naiiyak ako kasi di ako nakabili ng ticket🥺, sana next ako naman🥺😭 ito ang greatest heartbreak ko ngayong taon😭😭😭
2026-09-03 17:51:50
15
Abby_ :
Ahyeon in the house eyyyyy
2026-09-03 20:01:44
1
inxane⋆. 𐙚 ˚ :
mag live po kayo during concert parang awa niyo na 😭
2026-09-03 15:03:16
13
viiicaaaa݁ꪆৎ :
tiez kita jaga yuyun and all mem ya aku khwatir bgt semoga YG segera notice ancaman nya❤️❤️🥹🤲
2026-09-04 03:41:11
5
kentutkukus :
tiket manila SO + 3 kali nambah kursi dan semoga projek monstiez manila berhasil ya ❤️🔥
2026-09-03 14:34:12
39
𝙯𝙖𝙞𝙟𝙖𝙣𝙚🩷💕💞 :
nasa MOA pa nmn akoo😭😭😭😭😭
2026-09-04 06:51:28
0
el_keano :
Kitakits mga ka solo goer sa SVIP B HAHAHAHA ✨
2026-09-03 14:59:31
3
-m! ᥣ᥆᥎ᥱsᥲᥲ`୨ৎ :
first kk
2026-09-03 14:25:42
3
hyein Kim :
TEAM BAHAY NANAMAN😭😭😭😭😭😭😭
2026-09-04 05:46:28
0
j.o_bee :
Omggg
2026-09-03 14:41:14
1
Yel :
Iyak nalang talaga kasi di Nakabili ng ticket 😭😭
2026-09-04 01:53:59
0
🌀 :
diko makikita babybam koo😭
2026-09-04 00:35:33
0
치키타🐈⬛ :
#teambahay
2026-09-03 20:01:57
0
鳥Kotori :
si Asa ang cutee kapit na kapit sa bag nya😭😭 at btw po sa mga nag sasabi "maglive kayo" please have a consideration sa mga bumili ng tickets sobrang taas ng chance nila na mapalabas at lalo na moa arena masmalapit sa mga attendees yung staff kitang kita talaga nila
2026-09-03 19:53:23
0
Lily🌷 :
Rami Anjan ba
2026-09-03 16:28:11
0
userrcanny :
havefun Manila🔥
2026-09-03 14:50:19
0
To see more videos from user @jnlsanho, please go to the Tikwm
homepage.