sorry Swahili is difficult so pls Tanzania try to understand on me😂 konde boy
2026-09-04 05:49:14
3
shawty🌺 :
Konde kila siku uko 31 wakat kazaliwa 92
2026-09-03 21:01:31
54
NyarJaluo :
watarudiana tu
2026-09-03 21:44:07
24
👑DjFlanny :
Thats the level of maturity every man requires.
2026-09-03 23:25:35
12
baltazaryaikaann :
naangalia clouds Tv ndani ya Wasafi fm😅🙌🏾
2026-09-04 00:57:30
34
Irene Kimath :
iki kiingereza mpe mondi basi😁
2026-09-03 22:33:33
19
Mr kangami ✅ :
Vive harmonize
2026-09-04 03:55:25
0
BIGBROTHER :
Kwn msanii bila kutoboa masikio na pua ngoma aziendi au
2026-09-04 04:32:54
12
Samantha 🌸🌸🌸🌺🌺🥀🥀💐🌹 :
pretty vishy is that your brother
2026-09-03 23:40:36
0
W.A.N.J.E.R.I :
Maturity and intelligence.Kudos
2026-09-03 23:52:46
0
user161711563939 :
ahaaa you bery srong man
2026-09-03 21:54:22
1
nyandu tozzy :
album tyr au bd mbn siioni
2026-09-03 21:02:24
10
aziza wa arony :
Nakuamini ila rudiya kajala ndo kila kitu kwakweli
2026-09-03 21:05:27
16
Its Ruthie🌸 :
Nilianza kumuona mapema enzi za mabanda ya sinema...
and now am thari 2😅
2026-09-04 11:24:55
2
Mr B :
This guy has real intelligence in him man.
never thought he is even that much fluent and aware of his brains very mature of his talk
2026-09-03 21:42:49
9
Madame Justin💍 ✅ :
Ndomana nampenda sana konde ❤️❤️❤️💋💋💋💋💋💋
2026-09-03 21:08:29
9
BINT LIUMBA :
napenda kiingereza chako broo kimenyooka kuliko simba nakupongeza kwahilo🥰
2026-09-04 08:11:00
1
Michelle & Dad 💜 :
Ukimsikiliza Konde, he is mastering emotional intelligence at its best, ukishakomaa kwenye hili eneo unakuwa masterpiece na wanawake wanawaogopa sana wanaume wenye uimara wa kihisia.
2026-09-03 21:53:32
12
Pie🐜🦋 :
Kumove on nayo mshaur tu mtu isikukute uyu awez😅😅😅 kutoka
2026-09-03 20:55:59
6
keih Mwanah@1 :
49/49
2026-09-03 22:21:50
0
Getrude :
kajala ametuangusha. sana
2026-09-04 02:55:07
1
SHAZZY COLLECTION🛍️ :
Frida anajua kuuliza swali kisomi🔥👌
2026-09-04 05:36:35
2
mamitajeki :
Kondeee🥰🥰🥰
2026-09-04 06:01:43
1
mama amilen❤️ :
asipovuta wa maaana sana huyu😁
2026-09-04 03:53:48
3
To see more videos from user @alphakizzymedia, please go to the Tikwm
homepage.