hi baby, nakita ko acc mo sa tiktok kaya nag comment na ako dahil miss na miss na kita, alam ko naman nag break tayo na hindi man lang maintindihan ang rason pero mabuti na rin siguro dahil mas lalo kang gumanda sa paningin ko. hindi ka nag popost masyado pero ngayon oo na ni hindi mo man lang sinesend sa akin, kaya mo naman pala bakit pag sa akin hirap na hirap ka
2026-09-04 04:16:51
3
nis :
ay hi po baby, diba I told you to send it to me lang? Look oh I have so many kaagaw na 😞🥺💔
2026-09-03 22:39:41
3
yunisss :
hello ganda 😍
2026-09-03 15:49:23
1
To see more videos from user @awesomeeliii, please go to the Tikwm
homepage.