@gmanetwork: Support si Brent kay Anne 🤣 #ItsShowtime #Highlights #gmanetwork #kapuso #fyp #MissQandA #ViceGanda #AnneCurtis #BrentyManalo #DarrenEspanto

GMA Network
GMA Network
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 05:18:00 GMT
263891
27055
71
504

Music

Download

Comments

sappharia
ayrs :
Brent anne new love team, tabi muna erwan hahahaha
2026-09-04 05:58:31
492
toorg.nosnhoj
n3d4aπhter&$ :
away away pa Dustin at Michael pero Brent naman pala totoong Erwan 😂
2026-09-04 10:39:00
395
emmanfullantes
hahaha🌬️ :
Brent: I love u too 😍😍😍😍😍
2026-09-05 01:21:13
0
b0shop1
𝑆𝑢𝑚𝑚𝑒𝑟 𝑉𝑙𝑜𝑔𝑠 :
match pa Ouitfit ni ate Anne and Brenty hehehe
2026-09-05 00:23:55
0
keij_15
krzztzz :
anak talaga ni anne c brent!
2026-09-04 05:55:13
419
_kirsmyu
kiks._ :
cute, anak ni anne at vhong si brent🤣 kuhang kuha ang pagiging sosyalin voice ni anne tas papogi dance ni vhongskie
2026-09-04 07:48:03
512
smthngbdd
xvx :
ang smooth nung pa I love you ni Brent 😭
2026-09-04 11:20:20
48
hirayanami
hiraya :
galing ni brent! nakakasabay talaga siya kay vice.
2026-09-04 06:46:17
103
queenanir6
Queen :
funny rin ni Darren😂
2026-09-04 14:49:55
6
achieeee_6
vixenachieee :
syempre crush niya yan rh aysus brenty halata masyado 😅🥰
2026-09-04 06:00:07
59
kat082820
CLick Mo to' 🫨 :
crush nya yan pag bigyan nyo na 😂 🤭
2026-09-04 09:46:52
33
dazeyyooo
Dₐᵢₛy :
Anne get pass of everything tlga pag ib n yan I’m sure bash agad lol
2026-09-04 09:52:09
7
olsyco1995
olsy :
the best talaga si Brent sa Showtime
2026-09-04 19:01:31
1
biancadelriooooo_
☀️ :
Its “Presumida” not “Persumida”
2026-09-04 13:24:43
2
dwxxyn2
4_#1Dwayne Kyrie :
nanonood ako ngayon mismo sa TV
2026-09-04 05:23:21
10
ncblndchmr
M ♡ :
Regular host na ba si Brent? Sabihin nyong oo HAHAHAHA. Nakakaaliw ung side nya na ganyan.
2026-09-05 01:34:07
0
m4m4m37
JB :
pers
2026-09-04 05:21:30
4
jmolas27
jelian27 :
galing na ni brent mag Host 💜🥰💜
2026-09-04 12:30:26
1
jomaryraras
•Jom• :
first
2026-09-04 05:23:32
3
martinalu62
Martina :
second
2026-09-04 05:23:09
2
mark_s1cat
PCU_M.SICAT :
Hala bet ni Brent si Anne Curtis .. kloka
2026-09-04 12:07:36
1
xy_ashiee
vy_ashyyyy :
2026-09-04 05:23:49
2
princejica
PRINCE RAJA :
ij
2026-09-04 06:42:55
1
yohjp02
J :
smooth like butter yon Brent, more Anne and Brent please 🥰
2026-09-04 12:02:19
4
To see more videos from user @gmanetwork, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About