Ayaw ko sana mag comment pero here i am. My bf today is much much more busier than my ex. Like 300 times more busier than him cuz he has a business to manage & meetings to attend to>>
2026-09-05 07:27:07
1
Enihs :
Madaming mga babae talaga makaka relate kay hazel. Alam ko di nya dapat ginawa yun, ako di ko kayang gawin ginawa nya. Sobrang tatag nya. Ginawa nya yun para matauhan partner nya, pero si hazel parin ang natauhan sa huli. Alam kong mahal nya parin partner nya pero mahirap pag dalawa na silang nawalan ng trust sa isa't isa. Sila talaga yung couple na pinagtagpo pero di tinadhana 😔😭
2026-09-04 04:35:30
1384
Rosalyn Dirodar :
Deserve mo sumaya hazel. You can shine on your own without him. wag kana babalik dun ha 🥹
2026-09-04 16:14:22
6
fav. :
NEVER CHEAT. JUST LEAVE. VALID PARIN YUNG SUFFERINGS MO BUT D MO KAILANGAN DUNGISAN PAGKABABAE MO .
2026-09-04 06:05:27
7025
Jhens J9 :
why would we cling on the love that we always beg when someone willingly wanted to give it to us.......
2026-09-05 04:11:17
1
"Leo_fang_chie" :
naalala ko tuloy si Rene
2026-09-04 05:54:05
655
MÆM🫦 :
I understand you and your situation. I've been there. You did not cheat, you just needed the help and strength which he failed to give you. You did not find and choose other man but you found and chose yourself.
2026-09-05 05:35:19
5
🏳️🌈💙MERE23❤️GHIE07🏳️🌈 :
NOT TO TOLERATE BUT I UNDERSTAND HER🥺
2026-09-04 08:48:34
2
josh :
Yes, sabihin na natin na busy yung partner niya and maybe he wasn’t giving her enough time or attention. But is that really a good enough reason to cheat? If you’re unhappy with the relationship, you can communicate it, try to work things out, or simply leave. You don’t need to betray someone just because they’re busy. Being busy doesn’t automatically mean that someone doesn’t love or care about you. Sometimes, people have responsibilities, priorities, and things they need to deal with.
2026-09-05 00:21:02
2
CK :
Usually kasi pag lalaki ang nag cheat its about thrill and excitement lang pero believe me pag babae na nag cheat its all about love (lack or fell inlove)
2026-09-04 11:42:25
19
TIN :
Haha kaya moyan you deserve someone else dont come back to,ur mistake lalong lalo nsa taong nkasakit sayo
2026-09-05 02:01:31
10
Regine Mae Vivero :
Not a fan nor a basher, but somehow I understand her. Ganyan ang nangyari sa parents para makawala si mama kay papa umalis siya paalam niya mag wowork ng Manila pero later on nalaman nalang namin may bago na siyang pamilya. At first I blame her kinamuhian namin siya magkakapatid, then one day narealize ko kasi ako panganay ako nakakakita pano siya tratohin ng papa ko. I love my father too ha pero hindi kasi siya madiskarte kung wala kaming makain wala talaga, kung wala kaming baon di talaga kami makakapasok sa school, mas madiskarte pa si mama lahat ng pede pagkakakitaan ginagawa niya.
And now na nasa puder na kami ni mama masasabi ko napaka swerte namin sa naging bago niya pinag aral ako nakatapos ako 😭😭 tapos ngayon mga kapatid naman namin pinag aaral niya kahit maliit lang kitaan sa tricycle di siya sumusuko kahit di niya kami tunay na anak parang siya pa yung tumayong Ama naming magkakapatid 😭❤️
2026-09-05 04:10:04
5
Mareng G :
Madalas cheating nalang ang natitirang paraan para maka takas, for sure bago nya gawin yun ilang beses na syang gumawa ng paraan para maka takas trato sya ng tama at ibigay sakanya yung pag mamahal na gusto nya pero hindi talaga kayang ibigay tapos sasabihin yun lang naman pala e YUN NAMAN PALA E BAKIT HINDI MAIBIGAY? Kung yung maliit na bagay nga sa kanila na sina sabe nilang YUN LANG NAMAN PALA e hindi maibigay what more pa kapag malaking bagay na hindi ba?
2026-09-04 16:07:53
6
CARB 🥰❤️ :
Not to tolerate but I understand her. Ganyan na ganyan Ang sitwasyon ko ngayon ang pinagkaiba lang namin siya may pera ako wala Kaya di ako makaalis 😭😭😭
2026-09-04 07:05:35
6
Karumieeee :
Kase nga tayo girls we don't need money than assurance hindi mapapantayan ng pera ang emotional intelligence kaya if your man can't give and the other man will ma rerealize mo talaga which one ka kng dun kaba sa palagi kang nag ooverthink because of his action o dun kaba sa secured ang mental health mo.
BTW spread love wla namn akng kinakampihan, just telling my emotional side about RS
2026-09-04 09:20:28
7
Mary grace18❣️😊😍 :
nd xa cheater. llake nga paulit ulit ngloloko ei .. maare nkahnap x comfort s ibang guys
2026-09-04 06:32:24
6
Vanessa Mae🩵 :
NOT TO TOLERATE BUT I UNDERSTAND HER
2026-09-04 05:30:13
85
Joy :
enebler din Kasi mga fans ni father eh .. di ko maintindinhan bakit ganun ka bastos Yung mga tao porket sinusupport lang si hazel ..like guys ! ang linis linis nyo noh ?
2026-09-04 07:15:55
14
KING :
Kahit pag balibaliktarin ang mundo mali pa din ang mag loko.
2026-09-04 07:39:43
1150
Lady in Qatar☺ :
hayaan mo lalake na ang maghahabol sayo ganda mo kaya
2026-09-04 09:54:41
13
Ella_kiwiw :
I understand her,she just choose herself na lang once kasi babae ka prang binibigay muna lahat tas parang wala lang nakakapansin kaya sarili muna lang talaga❤️
2026-09-04 05:50:05
14
To see more videos from user @queenluvs14, please go to the Tikwm
homepage.