HI poo!! I really love your edits po.. can u edit almost us again with the song " always be my baby" in the part na "ain't gonna cry,no" yung begging part huhu..
2026-09-05 09:46:56
0
dy :
bubog ko talaga hindi manlang nalaman ni Janine ginawa ni RR para mabasa ni Kenzo 'yung fanfic niya 😔
2026-09-04 06:28:18
22
fyangiieeeeeeeeee🌟 :
Gusto ko rin ng isang pip hayz🥹☹️
2026-09-04 08:59:06
10
jax :
nakakainis yung character ni Janine
2026-09-04 05:38:51
8
Jiel💛 :
ako na naawa tlga kay Pip na medyo inis kay janine.Ganun cla ka effective mg portray ng character madadala ka mkukuha nila emotions mo
2026-09-04 04:10:39
8
Zgdx :
grabeng pagmamahal yan pip 🥹
2026-09-04 03:13:44
6
ALVA :
kung lahat ng lalake katulad ni pip magmahal kunti lang siguro maghihiwalay na couple
2026-09-04 03:47:18
4
sarang :
grabeng pip, akin ka na lang beh
2026-09-05 16:41:45
1
sachiblue1 :
hugs pip..si janine talaga eh ang manhid mo girl
2026-09-04 21:57:11
0
WILL OSPREAY :
🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2026-09-04 11:37:59
1
˖ ᡣ𐭩 ⊹Yan🦋˚₊ :
di man lang nakaranas ng pip sa life 😂
2026-09-04 14:17:33
1
Ammaru Jani :
🥰🥰🥰
2026-09-05 12:59:39
0
Irene :
🥰🥰🥰
2026-09-05 05:56:35
0
norsida :
🥰🥰🥰
2026-09-04 12:38:35
0
DJ/ken :
❤️
2026-09-04 09:33:07
0
DCKT Decals - Decalikot :
Grabe Number 1 na sila sa Netflix Congratz JM and Fyang tuwing na ba bashed sila napapatunayan nila na bat sila mahal nang tao bat nila deserve grabe congratz JM and Fyang
2026-09-05 04:42:56
0
To see more videos from user @_hestiabae, please go to the Tikwm
homepage.