Reminder!
Emotional intelligence is just not about writing essays/paragraph to show how you love a woman/man, it's about communicating with each other, doesn't matter if its long or short the important thing is you understand each other^^
2026-09-06 05:24:32
246
Khairo :
Finding ka streak!
2026-09-06 13:25:47
3
domenguez4 :
Yung nong kami walang emotional intelligence pero nong naghiwalay bigla nagka emotional intelligence😭😭😭
2026-09-06 08:34:12
5
:
Oww same us ate, he's courting me po:)
2026-09-06 10:10:08
1
bibi :
may ganyan pa kaya now?
2026-09-06 07:40:40
15
Kate :
may yellow basket ka Dyan??
2026-09-06 08:53:13
6
shapsoy :
action speaks louder than words btw.
2026-09-06 11:02:49
1
:
emotional independence saan?
2026-09-06 13:24:30
0
S A R A H :
oh to have a man like this.
2026-09-06 09:14:08
1
✨ :
I want a girl who has emotional satisfaction.
2026-09-06 13:53:40
0
🦖 :
emotional intelligence
2026-09-06 14:03:21
0
isha💞 :
may ganyan pa kaya ngayon?!
2026-09-06 05:05:39
5
lǝslᴉǝ୨ৎ :
San makakahanap ng ganyan?
2026-09-06 06:39:09
7
who's justine? :
ganiyan ako sa kanya, pero wala e puro nalang mixed signals sinukli niya sa'kin hirap talaga mag mahal ng avoidant at may trust issues
2026-09-06 09:34:45
5
ayamitsuaya :
but whooo
2026-09-06 08:47:26
1
Carlo :
Kasali ba jan ang pag sorry ng napakahaba
2026-09-06 10:52:40
1
swettie_pie :
I have a emotional intelligence, sya meron din emotional intelligence kaso malaki yung pagbabago nya iba sya ngayun kaysa noon na may pa ganyan² saakin, pero almost 1week na dikami nag uusap, naguusap dn pero saglit lng nmn umabot kmi 3years nun pero wala eii binatawan kuna kasi paulit ulit akong sinasaktan sa damdamin ko, kapag iniisip ko sya, naalala ko sya mas lalong din akong nasasaktan diko alam kung anu ang tamang disesyon tama ba na bintawan ko kahit paulit-ulit akong sinasaktan, pero nangungulila dn ako sa kanya miss na miss kuna sya pero kahit ganun yung nang yari kailangan ko tanggapin maybe ndi kami para sa isa't isa talaga tadhana na kasi namin yung bumitaw pero mahal na mahal ko dun higit pasa salitang mahal na mahal ko sya
2026-09-06 08:01:12
6
luv_rhia!! :
"ohh to have a man like this"
2026-09-04 03:43:10
6
👅 :
nabibili ba yan te?
2026-09-06 10:37:34
1
luv_rhia!! :
if this kind of man i like it
2026-09-04 03:43:32
4
💓 urleaxx💓 :
san nahahanap nyan?
2026-09-06 08:38:39
4
josh🚀🚀 :
pwede mag tanong???
2026-09-06 12:08:40
2
To see more videos from user @nics_dump66, please go to the Tikwm
homepage.