@bag_ben: Please try to watch this film, "Paradise at Mothers' Feet." I dare you not to cry while watching this video.🥺🥹 It is full of valuable life lessons - honestly, the best movie I have ever seen in my whole life.
ya allah every time I pray my parents to Hajj inshallah 🤲🥹
2026-09-05 00:58:22
1
airang :
made me cry the whole night😭🫶🏻
2026-09-04 09:14:11
2
lab :
I can't watch this cz i rlly miss my ome since she died 13 years ago
2026-09-04 12:26:43
1
Shiela 🦋 :
Ya Rabb.! Pakasurgaan o Allah SWT su mga loks tanu. 😭
2026-09-04 13:34:30
19
deia.maureen :
this video made me cry what more full video huhuhuhu
2026-09-04 10:42:49
34
HoLa :
I cried so much after watching this movie😭
2026-09-04 06:55:13
15
ellah :
Ya Rabb, Paka l'ndo l'ndo anga so mga omor o mga loks ami nago pangninta maka pag hajj akn siran😭🤲🏻🤲🏻🤲🏻
2026-09-04 16:54:38
33
👑 :
Saan pwede i-download para mapanood offline?
2026-09-05 01:05:07
1
Jho Lumayon :
Movie name po please
2026-09-04 15:50:58
1
Bossing :
pwede poba to sa madaling umiyak?
2026-09-04 22:22:24
3
Jannatiee :
ma depress ata ako kung mapanood ko to, kakawala lng ni umie nung feb ya rabbii masakitt sobra🥺
2026-09-05 01:40:34
1
𓂃𝓛𝓸𝓿𝓮,𝓢𝓸𝓱𝓪𝓲𝓵𝓪ᥫ᭡ :
Di panga napanood umiyak na ako ehh😭
2026-09-04 10:15:49
6
Faizan's :
kakagising kolang eeeeeee tas umiiyak nanamn 😭🥺
2026-09-05 00:12:42
1
Shoppy SR :
hindi ko man napanood ang full movie nito. napapaiyak na ako. hoping na sana mapapunta ko o makapag perform ng hajj/umrah mga magulang ko. sana bigyan tayo ng allah ng sapat rizq money.
2026-09-05 01:10:33
1
nics :
This a very sensitive topic for me.☹️Ya Allah, i know i dont have the right to make a wish from u knowing na not enough pa ung iman akn rka ago adn a yanggulaula akn a karibatan ugaid na katawan akn a ska bo e pkapamangniyan ago pkapalagoyan, na ya Allah, pangninta mapaka pag hajj akn so mbala loks akn, na’go rarawtn iran so kasuccess akn sa gya dunya sa badn mapipiya ginawa iran lalayon.🥹
2026-09-04 23:45:11
1
pawiiixxx :
plot twist sa ending malala😭💔
2026-09-04 18:23:00
1
Ann_in Saudi🇸🇦 :
Dumaan Lang sa timeline ko pero grabe Yong luha ko😭😭😭 I miss you so much inako 10yrs na ang nakalipas😭
2026-09-04 18:21:32
1
🍒 :
sakit sa heart😭😭💔💔
2026-09-04 12:11:41
1
Hayka Birondo :
hndi ko papo na papanood na iyak nakoooo😭
2026-09-04 13:54:46
1
Hanoo :
Ya rabbi Paka l'ndo l'ndo anga so mga omor o mga loks ami😭😭😭
2026-09-04 15:01:54
2
𝑨𝒍𝒎𝒂𝒊𝒓𝒂𝒉 :
pakasorgaan o Allah si Mommy akn, Allahumaa Ameen 😭😭🤲
2026-09-04 11:16:23
1
N⁷ :
where to watch?
2026-09-04 13:36:42
1
Mama Links 🤱🏻 :
Kiyatanodan akn badn siki ina.😭💔
2026-09-04 14:36:38
1
🌸ZAHRA🌸 :
na touch talaga ako dto ndi ko napigilan na iyak ako😭
2026-09-04 13:03:11
1
To see more videos from user @bag_ben, please go to the Tikwm
homepage.