@itsowah.edits: di na naman mawala ang tingin dawd ethan 💓🥰 #kythan #kyliepadilla #ethan #tiktoklive #foryou @Kylie Padilla ☽ ❍ ☾ @🔆Ethan🔆

🔆Owah⚡
🔆Owah⚡
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 17:33:49 GMT
17019
1888
166
52

Music

Download

Comments

guwai.zip
POPSI :
To those people who keep comparing Johnny, Seung, and especially Ethan to other hosts, please stop. Tayo na nga ang nag-invade sa trabaho at space nila dito sa TikTok, tapos puro hate at comparisons pa ang ibabato niyo. They don’t need to do anything just to meet your expectations, and you don’t have the right to force or command them to act a certain way. They’re already dealing with this every day, especially Ethan, who constantly receives spam and hateful comments in his comment section. Please let them do their broadcasts and work in peace. 🤍
2026-09-04 01:11:10
8
ramches_archive
༘♡ ramches ✩°。 :
Ethan was actually the first one to get concerned about Kylie 🥹 he asked her, but she couldn’t hear him, so he asked Johnny to translate. gusto nya ipa-stop si K not to drink anymore. He even asked what alcohol she was drinking and Seung said it was wine. He was clearly just concerned and making sure she was okay 🥹 hopefully, E can learn more English too, para hindi siya laging nami-misinterpret, and so he can communicate more freely and express himself better. 🤍
2026-09-04 00:44:56
42
lhynzie95
Lhyz95 :
Kylie ko- Ethan said🤭
2026-09-04 00:38:59
0
bestie7928
🦋💫Bestie💫M^M💫🦋 :
Ethan girlfriend😍 don't worry miss kylie you have a millions Fans always respect and love you ❤️ang sweet ni Ethan sa girl, kaya tagilan na ninyo ebash cla Alla at Kylie....please 🙏
2026-09-03 20:27:46
5
ilove_myself1993
🔆🌜aquarius 🔆🌜 :
Yung Ang Dami mo gusto Sabihin kaso temu English ka hahaha idaan sa titig 😂😂
2026-09-03 18:19:08
72
bravo.tango_00
bravo_tango :
I've been a fan of them since nung first meet(PK) nila. Ilang gabi na din akong puyat at nag dry skin dahil sa puyat HAHAHAHAHA but this is really my concern as a silent fan nila, I'm a viewer na inaabangan talaga sila panoorin. Sana naman po, wag gawing GC ang comment box ni E or any of them. Pero kay E kasi ang dami talaga na para bang GC yun. Medyo okay na ngayon kay Ms K, siguro super active din talaga kasi ng mga mods nya. Kay E ako concern dahil sa mga comments na unnecessary naman. Pwede naman manuod na lang at mag observe, kiligin behind the screen. Para sana malinis at healthy comment box nya, wag na po sana mag comment ng ganito ganyan, nasan si ano nasan si ganyan. At kapag may di nagustuhan sa actions ni ganito, magagalit or magcocomment ng ganito ganyan, icocompare kay ganito. Wag na po sana ganon. We're here to watch them right? Kasi nga fan tayo. Sana, we should act like a really true fan of them po. Hanggang sa magkita sila at hanggang magka fanmeet. Love love lang po tayo. Ps. I'm a Kythan fan, please don't get me wrong.🫶🫶🫶
2026-09-04 00:56:12
20
carmelita.de.lara
Milletski :
Minsan, hindi kailangang ipakita nang lantaran ang pag-aalala. 🥹🤍 Sa mata ng iba, parang wala lang. Pero kaming mga fans na tahimik na nakamasid, napapansin namin yung mga lihim na sulyap, yung pagiging alerto niya sa bawat galaw ni Ms. K, lalo na habang may PK. Hindi man siya vocal, pero sa maliliit na kilos, ramdam mong may pakialam. 🥹 Minsan, yung tahimik na pag-aalala ang pinaka-totoo. 🤍
2026-09-03 22:50:19
52
emma.e998
Emma E :
Hello kythan it's wonderful kythan fover nakayo always stronger together kau dalawa
2026-09-03 22:45:24
2
saharhjinooramri
sahar :
one of the sign he cared miss kylie at true n may feelings cy was hus 6 TTU🥰
2026-09-03 21:59:42
0
brnz25
Brnz :
Kunwari walang pake pero very observant sya. Kakainis lang kasi dami gumagatong sa comment section kagabi na sweet ni Johnny, na si Johnny nalang pilihin, na ayaw na kay Ethan kasi di sya caring, lipat na daw sila kay Johnny, etc
2026-09-03 20:28:40
16
apple52540
Apple🍎 :
Ako na. na stress kagabi sa dami ng paladisisyon sa comment 🤦
2026-09-03 23:57:37
10
antha7541
AN :
hayys Ethan 😭😭😂😂
2026-09-03 21:31:34
0
nylce49
☀️🇵🇭✨️Honeyrose ⚘️♥️ :
Ngbabasa yon ng mga comment sa section nakikita nya mga sinasabi..
2026-09-03 19:37:55
11
evecu11
evE :
puso ko prmg ssabog na 😭 jusko di ata ako mkkapag move on kpg nwla to mga to sa buhay ko😭😭kythan forever
2026-09-03 19:47:24
17
grasiya33
grasiya :
for me na katulad din ni ethan na hindi showy in public, but when me and my bf had a time in private iba ako mag mahal at mag care sa kanya in private kaya we don't know kung ano nangyayari sa kanila in private diba, so as a fan both with ethan and Kylie we should respect them lalo na kay ethan kasi yung mga tao di lang mabigay yung ineexpect nilang ayuda or kilig moment kung ano² na ang pinag sasabi jinajudge na kaagad yung tao so let's spread love and positivity and delulu responsibly lang tayo guys wag kayong OA peace❤️✌️
2026-09-04 00:19:08
10
zhay33menor
zhay33menor :
worried. n. din. sxa kaya. gusto nya matapos. Ang live
2026-09-03 19:08:53
9
zaihan26
💫☀️🌛🍕Jehan💫☀️🌛🍕 :
yong nAg alala sYa kAy mowm kAso di nYa mAsabi kYa dinAan nA lNg nYa kAy johnny tAs c johnny nAg Sabi nA wag nA syA uminom
2026-09-03 18:45:58
9
estella.delfino
Estella Delfino :
Basta ako Doon lang Kay Ethan Kasi SI johnny kita mo na nakisali lang para tumaas din Siya pero SI Ethan genuine yong ipinakita niya Kay Miss Kylie
2026-09-04 01:00:51
5
jhuls142308
jhuls@14💕❤️🇵🇭🇸🇦 :
dinaan nlng ni dawd s tingin Yung concern nya Kay mowm♥️🥰😍
2026-09-03 19:09:30
5
bujah_el
◯TinTin🌽🌻🌟🍂 :
I love you, Owah. I love you, Editor-nim! Dahil sa inyong mga editor mas na ha-highlight yung mga ganitong moment na hirap na hirap makita ng iba. Nakakainis minsan na nami-misinterpret nila yung tao. Sabi pa ng iba nagbago daw — yes! nagbago kasi mas naging seryoso at maingat na sila. Kung dati lagi may script si Dad kasi tinuturo sa kanya. Mas ramdam ko pa nga ngayon yung pagiging totoo niya. So please! be more observant! Wag niyo husgahan yung tao base lang sa nakikita niyo sa screen. Hindi porket hindi kayo pinapakilig, wala ng pake yung isa sa isa. As a casual fan ni Dad nakakaiyak na lagi na lang siya na nami-misinterpret. Ang hirap maging silent fan uy! dapat nonchalant lang ako e hayzzz. Be happy, everyone! Remember — our parents want us to be happy, always. If they see us happy, they’re happy too. They love seeing people smiling, so… smile!! lesgowww! smile power!!! 😁☺
2026-09-04 01:04:48
3
1248oser
kdramafan :
Basta bet ko talaga si Kylie na nakainom hindi siya flirty safe sa mga bashers.Kinabahan talaga ako baka kasi mabash siya.Buti nalang behave siya
2026-09-04 01:48:52
2
richel.perez88
perezrichel :
mas magnda yun pinapikita nalang sa kilos ang pagmamahal kisa sa salita lng daw..yng tinginan lng ni ethan ky kylie eh makikita muna tlga na gusto niya si kylie dina kailangan magsalita ni ethan alam na ni kylie yun 🥰🥰🥰🤣
2026-09-04 00:55:48
2
mikarel.14
@mikarel0714🇨🇿 :
parang may tampo si ms kylie kay ethan
2026-09-04 00:43:53
0
mommyrhose1
SEUNG🌝 :
pag yan nkabantay saken habang nag iinom papakalasing Talaga ako😁😍
2026-09-03 22:41:18
0
To see more videos from user @itsowah.edits, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About