@cristalynlachica: Replying to @Hanz Replying He started of being curious in tech field at age of 6yrs old, everyday is a learning journey, in 2 years now he applied what he learned marami na din ang na explore. So keep going if you are like him na may pangarap😊🥰 #coding #softwaredeveloper #programming #softwareengineer
Cristal❤️
Region: PH
Friday 04 September 2026 03:53:32 GMT
Music
Download
Comments
nisquaredd :
magbubuhat yan sa capstone nila pagdating ng SHS. swear
2026-09-04 06:04:20
254
ZZZ BLACK :
julius...I study on stapler
2026-09-04 06:51:57
0
Brigitte🧿🧿🧿 :
Pwede po kaya ipagawa ung ref namin?
2026-09-04 06:29:39
84
EllenT💖🎤 :
DOST are welcome 🤗🤗 you son .. genius bless us
2026-09-04 06:52:40
0
Nagi💪 :
computer engineering toh pag laki
2026-09-04 06:03:42
22
ジャージー :
the child
2026-09-04 06:01:19
68
JDBlue77 :
Windows sa cellphone??? Hindi android?!
2026-09-04 05:56:53
51
Ashhhhh 🎀 :
please support him, as long as you can, I see a bright kid
2026-09-04 06:45:43
4
shanw :
i wish i was this rich so i can enjoy stuff like that🥲
2026-09-04 07:05:06
0
Applepi :
wow, cool
2026-09-04 07:01:24
0
𝙹𝚊𝚎ヾ :
ate sure ka ba na d toh anak ni Tony Stark?
2026-09-04 07:30:47
0
jiewho :
pwede po ba ipagawa ko yung relasyong nabasa na ng luha ko
2026-09-04 06:45:11
5
Franz27 :
take tesda bro course MECHATRONICS more on technology bagay sakanya pag laki nya
2026-09-04 06:30:55
6
Чи я ще для тебе? :
sana hindi nya I hack acc ko
2026-09-04 06:43:02
1
zusane :
GENIUS
2026-09-04 04:20:30
0
Elmer Bayog202 :
gagi ang talino
2026-09-04 09:11:00
0
GATES OF HELL :
Nakitaan ko ng same talent yung 6year old boy ko sayo 😊😊😊
2026-09-04 06:44:03
1
•Jhaèy’’ :
Kid ka po ng Quantum Electronics Engineering 😊 malayo ang mararating ❣️
2026-09-04 07:57:06
0
Jade.🇮🇩 :
san po sya natututo?
2026-09-04 04:36:42
0
fa :
sarap siguro maging ka-grupo neto sa robotics
2026-09-04 07:05:05
0
@MarkJosh21 :
Talino ng anak niyo po. Sana all🥹❤️
2026-09-04 09:08:14
0
gabagatjm :
minsan dpt kalma lng bata kpa ind k pwde mapressure s lht ng bagay baka mabaliw k payo q lng po
2026-09-04 09:11:24
0
Jade :
Future him applying for work be like: Fresh Graduate with 20 years of experience😳
2026-09-04 07:40:20
0
Mariah Verona :
Pwd po payos phone q hehe galing nmn po
2026-09-04 07:41:44
0
フィョナ :
Pwede po ba ipa ayus po ng laptop ko po sa anak nyo kasi 2 months palang nasira na then hanggang ngayon binabayaran pa ng mama ko sayang naman?
2026-09-04 08:32:39
0
To see more videos from user @cristalynlachica, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.