anu yan puro na lang bentang tuliling... wala bang pakitang gilas maging climate change...
2026-09-04 14:51:17
0
r o s i e :
Magagalit mga DDS na college jan bat hindi mga DDS IDOLS nila ang tumutulong sakanila
2026-09-04 07:04:25
5
MrY0so :
ung last admin lahat ng papasok sa state college automatic libre at ung sinasabi mong priority Ang 4ps e dati nang meron nyan at product ako nyan. Nung umupo ka naging paunahan nalang sa slot ung ung free tuition. wag mo Kaming aningin
2026-09-04 14:04:02
0
michael peligrino :
kabangagan lang yan
2026-09-04 11:13:01
0
Raven :
taena nyong lahat ano sila lang ang may karapatan mag karoon ng free tuition?
2026-09-04 22:11:39
0
Valsormay :
😁😁😁
2026-09-04 08:30:58
0
Anroj09 :
😂😂😂
2026-09-04 05:39:20
0
EE Magz :
😂😂😂
2026-09-04 05:48:05
0
Abs :
🤣🤣🤣
2026-09-04 06:06:39
0
Richard D Ignacio :
😂😂😂
2026-09-04 17:08:15
0
Joyce Cabatac :
KAHIT ANO PA ANG MANGYAYARI SOLID PBBM PA RIN HANGGANG DULO 🙏🙏🙏
2026-09-04 05:57:38
4
To see more videos from user @untvnewsandrescue, please go to the Tikwm
homepage.