@realenlighten1: Maricel Halili on Questions about flood control masterplan with PCO #floodcontrolcorruption #pbbm

realenlighten
realenlighten
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 00:47:41 GMT
27103
314
55
11

Music

Download

Comments

engr_berto
engr. berto :
Masterplan ❌ Mastermind ✅
2026-09-04 06:07:18
11
titaicel04
Titaicel04 :
Walang masterplan pero ung badjet nakuha n ng mastermind sa pera😂😂😂
2026-09-04 01:53:00
38
tuklawtv
TuklawTV :
Wala daw Master plan pero may mastermind
2026-09-04 02:28:50
26
kyle78735
Kyle :
Walang masterplan pero may mastermind 😂
2026-09-04 12:37:05
1
kuya_aliilala
Chelsea :
Nakiki anti klear din sila
2026-09-04 02:42:48
8
bloodyredbmw
bloodyredbmw :
puro lip service lang. pampapogi lang lahat yan. all for the media
2026-09-04 01:56:33
8
lindarosete
linda :
Yong dating plano ni Dating Pres .Ferdinand Marcos
2026-09-04 02:36:55
1
chenelynchenes25
chenelynchenes25 :
Niloloko po tyo ni pbbm,dapat bang imemorized un.hahaha
2026-09-04 02:11:28
5
suneohair0
Suneohair :
puro drawing lang yang admin eh 😂
2026-09-04 02:42:12
1
vhaldo152
Perci Clacio :
wlang master plan pero my master n magnanakaw😂😁😂😂
2026-09-04 03:42:03
2
mer_z68
Mer_Z :
May naniniwala paba kay BBM? Ilang beses na yan nag sinungaling..
2026-09-04 22:36:35
0
norlyviilamorajr
ly :
bka ibang masterplan kase 🤣🤣🤣🤣
2026-09-05 00:42:28
0
iloveyougie
itsmevangie :
matagal ng may masterplan bakit d nya ginawa pinagyabang p nya ang ghost proj 5500 flood control akala nya d sya mabubuking… gagawa p ng bagong kwento akala nya marami p naniniwala s knya… mga umaasa n lng s knya ang naniniwala…
2026-09-05 03:10:16
0
ekim010155
ekim :
master plan sa pagnanakaw ng kaban ng bayan baka meron
2026-09-04 02:51:03
1
lexnat07
Lexy :
4 years puro travel.. pano mgkakamaster plan
2026-09-04 03:04:05
1
ian.ilustre
Ian Ilustre :
may master plan pero Yung pondo kinurakot Lang nila
2026-09-04 02:50:43
1
monkervs
abcdefghijkervs :
WALANG MASTER PLAN HINGI NG HINGE NG BUDGET
2026-09-04 04:48:22
1
hellosirinyc
Siri :
Asan na mga pondo?anong yare na ?
2026-09-04 01:49:19
0
user4167728793177
Ariel :
grrrrrrr
2026-09-04 13:06:51
0
malapitanofficial
malapitanofficial :
Mastermind sa floodcontrol meron nasa malacañang
2026-09-04 13:08:08
0
tamaraqatar55
TamaraQatar :
ALAM NIO WAG NIONG PINAGPAPAPANSIN SI ICC KASE ANG POSISYON LANG NIAN IS TIRAHIN ANG DUTERTE WALA NG IBA PA. NOW PALANG KAILANGAN GUMAWA NG MASTER PLAN DAHIL IBA NA ANG PANAHON NGAYON KAILANGANG MASTER PLAN AY AAKMA HANGGANG 100 to 200 YEARS IN THE FUTURE GANON KA TIBAY NA MASTER PLAN DAPAT HINDI MASTER PLAN PARA SA 10 YEARS LANG
2026-09-05 07:07:33
0
myni_jae
Jae :
Nauna lang yung budget hahahaha 😁
2026-09-04 15:11:41
0
ronhernando1
Jerome Sembrano Hernando :
2022 ano ginawa. 2026 maymasplan daw kaya aayusin at simulan ang pag aaral hahahhagah😂😂😂😂😂😂
2026-09-04 15:01:01
0
fedge.a..grancho
Fudgiebar :
IN SHORT NAKAKITA NA NAMAN NG PALUSOT!!!
2026-09-04 13:31:03
0
To see more videos from user @realenlighten1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About