and we all know na mas masakit yan if si dylan ang gaganap
2026-09-05 11:22:18
117
itzzzTrixxx!!🤍 :
PATII DIN SA LOVE U LOTS 😭
2026-09-05 00:29:44
7
Author-ishigraile :
The song is very perfect for the edit
2026-09-04 03:40:37
39
Divine Clert🫶🤍 :
My tripp Marco 💔😭
2026-09-05 04:22:02
1
marryrose :
sana sila na next ep ayoko Kay drake sya Lage nalang Kasi sya nasasaktan Kay drake
2026-09-04 05:55:25
7
chiennalee :
jusq hula ko Patay na su tripp😭
2026-09-04 10:10:37
2
CARAMEL MACCHIATO :
wala paba episode 13
2026-09-04 02:00:45
1
aberuts :
haaayyss poor tripp...
2026-09-04 16:21:39
1
ANGGE :
ang sakit sakittt naaaa 😭
2026-09-04 04:22:06
4
HEARTACHE :
tama na please ang sakit na 😭
2026-09-04 04:20:19
3
NIKA👨🍳 :
so damn nakakaiyak😢🥺
2026-09-05 10:59:33
1
ifthesunrefusetoshine :
lakas ng chemistry parang jadine
2026-09-06 13:09:25
1
Precious :
nasasaktan ako para kay trip dahil sa tuwing malungkot si alys si trip mismo ang nag papatahan and mas maganda at tagos sa puao if dylan menor ang mag act hindi ko naman sinabi na hindi sya magaling mag act pero si dylan kasi yung unang trip and mas bagay sa kanya
2026-09-05 15:18:37
2
BiniAngelaCart 🇵🇭🇰🇷ᥫᩣ :
2026-09-04 13:28:17
1
rish :
@TikTok fyp × unflop
2026-09-03 18:03:26
2
RENCE :
🥰🥰🥰
2026-09-04 01:38:31
1
To see more videos from user @_.lvyrsh, please go to the Tikwm
homepage.