@lesterlegacy:

LesterLegacy
LesterLegacy
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 03:36:13 GMT
123011
4844
51
124

Music

Download

Comments

taka.shi_ii
Taka :
height mo idol?
2026-09-04 15:32:39
0
unx_iven
SF | Iven💀 :
araw araw ba yan yah?
2026-09-04 06:39:06
12
albertornopia2
"Your boy💓💗 :
sa mga bagohan na dipa kaya nyan idol
2026-09-04 14:27:43
1
jiey4n
yan2x :
kasali naba ang legs dyan boss?
2026-09-04 10:28:20
0
bettercallace
Better Call Ace🍁 :
solid bahay nyo boss may libre pang pull ups. bahay kasi namen ang taas daretso laglag ka talaga
2026-09-04 10:21:23
3
heat.ikara
HEAT.IKARA :
patulong ya Kung Pano tangalin Yung Taba
2026-09-04 11:17:27
0
hygorineesperat
You know right? :
paturo din lods Ng pull up workout... 2 pull up Lang limit Ko e😅
2026-09-04 15:07:49
0
brenz_abad
ッ :
lods Bakit Hindi pantay Yung abs? akin medyo mataas Yung right side
2026-09-04 15:43:32
0
joshuadalida5
tuwaaaa :
angas ya palo
2026-09-04 09:07:32
1
johncristalisan
John Christ :
idol gan da abs ko dahil sa workout
2026-09-04 12:23:29
0
delosreyesdong602gmail.c
jerry 🥵🚭 :
2026-09-04 12:12:34
1
_jessie.esteves1
🇵🇭@MR. JC 1.4😎🛟⚓️🚢 :
nice kaya nga sir hirapnmag abs ilqng beses po yan sa isang linggo😁😁😁😁
2026-09-04 20:36:49
0
fernandezjohn83
Fernandez :
Nag take kaba ng creatin
2026-09-04 11:21:18
0
charlesrey29
Reey💫 :
yah advice workout para magka abz
2026-09-04 15:04:08
0
kuysjem29
K u y s J e m :
boss okay lang araw arawin ang mag abs? every morning kasi ginagawa ko before bumangon sa higaan.
2026-09-04 16:47:02
0
robert.santillan88
Robert Santillan :
try ko toh yah balikan kita pag nag improve na core ko HEHE
2026-09-04 14:44:37
0
lamsisgrrottt
david🥷 :
lagi nalang kahit kahit kasi kasi
2026-09-04 12:39:53
0
diohermione
dido :
Paano maiwasan yung plateau sa calisthenics idol?
2026-09-04 03:45:26
0
kumaturog_lugod
Congrats Po ☺ :
pano mag palakas muna nga core kuya?
2026-09-04 11:10:35
0
cx6t09p3rs
￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴topzzzz :
ya loob lamang ng 30 days laki ng pinagbago ng katawan ko solid lodi
2026-09-04 10:18:15
0
freyland5
Freyland-limbaga :
idol dahil sayu kamukha kona si joshua garcia, maraming salamat idol kiss kita pag nakita kita eme, sana ma notice
2026-09-05 00:30:16
0
isuhojo
mizuu :
ai
2026-09-04 11:51:46
0
whokilled_andres
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴￴ :
idol, pa help naman imbalance chest ko yung left side halatang halata ng lunalaki habang yung right side maliit, ano dapat kong gawin?
2026-09-04 11:05:53
0
adriane0.2
爱•|ÁDRÎANÈシ︎i :
yah pano maiwasan Yung pag cracramps nang abs?
2026-09-04 05:56:38
0
To see more videos from user @lesterlegacy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About