Ms Brandy Sana Mapansin mo din
one of your fans sana Mapili mo din aq pagbalik mo dito sa SG by Oct.
#darememsbrandy #Septemper24th
2026-09-04 23:56:25
0
Rhidz_1987 :
maam magopen kana po ng branch sa zamboanga city pls and dito din po sa amman jordan🥰
2026-09-04 14:49:56
0
💗Divine💗 :
sana aq nman mapansin mo Ms.Brandy🥰🥰🥰 dream ko ung kilay n gawang labelash brows🥰
2026-09-04 15:46:02
0
Jen :
🙏🙏🙏 manifesting
2026-09-04 20:05:30
0
Joysee :
Advance Happy Birthday Ms.Brandy.ang ganda ng mga gawa nyo,no wonder di kayo nazezero.nadadagdagan pa mga branch nyo.One year na ko mahigit nagbabakasakali na mapili mo sa free kilay.na hinto lang nung nasira cp ko.kaya ngayon nlng ulit nakakapag comment.hoping mapili po.at pag iiponan ko yung 50% pa..makapag new year man lang sana na maganda ang kilay🥰
#darememsbrandybirthmonthpromo
2026-09-04 06:43:52
0
E I N A H 🌸 :
anung branch ba malapit sa batangas? ihahanda ko na si self at feeling ko mapipili na ko😂 #septemberbaby #darememsbrandy
2026-09-04 21:21:54
0
🦄princess_belle🦄 :
ms brandy 50% Sana sa qc branch pls , balik ko sa qc for 2nd session Ng eyebrow ko sa sept 12 Sana mapili Po ako paramasabay ko ung lips ko hehhehe
2026-09-04 17:21:53
0
Sailing :
September ka din pala maam 🥰 give chance to other nalang kase never pa ako napili sa mga ganito 😂
2026-09-04 19:31:29
0
Lene. :
ma'am gusto ko po magpa gawa ng kilay kasi subrang nipis po ng kilay ko. meron po ba kayung branch Dito sa Taguig or BGC
2026-09-04 19:08:19
0
HanielVinz :
Hoping po na makadiscount ako kasi matagal ko ng pangarap ang magpakilay btw bday ko po nung sept 3
2026-09-04 13:41:04
0
Bernadette Flores :
baka nmn po kahit lip tattoo 🥰🥰🥰
2026-09-04 06:37:59
0
cathy liwag :
magka birthmonth po tyo mis brandy september 12 ako sana nman mapili ako kht birthday gift nlang po 🙏🙏🙏
2026-09-04 12:47:46
0
Sheila Vic Delos Santos :
sna mapili ako Sept 18 ang birthday kht gift n lngnpo yan s akn sarili..
2026-09-04 12:39:45
0
matsshop :
miiii fantasy 😍
2026-09-05 03:54:10
0
Jenelyn Orias Caoayan :
Sana ako n po 🥰😊 God bless po sa iyo 😊🫰
2026-09-05 02:08:35
0
Clarissa Komori :
Galing ng gawa nyo sa akin nga po plakado plakado pa. Guys hindi kayo mag sisi ang gagaling nila👍
2026-09-05 01:59:51
1
🖤 Lady Ghem 🖤 :
Me bday q September 29 miss brandy
2026-09-04 12:53:46
0
🖤>*"£öving"*<🖤 :
hope mapili pa uwi na po ako this week ma'am💞
2026-09-04 15:12:03
0
To see more videos from user @labellash_brows, please go to the Tikwm
homepage.