Congratssss poooo, pa baby dust kuyaaa and ate kooo! ❤️
2026-09-04 07:16:24
2807
Roquerizza0426 :
daming reklamo ng iba sa age gap😅 pero sa pov ng katulad ko na ang layo ng agwat sa mga kapatid nag wowork na sila ako elementary pa lang. ang hirap kaya .. nasa luto-lutuan pa lang ako yung ate at kuya ko nasa pagbabayad na ng bills.. wala na ako makasabay sa trip ko at kahit nasayo lahat ng attention ang boring.. naging pangarap ko nung bata ako na sana may mga kapatid ako na almost same age lang
2026-09-04 14:24:47
251
sᴇɪᴋᴀ̄. :
wag po kayo mag p-post ng mga anak na hindi tama ang agwat magagalit si Mig😔
2026-09-04 13:48:31
1196
Brotlyn SULIT FINDS :
Parang nakatime lapse buhay nyo Ang Bilis dalawa na agad [Heartwarming]
2026-09-04 08:58:54
135
☺️👍🏻 :
May overthinker sa comment section 🤣🤣🤭🤭
2026-09-04 10:06:11
629
Mommy Nics🤍 :
iba talaga pag di stress sa Asawa, Ang light light ni lenie parang di nanganak 🥰🥰 Godbless your family🤍
2026-09-04 06:45:23
2401
Sophia :
Puede bang respeto tayo sa decisions ng couples? As long as they are financially stable AND can provide for the children's needs it doesn't matter how many children they will have.
2026-09-04 13:06:25
77
zeia. :
Bat may mga taong pakialamero gigil talaga ako sa mga ganun, kung mga capable naman at pinagplanuhan na magkaroon ulit ng anak, then goooo d bha. Magkakaiba po tayo ng gusto sa buhay kung gusto niyo wag mag anak din gooooo, yung iba po gusto rin magkaroon ng hindi lang isa o dalawang anak. Respeto sa mga gustong magkaroon ng 1-3 kids, paki niyo bha kung yun yung gusto at capable naman na sila. Hikayatin niyo yung mga anak ng anak tapos asa sa magulang. Kung concern niyo dahil nasundan na baby pa ?? d naman cguro mapupunta lang lahat sa pangalawa yung attention talaga nila. Tsaka hello pinagplanuhan naman ng mag partner eh.
2026-09-04 13:42:07
91
Ilovemygirlfriend :
lumabas n yung ipaparaffle😍
2026-09-04 12:55:06
20
justt.caz :
Anong oras po ia-announce kung sino mananalo sa raffle?
2026-09-04 07:39:06
94
dawn :
If it's another baby boy, kamukha na ni Hajie 💖 kasi si Marco kamukha ni Leni. Pag 3rd baby, combination nyo nang dalawa.
2026-09-04 15:00:41
47
🌸 Mar.ia🌸 :
how to start maging affliate?
2026-09-06 00:30:37
0
🥀 :
Girl or boy?
2026-09-05 06:51:08
0
Tiktok Affiliate - By YCB :
cute family 💜💜💜💜
2026-09-05 05:35:43
0
MILEZZZ💫 🌠 :
congrats🫶🏻💫
2026-09-05 15:59:05
0
PSYNAB :
so cutieee
2026-09-05 11:53:38
0
tiny.tulip :
sana all po ganito kaganda pag nanganak😭😭 manganganak nako in few days mukha akong nalugi na ewan eh🫠
2026-09-04 12:57:52
37
MARY A. :
kamuka talaga ni lenie si Janella Salvador 😍💗
2026-09-04 13:35:50
7
vae :
ANONG HEAL HEAL? GAWA KAYO ULIT🤣
2026-09-04 06:50:56
51
biscoooo :
idon't see anything wrong with this gyud ay. as an only child, i always feel lonely and long for a sibling's care and love. besides, they're emotionally, physically, and financially capable parents! kahit mag anak pa 'yan sila ng sampu, as long as kaya nilang bigyan ng comfortable life yung mga bata, wala na kayo dun! what is happening to the world bakit ang dami nang bitter grrrrr let them have their family moment!
2026-09-04 13:43:26
8
_Kaia。 :
parang kapatid lang ng hirono eh HAHAHAH
2026-09-04 07:16:45
10
rizz :
deserve nyo po Ng Lima 😊the more the happier lalu na Kung okay Naman environment nyo sa house 💕
2026-09-04 12:40:05
6
ejann :
isa papo uli
2026-09-04 11:06:30
9
To see more videos from user @hajie_alejandro, please go to the Tikwm
homepage.