very agree...kht ditu n kmi s manila..and im very grateful. that they still there for me.even if ihave my own family too..😓😭.
2026-09-06 13:04:13
0
baby ngani :
plz LNg.. alagaan at mahalin nyo magulang nyo,habang kasama nyo pa cla..🥺 KC Di nyo Alam Kung gano khirap ang mawalan Ng MGa magulang😭🥹
2026-09-05 23:40:05
375
readwitharman :
sila pag umuuwi ako: “bunso, gusto mong ampalaya na may itlog?”
2026-09-06 00:02:41
71
ギアGui :
RICH IN LIFE✨
2026-09-06 13:02:53
0
greg :
BEST FEELINGGGGG!!!!! 🥹🤍🤍🤍
2026-09-06 12:18:24
0
hiddenmeꨄ︎ :
ipagkakatay pa ng native na manok para may tinola kasi puro di healthy ulam sa Manila🥹
2026-09-05 17:39:54
136
sjkshsksmeyu :
dito talaga ako nagkakaron ng sama ng loob. Wala akong inggit sa katawan sa ibang bagay. Pero tuwing nakakakita ako ng ganto, yung inggit ko sagad sa buto talaga. Ang aga pinaramdam sakin ng mundo ang kawalan ng magulang.
2026-09-06 01:15:44
60
leviña ✨💰🧿 :
Low Budget Ulam Ideas
2026-09-06 15:21:31
0
fher :
asa bus palang ako pauwi ng Pangasinan amoy ko na agad yung dinengdeng ginisang hipon atsarang rabong!!
2026-09-05 21:05:24
20
The Heck :
I don’t know, but maybe I’m the only one who wishes my family life had been like this, complete with my mom and dad together. You know that feeling when it’s so much better and comforting to have a home to return to once life gets exhausting. I just got emotional, haha, sorry ate, I was triggered by my own trauma with my parents because of that Showtime post about whether you’d feel bad for them. Anyway, you’re really lucky, and honestly it makes me cry while typing this because your parents weren’t selfish- they chose you and never replaced you with another family. God bless your family. 😭🥰
2026-09-05 18:23:01
31
katsumi ᥫ᭡ :
Ipapangutang ng manok or baboy basta may masarap lang na maulam kasi minsan ka lang umuwi. Gagawin ang lahat mapakita lang na welcome everytime na uuwi. Namiss ko bigla sina lola🥺
2026-09-06 00:41:12
22
🎀MARY🎀 :
iba talaga luto pag probinsya sobrang sarap
2026-09-05 12:09:42
8
jo :
There's no place like HOME 🥰
2026-09-05 23:57:11
3
itzzmj30 :
Rich in life 🥰
2026-09-05 22:01:50
1
🧡 Jeremiah 29:11 📙 :
😪😪😪💔paaaaaaa
2026-09-06 00:46:09
6
Aira :
alam ni papa paborito kong ulam. pero sino na magluluto nun pag umuwi na ako😭
2026-09-05 14:16:48
26
Judiii✨ :
pov: umuwi ka ng probinsya naghanap ang tatay mo ng aakyat ng buko kasi yun agad ang hinahanap ko pag umuwi ako ng probinsya per hindi nya na kayang mag akyat kasi matanda na🥺🥹
2026-09-06 00:19:33
5
perfectlove986 :
ung panganay naming kapated pag uuwi ako tinatanong niya na agad kung ano gusto ko para pag uwi kakain nalang.. may time pa ayaw niya na ako magtrabaho baka daw maltratuhin ako.
2026-09-06 11:43:06
5
Meejoy :
Yung may buhay ka sa siyudad, pero ang sarap pa rin na may uuwian kang ganitong pamumuhay. Ramdam mo yung simple, sariwa, at tahimik na buhay. 🌿
2026-09-06 11:03:24
5
...k... :
Nothing compares sa luto ng mama at papa🥹
2026-09-05 04:34:29
23
🌹Mary🌹 :
Naiiyak ako
2026-09-05 22:02:08
3
. :
Sana all 😔
2026-09-05 17:44:43
3
𝐂 𝐑 𝐈 𝐒 𝐓 𝐀 𝐋 :
Kahit bukas pa ang byahe paMindoro gabi pa lang tatawag na si Mama magtatanong ng request ko na ulam. Para maaga daw siya sa palengke at maglilinis ng bahay. Paguwi ko may Humba with matching gatorade na blue kasi baka daw nadehydrate na ako kakasuka sa byahe. Miss you Mama and Papa. Hindi na nakakaexcite umuwi,wala ng sasalubong sabay kiss.Dadating ka pang tahimik ang bahay walang ulam at madumi ang bahay🥹😭
2026-09-06 13:19:09
4
yna :
pinaka masarap na feeling sa mundo🥰
2026-09-05 23:17:32
4
cyy. :
Same, iba talaga luto nang mama ko na miss ko sobra 😭
2026-09-06 01:02:19
1
To see more videos from user @dha.dacuba, please go to the Tikwm
homepage.