo mahirap syang matanggal ganyan din kasi yung dog nung friend ko.
2026-09-03 17:34:02
14
sukangbangag
HolyShip :
wag nyung linisan yan 🙏
2026-09-04 07:17:55
5
robloxgamermariauh
robloxgamermariauh :
ganyan din po amin huhu
2026-09-04 14:04:02
1
maalma1107
M A :
same samin .. high blood na nanay ko kasi saan daw nang galing yung maduming linya na nasa pader sabi ko nalang sa mga tuhod natin paano daw nangyari ..🤣🤣🤣 papagod siya kakapunas eh tapos narealize niya mga aso pala kasing tangkad lang ng dumi nh guhit
2026-09-04 05:53:35
4
aizalou
🍑🍑Lou :
ung sa akin ng gaganyan po pagkatapos lagi kumain 🥺🥺🥺
2026-09-04 10:56:17
2
To see more videos from user @kathlene1700, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About