Cant wait to hear this sa FINALE ng D3! I know, due to hormones, madami nagbago sa voice ni Ms.Reg! But still I am her #1 Fan! ♥️
2026-09-05 02:53:38
0
Anthony Lascuna :
Superrr humble talaga ang Ms. Sarah G.
2026-09-04 06:47:34
17
Moises Tiongson Gonz :
Regine supporting Sara to hit high notes
2026-09-04 16:03:13
4
Kenneth :
Sarah G's "iwaaaanan kaaaa" 👏👏👏 the placement.
2026-09-04 06:49:29
39
♘ :
Sarah G,the Superstar👑✨
2026-09-04 07:44:52
18
Jemel Philippe :
Kapag talaga nagpe-perform silang dalawa together mararamdaman mo pagmamahal nila sa isa’t-isa. Si SG na talagang ina-admire si Ms. Reg at si Ms. Reg na sobrang proud kay SG. 🫶🏻
2026-09-04 12:08:44
16
rock¹⁹⁹⁵🔒 :
Forever SG fan 🫶🏼
2026-09-04 09:01:51
5
Angelita Tamag :
regine Velasquez idol👏👏👏👏👏mula Bata ako Hanggang ngayon
2026-09-04 13:51:04
2
Cancerion :
Ket million times pa panuorin ang buo niyan di pa rin nakakasawa
2026-09-04 08:46:35
7
itsme_Enzo :
Sarap sa tenga 💯🥰
2026-09-04 03:43:40
6
NATHALIE FAE ONLINE SHOP :
c sarah g n kapag ka duet mo hindi m nanaisin magyabang,ung parang gusto m lng kmanta..kc simple lng sya wlang yabang pag kumanta
2026-09-04 13:47:03
3
Edinburgh :
grabe sarap sa tenga.
2026-09-04 08:46:05
2
majoy.dela.pena :
Paulit ulit ko tong pinapanoud sa youtube nun
2026-09-04 12:59:46
0
AG Find's :
galing 👏
2026-09-04 07:15:54
1
ChristianVibes :
Solid 💚
2026-09-04 06:07:53
1
Rhandy :
Angge: Regineeeeeeeeeeee😅😅
2026-09-04 08:59:35
3
Christine Corpuz :
🥰🥰🥰❤️❤️❤️
2026-09-04 20:57:43
1
Mr.Marzell🏳️🌈 :
🥰🥰🥰
2026-09-04 19:45:23
2
It MIKE be you :
ganito pala dapat @Biloy 🤧
2026-09-04 04:28:58
1
Michelle Mahusay :
❤️❤️❤️
2026-09-04 15:53:33
1
albert.o.arcillas :
👏👏👏👏👏👏👏👏👏
2026-09-04 12:37:56
1
dezz042973 :
🥰🥰🥰
2026-09-04 11:41:06
1
<3 :
❤️❤️❤️
2026-09-04 02:49:24
2
To see more videos from user @super.pinoy7, please go to the Tikwm
homepage.