@_geeenzybb: Ggs FALCONS PH! 🙌 #fyp #mlbb #blowthisup #falcons #proplayer

Syug, glen!
Syug, glen!
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 16:51:28 GMT
55736
1792
73
55

Music

Download

Comments

dionysusssss1
Goszuu :
worth it ba ibp yan core nova HHAHAHAH
2026-09-04 01:14:31
163
userqgudwramlx
Jian :
Nanalo sa offrole
2026-09-04 01:19:50
23
xiiiaaannnnn
xi :
kahit troll picks yan pro player parin yan, halos lahat ng pro kaya mag multirole and any hero HAHAHAHAHAHHA crab mentality at its finest
2026-09-04 02:05:48
25
_a.r.i.e.l__
_-A :
Lakas pag troll pick kalaban HAHAHAHAHA may pang myday na sabay caption "Durog mga pro"
2026-09-04 01:30:59
46
earlzxcg
ice cream na mainit :
nam-bp ka ng ganyan lineup nila? HAHAHAHA ayos din eno
2026-09-03 18:32:52
20
ujsxmeees
VØD JAMM :
2026-09-04 01:33:48
5
lynxellezv
lynx :
Bakit may basher? Parang kasalanan nya pa na pro mga kalaban nya na naka off role
2026-09-04 01:49:23
16
bonnalang
Nnob :
lala bash ka talaga eno, proud lang kasi naka talo ng pro kahit na offrole bp ko pa yan mga for 1 week HAHHAAHHA
2026-09-04 02:08:45
6
bryllxq
Ig:bryllxqq. :
durog idol nila e
2026-09-04 05:35:30
2
unknown_578991937
️ :
lakas ka na Nyan? kala mo seryoso Sila eh HAHAHAHAHA
2026-09-04 04:49:12
1
alamahwoh
Takiya :
lakas tumalo ng novaria jungle
2026-09-04 07:00:05
0
jhez0304
Howl :
nangtroll lang sa live na bp pa eh no hahaha
2026-09-04 02:22:39
2
asiannmarcxz
tofud4marco :
yaan mo sila bro, di nila gets yung "honored" na word e
2026-09-04 03:25:55
3
_kzzz777
Keylzxx :
kala mo talaga nanalo sila HAHAHAHA
2026-09-04 03:38:31
1
joooooseeeeeppppphhhhhhh
Peoplepleaserfinalboss :
Daming galit a HAHAHAHAHA
2026-09-04 05:39:00
0
loverball.arjay
R.Martinez :
off role lang naman sila HAHAHAHAHA
2026-09-04 04:51:40
0
c3dddd_
lauflauf :
off role naman ehh
2026-09-04 04:20:38
0
lelouchfries
LelouchShei :
worth it kasi pro?
2026-09-04 07:26:25
0
shai.guapo
Shai_guapo :
nakalaban ko na toh, magaling to maglaro
2026-09-04 05:15:25
0
imnotaveggielover
CUFF. Dex Buttercuff :
bat andaming galit? hindi nyo ba alam feeling magkaroon ng kalaban na pro or manalo against sa pro💔💔💔
2026-09-04 05:54:48
0
krthsqhxz
kurtcheeseburger :
parang kasalanan nya pa na nangtroll at offrole flcns a?
2026-09-04 05:00:41
1
bananalover380
Gian :
proll sila
2026-09-04 01:08:24
0
To see more videos from user @_geeenzybb, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About