finally a teacher who isn't proud of all his/her students failing😭 keep slaying sir!
2026-09-04 05:15:02
1654
大切にする :
edi sana makita nila ’to
2026-09-04 03:35:41
1137
¾⚯͛ :
sana private account 'to ni ma'am
2026-09-04 09:29:57
354
_savievzx :
sana dumaan sa fyp ni ma'am itong video na toh🙏🏻🛐
2026-09-04 04:54:54
4195
pusanggala😺🩷 :
May chance pa po bang makakuha ng high honors ngayong bago na po Ang grading system?
2026-09-04 05:17:01
16
Aiza~ :
may this teachers found me
2026-09-04 13:59:57
0
Bxrnice ౨ৎ • editor ᥫ᭡ :
may flowers to sa valentine's day ehehehhe
2026-09-04 04:52:21
77
renn⋆˚꩜。 :
pag si sir di nyo binigyan ng 2 tier cake sa valentine's, tabi ako na
2026-09-04 04:53:31
113
||||||||||| :
dahil diyan may cake, chocolates, flowers, at gift ka samin sa teachers day
2026-09-04 11:52:56
30
ast_on :
aw cuties, so disappointed ako sa nakuha kung grade ginawa ko naman lahat complete ako sa mga performance task quiz etc. pero bat ganon lang binigay?? nag puyat ako at nag sipag pero yon lang ibibigay wala naman ako kulang matataas din nakuha ko sa exam.
2026-09-04 04:58:34
6
ae :
can’t relate sa effect comm teacher ko, complete all matataas score sa pt, act, quiz, exam pero line of 7 pa din 🧍🏻♀️🧍🏻♀️
2026-09-04 10:19:42
9
HALE🪻 :
STAY UNIQUE SIRRRRR 💅
2026-09-04 05:06:01
10
ChichiBtsyd :
Pag pumasa ang mga students, magaling si Teacher. Nag tandem sila ng parents na masipag magturo. may follow up sa bahay after school.
2026-09-04 09:23:53
31
iyaaaaa ౨ৎ :
pano naman po ’to 😥
2026-09-04 05:03:28
9
𝓑𝓻𝓲𝓽𝓷𝓮𝔂 :
Yun sana oh
2026-09-04 04:31:15
8
meow :
ok mam, iloveu na
2026-09-04 03:41:04
6
Nathan :
ano po subject niyo?
2026-09-04 03:43:05
8
𝓐𝓼 :
Yan sana🥺🥺
2026-09-04 11:37:10
4
ditri gaviele :
Gantong content sana, di katulad ng isa jan!
2026-09-04 05:48:23
1
A,Odysseus :
2 types of teachers, 'yung isa proud pa na most of her students bagsak😭
2026-09-04 05:47:52
2
Caly💋 :
sana makita ng teaches namin para di kami bagsak 😅
2026-09-04 05:46:35
1
To see more videos from user @sir_chan01, please go to the Tikwm
homepage.