@nics_dump66: #zyxcba #epwaypiiii

nics_dump66
nics_dump66
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 15:26:02 GMT
180326
53216
221
7634

Music

Download

Comments

jirhendaveee
🔹JIRHEN🔹 :
Ganyan ako kaso di ako sinagot😔
2026-09-06 06:07:51
112
yam.dgafty13
yam.dgafsrry_on ig :
Reminder! Emotional intelligence is just not about writing essays/paragraph to show how you love a woman/man, it's about communicating with each other, doesn't matter if its long or short the important thing is you understand each other^^
2026-09-06 05:24:32
246
ur.khro
Khairo :
Finding ka streak!
2026-09-06 13:25:47
3
domenguez4
domenguez4 :
Yung nong kami walang emotional intelligence pero nong naghiwalay bigla nagka emotional intelligence😭😭😭
2026-09-06 08:34:12
5
zezzzyyy2
￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴ :
Oww same us ate, he's courting me po:)
2026-09-06 10:10:08
1
mz.remelyn
bibi :
may ganyan pa kaya now?
2026-09-06 07:40:40
15
kay_tiiee
Kate :
may yellow basket ka Dyan??
2026-09-06 08:53:13
6
janellemontillavaldehuez
shapsoy :
action speaks louder than words btw.
2026-09-06 11:02:49
1
c3ssami
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
emotional independence saan?
2026-09-06 13:24:30
0
sar.noliams
S A R A H :
oh to have a man like this.
2026-09-06 09:14:08
1
din0_s0ur4
✨ :
I want a girl who has emotional satisfaction.
2026-09-06 13:53:40
0
nathannat50
🦖 :
emotional intelligence
2026-09-06 14:03:21
0
yanzi1174
isha💞 :
may ganyan pa kaya ngayon?!
2026-09-06 05:05:39
5
lezz_lie5
lǝslᴉǝ୨ৎ :
San makakahanap ng ganyan?
2026-09-06 06:39:09
7
just1ne1738
who's justine? :
ganiyan ako sa kanya, pero wala e puro nalang mixed signals sinukli niya sa'kin hirap talaga mag mahal ng avoidant at may trust issues
2026-09-06 09:34:45
5
pot4toqr
ayamitsuaya :
but whooo
2026-09-06 08:47:26
1
7.carl123445677789
Carlo :
Kasali ba jan ang pag sorry ng napakahaba
2026-09-06 10:52:40
1
ur.fck6
swettie_pie :
I have a emotional intelligence, sya meron din emotional intelligence kaso malaki yung pagbabago nya iba sya ngayun kaysa noon na may pa ganyan² saakin, pero almost 1week na dikami nag uusap, naguusap dn pero saglit lng nmn umabot kmi 3years nun pero wala eii binatawan kuna kasi paulit ulit akong sinasaktan sa damdamin ko, kapag iniisip ko sya, naalala ko sya mas lalong din akong nasasaktan diko alam kung anu ang tamang disesyon tama ba na bintawan ko kahit paulit-ulit akong sinasaktan, pero nangungulila dn ako sa kanya miss na miss kuna sya pero kahit ganun yung nang yari kailangan ko tanggapin maybe ndi kami para sa isa't isa talaga tadhana na kasi namin yung bumitaw pero mahal na mahal ko dun higit pasa salitang mahal na mahal ko sya
2026-09-06 08:01:12
6
luv_rhitot
luv_rhia!! :
"ohh to have a man like this"
2026-09-04 03:43:10
6
witwhoelle
👅 :
nabibili ba yan te?
2026-09-06 10:37:34
1
luv_rhitot
luv_rhia!! :
if this kind of man i like it
2026-09-04 03:43:32
4
itsme_ley08
💓 urleaxx💓 :
san nahahanap nyan?
2026-09-06 08:38:39
4
ssbjosh2
josh🚀🚀 :
pwede mag tanong???
2026-09-06 12:08:40
2
To see more videos from user @nics_dump66, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About