@lengtv_: kanya kanya sila na ang issue no 😣 #VelaChat

Nana de fhota⛎
Nana de fhota⛎
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 14:45:21 GMT
36023
1214
37
30

Music

Download

Comments

coffee.black33
Mikmik. :
toni fowler and company vs jelai and company HAHAHA
2026-09-04 09:16:43
4
itsme_ac06
Cami. :
https://vt.tiktok.com/ZSqRskQeh/🥰
2026-09-04 09:25:47
2
mikksss11
Lux. :
https://vt.tiktok.com/ZSqRG6jBr/🥰
2026-09-04 09:33:16
1
yhen.ml
Yhen ML :
blinocked ko talaga lahat ng toro fam na Yan, masakit na sa mata e
2026-09-04 14:30:46
5
msfleur0
Fleur. :
Goodbye toxicity, hello Velachat fam! 👋🥰
2026-09-04 09:28:52
2
sunggalia.officialz
Sᴜɴɢɢᴀʟɪᴀ :
Ate koo pwede poba mag pa sponsor ng 20 dias pang dag-dag lng po para sa collector ni novaria?
2026-09-03 20:01:31
4
vii47764
Vii :
pano naman si "Jen is a good friend" HAHAHAHA
2026-09-04 14:43:33
0
nami_shin
Namiiii :
wag nyo panoodin video nila para di sila magaka earnings
2026-09-04 14:56:52
0
ton_yeng
Professor Toni. :
wow influencer ka na ng @o.two.o.ph.beauty
2026-09-04 14:52:35
0
lotusscent1
Lotus ML :
2026-09-04 14:46:32
0
itsme_ac06
Cami. :
Puro parinigan doon, dito tawanan lang
2026-09-04 09:25:30
3
coffee.black33
Mikmik. :
btw mi san mo nabili ung eyeliner na parang stamp
2026-09-04 09:17:24
4
yhen.ml
Yhen ML :
wag mo naman paringgan si Toni Fowler and toro fam HAHAHA
2026-09-04 14:30:17
3
mikksss11
Lux. :
Velachat is the key para sa mental health ngayong araw. 🔑
2026-09-04 09:33:00
2
msfleur0
Fleur. :
Salamat sa algorithm at dinala ako sa Velachat. 💆‍♂️
2026-09-04 09:28:30
2
coffee.black33
Mikmik. :
2026-09-04 09:17:55
2
maria.carmina.and
Maria Carmina Andrade :
🥰🥰
2026-09-04 15:19:49
0
itsme_ac06
Cami. :
Peace of mind is key talaga, scroll scroll lang dito.
2026-09-04 09:25:04
2
msfleur0
Fleur. :
🥰🥰🥰
2026-09-04 09:28:33
1
To see more videos from user @lengtv_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About