I will never clean that wall ako lang ha baka ma bash. Someday pag wala na sila, that will serve a core memory ng aso ko. 🥹😭😭
2026-09-03 23:00:11
3364
Chermin :
virgo left the group😁
2026-09-04 01:20:02
0
Papi-Oh.! :
I promise you, that wall will be the most memorable part of your house.
2026-09-04 05:40:31
188
Sinclairrrr :
Sa amin sa bed nag pupunas 🤣 May mga kanin pa nga minsan awit 🤣
2026-09-03 16:39:22
955
Pink! :
Literal na drag path
2026-09-03 21:05:25
1
Shaneal :
He said, "I own this house hehe"
2026-09-04 12:03:05
1
Ovalcano Cheesecake :
“The art, the artist” ang peg nya haha
2026-09-03 21:04:20
176
Nikoow :
One day you’ll cherish that wall marking 🥀
2026-09-04 02:21:34
2
* 🎀 𝓈𝒶𝓂𝓂𝓎 🎀 * :
Hahahahaha samin din po
2026-09-04 11:52:00
142
thebarkside__ :
Natanong niyo na po sa vet? Baka may underlying problem
2026-09-03 15:31:41
31
𝑷𝒐𝒍𝒊𝒏 ✿ :
Hahahaha ung dog naman namin sa sofa nagpupunas
2026-09-04 03:40:28
222
Jak :
normal lang yan, possible may ibang aso o pusa jan, it’s just a form of territorial communication to other dogs. common scent marking behavior yan ng dogs, sometimes urinating and scratching too.
2026-09-04 00:42:36
1
T 𓏲ּ𝄢 :
Yung sakin pagtapos nya kumain kung san ako nakahiga or nakaupo tatabi sya, kunyari mag kikiss. Tas maya maya ipupunas na nya mukha nya PATI PWET 😭😭😭
2026-09-04 02:16:11
43
issa.belle :
My late dog did this. I never dared to clean it.
2026-09-03 21:05:31
9
elio :
A draaag paaath 🥰
2026-09-03 22:38:36
3
Beverlyyyyyyy. :
makulit din, kambal nya si chichi HAHAHAHA
2026-09-04 03:31:30
18
x :
may ganyan din sa pader namin, di ko tinatanggal kasi alam ko pag nawala na alaga ko, isa yun sa magiging palatandaan na minsan may isang makulit na alaga ang nagpakalat-kalat sa bahay namin 🥹
2026-09-04 01:18:55
17
kopi :
I remember yung dirt wall na ginawa rin ng dog ko never ko na pinintura. Kasi it reminds me of my dog 😭
2026-09-04 05:04:34
10
aest.com :
not trying to hate pero dapat agad po pinupunasan yan or binabrush kasi pag tumagal medyo mahirap syang matanggal ganyan din kasi yung dog nung friend ko.
2026-09-03 17:34:02
14
HolyShip :
wag nyung linisan yan 🙏
2026-09-04 07:17:55
5
robloxgamermariauh :
ganyan din po amin huhu
2026-09-04 14:04:02
1
M A :
same samin .. high blood na nanay ko kasi saan daw nang galing yung maduming linya na nasa pader sabi ko nalang sa mga tuhod natin paano daw nangyari ..🤣🤣🤣 papagod siya kakapunas eh tapos narealize niya mga aso pala kasing tangkad lang ng dumi nh guhit
2026-09-04 05:53:35
4
🍑🍑Lou :
ung sa akin ng gaganyan po pagkatapos lagi kumain 🥺🥺🥺
2026-09-04 10:56:17
2
To see more videos from user @kathlene1700, please go to the Tikwm
homepage.