@moboyu03: Evil Pistol 😈#pistolero #fliptop #jabo #cttro

Mo Boyu
Mo Boyu
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 16:02:59 GMT
91817
5436
112
361

Music

Download

Comments

ku0.fg
Ellyk Ubante :
nauga si jabo e no hahaha
2026-09-04 03:42:31
205
lifeofverds
VERDS :
all 3 rounds pistol pero one thing i can say is di nagpabata jabo don! lakas talaga ni pistol sa small room
2026-09-04 00:30:13
100
brenguelarobi
brenguelarobi :
Bodybag kaagad sa Round 1.
2026-09-03 23:27:07
46
vry.goldenbrown
￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ :
bakit si pistol kalaban, diba rookie pa yan si jabo or matagal na yan sa underground? di kase ako updated sa mga liga
2026-09-03 22:45:57
131
mmatthewsv
Sainn :
pistol is back mf!
2026-09-04 11:32:30
0
c3naspicytaposcokefloat
HAMOUD 🇵🇸 :
welcome to battle rap
2026-09-04 09:45:31
0
0xdarkxyz
Dark :
no to pax silica
2026-09-03 23:11:12
30
cyruss.senyer
Hiphop :
komportable kase si pistol at beterano habang si jabo inuukit nya pa yung pangalan sa fliptop, hindi madali kalaban si pis dahil 2x sya nag champ pero saludo sa katulad ni jabo na kung di sya na pressure at stutter malamang makakadikit sya sa battle..
2026-09-03 23:41:48
25
bobop_harper
Bop :
pistalks!
2026-09-04 09:10:08
0
wffl.ixx
wffl.ixx :
Strongest r1
2026-09-03 21:49:33
5
opobakawposilukban
4MoranT :
pistolero arguably top 3 isabuhay champ
2026-09-04 04:19:38
2
icdcff_brwd
iced coffee :
sermon bars yarn?
2026-09-04 08:35:09
2
marczyth
️ :
bat naman kase pinaglaban yan? rookie vs isabuhay champion?
2026-09-04 03:17:26
8
kuyamode0
Deo :
Nag evolve si pistol after makaharap si Jblaque
2026-09-04 09:59:20
4
m4ttzeew
matt :
solid rebut about sa water
2026-09-03 22:11:08
5
edogawa.conan_1997
Edogawa Conan :
mid naman yung bara
2026-09-04 00:34:47
2
poeticjustice437
poeticjustice :
pistop na dumurog kay mhot!
2026-09-04 01:41:25
6
rouxrll
roux :
first watch ko dito grabe, nabalagbag sa r1 si jabo, tas sinabi niya ring may tinry siyang ibahin sa writtens niya para magmukhang response, one of factor sa pagcchoke niya. pero r2 and r2, dun mo makikitang hindi rin nagpabata si jabo. ika nga ni pistol, welcome to battle rap, while jabo retaliated with welcome to write off way whahahah
2026-09-04 05:55:22
3
pitssapie
pitssapie :
dinurog lang ni J BLAQUE yang pistol here niyo WAHAHAHAHAHA
2026-09-04 06:35:44
0
_penjcb
@ :
props padin kay jabo, di nagpalamon ng buo
2026-09-04 04:18:38
2
jose.miguel8521
Jose Miguel :
ano ba yung mga sinira na characters
2026-09-04 07:26:50
2
cdcccd12
ZAPHOD :
another yuniko yang si jabo tamang sa mga unang laban malakas ang impact pero props kay yuniko na may improvement na ngayon
2026-09-04 09:18:41
1
seniorpinku
Señor Pink :
yung nararamdaman ni jabo ganyan din pakiramdam ni Pistol nung nakatapat niya si JBlaque
2026-09-04 02:00:42
4
bayanosarilimamilika
Heneral Luna :
nauga si jabo sa round at nadala nya pag round 2
2026-09-04 03:45:02
1
To see more videos from user @moboyu03, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About