@iamfilipina2.0: #busway #buslane

IamFilipina2.0
IamFilipina2.0
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 03:59:07 GMT
10910
598
30
48

Music

Download

Comments

shawnpean11
shawnpean11 :
Torre for senator 2028 🥰🥰🥰
2026-09-04 05:20:02
0
wellingtonnarvas
Engr. Wel Narvas :
corrupt diba????
2026-09-04 04:24:48
7
simpleng_pinoy
mindful_journey♋ :
Hindi na tlga patas sa Pinas... Lahat nalang pabor para sa mga nakaluklok na dapat sila pa yung modelo para sa gumawa ng tama pero sila gumagawa ng mali!!! May mga tama sila
2026-09-04 08:35:33
6
superbhiel
superbhiel  :
Omg juskoooo palpakk na gobyernooo😳😊
2026-09-04 06:41:32
3
ronelcabucos476
ronelcabucos476 :
d Yan sa kanya ma'am Nakita ko sa net25 Kay abante naka pangalan ang konse Nayan.
2026-09-04 06:12:35
4
philipanselmo22
philip :
naiinis ako jan sa mga tarpulin ni torre na nakapaskil sa kung saan saan pati dito sa cavite nakakayamot
2026-09-05 08:50:53
1
katieanne_03
KatieAnn03 :
Kung tutuusin, parang sila na rin yung pumatay sa kanya.
2026-09-04 15:41:10
1
lets.go.dari
lets.go.dari :
grabe talaga. dapat panagutin!
2026-09-04 04:36:20
0
21nash06
🌈🇸🇬Nash🇵🇭🌈 :
pag kau pede sa mga busway pero pag ambulance tikitan pa😂😂😂award tlga
2026-09-04 22:40:54
0
axer.12.01
Axer.12.01 :
PAKAPALAN TLAGA ANG LABANAN SA GOBYERNO 😏
2026-09-04 17:25:36
0
noelsrfrancisco
Noel Sr Francisco :
ke abante ssakyan
2026-09-04 05:37:44
0
ledrosarmiento983
Ledro Sarmiento :
kh8 nman ganon may karamdaman dpat kh8 pakwenswelo lang nman maiparamdam din sa knila kh8 palubag loob nlang sa pasyente pamilya nya.
2026-09-05 11:37:00
0
dyvzttetyb68
Bhing Tantan Evangelista :
mga walang kuwentang nakaposisyon na yan
2026-09-04 05:15:27
0
megasaleshops
💫MEGA SALE💫 :
bed the law nga diba
2026-09-04 15:56:01
0
edenescalante0
Eden Escalante802 :
😂😂😂😂patay tau yan😂😂😂
2026-09-04 07:12:21
0
arnoldgeronimo0
Arnold Geronimo :
Hindi sa kanya Yan... 🤣🤣🤣
2026-09-04 05:39:47
0
ai_p0w
alp0 :
This GOVERNMENT is so comfortable in BREAKING and BENDING the LAW. Tas idedefend pa rin yan ng mga TANGA o BAYAD.
2026-09-04 05:20:52
3
iany1076
Iany :
Nagkakahawaan ng INCOMPETENCE sa admin na 'to. Worst admin ever!
2026-09-04 04:41:22
3
ratatatatattatatatattat
ratatatatattatatatattat :
wait mam? me wang wang yung sa pic sa kaliwa ah? pinalagyan nya ng ganun private nyang sasakyn??
2026-09-04 05:38:00
0
leo.blaza
Leo Blaza :
KARMA yan ! ang Dios hinde natutulog
2026-09-04 19:38:17
0
lexxieluna
Xel Clores :
ang malupet Jan naka rehistro yung sasakyan sa pangalan ng church ni abante HAHA
2026-09-04 08:40:10
0
messiah...fist
Messiah...Fist :
Grabe Yan KAHINDOT HINDOT TALAGA
2026-09-04 04:56:06
0
universe_destined
rvm.pro :
Puro ka 8080han kase yang Mga corrupt na yan🤬
2026-09-04 05:27:25
0
francojhay
francojhay :
😁😁😁
2026-09-04 07:44:23
0
neng5419
neng :
🥰🥰🥰
2026-09-05 02:05:09
0
To see more videos from user @iamfilipina2.0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About