@abscbnpr:

ABS-CBN PR
ABS-CBN PR
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 05:57:12 GMT
384578
33218
481
1900

Music

Download

Comments

ariesnicolaiii
Nico :
di natin masisisi si Darren, sinimulan ni Brent eh HAHAHAHHAHAHAHAHAH
2026-09-04 08:27:43
3252
xdanika.aaa
danika ౨ৎ :
2026-09-04 06:42:53
2384
bbenlodi
ً :
lol dapat sinagot ni brent “at least ako big winner hindi runner up lang” 😂
2026-09-04 06:59:10
2009
erizira
barabida :
May bitaw din pala si darren baon na baon si brent😭
2026-09-04 06:46:28
1705
vandbeige
NIKKITA :
MABABASH KANA NAMAN NYAN DARREN HAHAHAHAHA
2026-09-04 06:08:17
595
babyko6837
Baby🍑 :
YUNG REACTION NI RALPH😂😂
2026-09-04 06:28:57
531
strawbruhri
strawbruhri :
totoo nga sabi nya mas delikado if nagsama sila ni ac sa loob 😭😂
2026-09-04 06:31:01
342
whatsonyourmind76
Carl Perez :
Di napigilan ni Darren mag real talk ah hahaha
2026-09-04 06:30:18
277
iamthatgerly
iamthatgerly :
Ask and you shall receive sabi ni Darren HAHAHAHA
2026-09-04 07:16:33
136
akosidm21
DM Dofredo 🪬 :
Napuksa agad si Brent eh haha
2026-09-04 06:32:48
124
vandbeige
NIKKITA :
NAREALTALK TULOY SI BRENT HAHAHAHAHA! 😂
2026-09-04 06:07:57
119
ericaaaa1216
ericaaahhhh📚 :
Dapat sumagot pa si Brent. "AHH oo, kaya big winner."
2026-09-04 10:05:22
88
kayesenpai
kayeeee :
mas natawa ako sa nganga ni ralph HAHAHAHAH
2026-09-04 07:21:05
61
coffeelov3r
💠 P o G i 💠 :
BRENT: ikaw nga Tinalo kalang ni LYCA sa The Voice eh. 😄 DARREN: IKAW nga dinaan ka lang sa Text Votes eh.. 😅
2026-09-04 10:52:50
58
teomat44
Matteo🍃🔥 :
dika Naman bug winner Darren😂 Si Brent big winner panong walang ganap , it's means Mali Yung big winner ni kuya😂
2026-09-04 08:08:12
45
cattail06
CAT TAIL :
nuyan enemies to lovers? emeee
2026-09-04 06:35:57
39
mheriel04
Mheriel_04💚 :
Yung NgaNga ni Ralph, parang agree talaga siya. Kunwari, nagulat siya pero yun talaga ang matagal na niyang gustong sabihin kay Brent?😂
2026-09-04 09:38:00
33
jaydela08
GD :
HAHAHA korek ka Dyan darren..HAHAHA
2026-09-04 06:11:00
27
username6392918749197399
۫ :
totoo naman 🤣
2026-09-04 07:20:38
22
user2486981768492
user2486981768492 :
Actually si Vice lang din nmn ang nag icip ng mga puksaang convo na gnyan pra lng mag trend. nag bbriefing cla nyan habang commercial . ineexecute nlng kng pano idedeliver ng havey.
2026-09-04 09:33:12
19
lov3strawb
clawver :
he just understood the assignment nung sinabi ni vice na “hindi okay ‘yun, lalaban tayo lagi”. sabi pa nga ni darren “okay lang ‘yun” kaya nagbibiro lang talaga siya riyan tapos ginatungan pa lalo edi parang personal ang atake 😂😂
2026-09-04 10:38:36
17
To see more videos from user @abscbnpr, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About