Kaka break lang namin kagahapon umuwi ako Pagod masakit paa Tas Tas naulanan Tas pag uwi ko break maaabutan ko
2026-09-03 23:55:12
2
زاندريا :
room
2026-09-04 23:13:36
0
m.u.s.i.c :
ano ba!!!😭😭😭😭
2026-09-05 00:19:12
0
. :
noted...
2026-09-04 14:12:10
0
Adrian Reyes :
nakaranas na ako ng ganyan kaya tama ka
2026-09-04 20:40:26
0
J-WORK🚀 :
NGAYON
BUKAS
MAG PAKAILANMAN
2026-09-04 01:47:52
1
ippo :
sakit. ng. sound
2026-09-04 21:39:56
0
🌹💐Miziah💐🌹 :
kaya nga diiba iniwan ko sya nag cheat sha binigyan ko sya ng chance sinaktan nya ako pinagbigyan ko pero nung nalaman ni mommy/ate anne nagalit sya and sabi nya iwan ko na pero sabi ko naawa ako and i can tell you na He made my behavior bad because I learned that I had to fight back because the behavior he showed made me stupid so I'm no longer the kind person I used to be. cold he made my heart black
2026-09-04 01:13:15
0
lAaron Jay Peralta :
aray ko Po sa life hacks pero naging story
2026-09-04 16:50:22
0
S. :
1year din kami nag sama eh.
2026-09-04 16:44:32
0
Gian Kai :
gusto ko ngani siya
2026-09-04 13:21:01
0
( M A R K A N T H O N Y ) :
sakit
2026-09-04 14:09:33
0
HERSON@14 :
bakit naluluha ako pag nakakarinig ako mg mga ganito 🥲🥹🥲
2026-09-04 10:32:42
0
BREAD 🍞 :
opo tita meel
2026-09-04 10:16:07
0
:
okay po😔
2026-09-04 11:56:45
0
itz, me Bricks Jay :
papa Dudut naman ehh 😭
2026-09-04 23:17:13
0
( M A R K A N T H O N Y ) :
kakabreak kolang din sakit binalik sakin
2026-09-04 14:10:17
0
doggy :
amen hahaha
2026-09-04 10:39:23
0
Ej Auza :
ang saket isepen
2026-09-04 05:11:40
0
To see more videos from user @spider.shop22, please go to the Tikwm
homepage.