@thelaraandres: ay, dapat pala specific 😅 #fyp

Lara Andres ♡
Lara Andres ♡
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 06:37:52 GMT
786219
146980
663
24338

Music

Download

Comments

thelaraandres
Lara Andres ♡ :
pa void! 😂
2026-09-04 08:38:44
1636
annemagss811
annemascada :
Lesson learned: Next time, be specific with your prayers 😅
2026-09-04 06:49:02
4369
misis_abbeybi
Ave Maria :
Enjoy it mami while it last. When they grow older iba na gusto nila kasama and you will miss the old days.
2026-09-04 15:44:01
1531
maudzn
maudzn :
Sabi ko kay Lord gusto ko talaga ng atensyon ung mahal na mahal ako. Kaya pala grabe pagmamahal sakin ng anak ko ayaw sa ibang tao ako lang 😆🤣
2026-09-04 15:14:14
317
siguristanginay_ph
Siguristang Inay :
HAHAHHAHAHAHA relatable.
2026-09-04 16:38:23
1
danicaeusebio5
itsdanica :
Very pinoy yung humor ni lord ms hahahaha
2026-09-04 06:48:20
228
babitxch_28
babitxch_28 :
Literal 😂
2026-09-05 08:09:02
0
feelmy_agony
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ :
be specific next time daw haha
2026-09-04 17:31:35
2
telaiii_
Kristela 🦋♌ :
Nako mader, sulitin mo yan, pag tumanda na ang hirap na makontak hahaha
2026-09-05 03:48:46
36
zelicious17
Zelicious17 :
nagpray din ako dati ng dalaga pa ako sabi., bibili ako Lord ng 4wheels please bless me .... ayun after 1 year nakabili nga ... ng stroler 😆
2026-09-05 03:03:16
23
cathlene_may
cathlene_may :
Be careful with what we wish for. 😭😂🥹
2026-09-04 15:07:14
3
touchnpets
Touch N' Pets :
di ka naging specific ako pa ba mag aadjust?
2026-09-04 13:05:34
17
erixaaaaaa
E :
prayer ko: lord gusto ko ng pogi tapos mahal na mahal ako at hindi ako iiwan kahit kelan🙏 binigay ni lord: 🥰
2026-09-04 14:05:11
100
emilyn72189
Emilyn :
tinapatan lang ni lord yung love na kaya mong ibigay kasi he knows na mababaliw ka din if mawawala tong lalaking to kaya sya ang ibinigay sayo ni lord🥰
2026-09-04 09:49:44
170
chachi_202301
Snowhite01🐻‍❄️ :
😂😂😂 Cutieeeee🥰🥰🥰
2026-09-04 16:18:35
1
annminzy
Anne 🪬 :
Hindi kase natin nilinaw mi😅😅😅😅 ganyan. Na ganyan anak ko 😂😂😂
2026-09-04 08:20:53
79
gsmcj12
Sherie Gica- Kabigting :
Binibigay ni Lord hindi lang basta ang prayers natin. Hinihigitan nya talaga more than what we deserved. 🥰
2026-09-05 04:02:12
5
eras3rrr
eras3rrr :
Kidding aside though, dapat talaga din specific daw tayo magdasal. Wala namang limits so go lang ng go. Nakikinig si lord🧡🧡🧡
2026-09-04 13:25:04
13
dearyani05
Yaniverse :
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!! Same tayo ng prayers sisssthhh ayun binigyan fin ako ng baby boy pati pag cr at pagligo ko kasama ko eh parang kala mo mag aabroad ako
2026-09-04 15:56:31
20
atemoraz
Raz🧷 :
Iihi lang kung maiyak yan sila kala mo may airport sa CR para makapag abroad 🤣
2026-09-04 15:43:55
13
fatima_072517
Fatima Omal :
boy mom 🤣
2026-09-04 16:05:02
2
dayinmylife1110
A day in my Life 🎀🫧☁️ :
Hahahaha
2026-09-04 16:09:28
2
bedsidemama.ph
Nurse Mom Tin :
HAHAHQHQ
2026-09-04 16:39:37
2
thekimfrisco
superbfinds :
legit😁😁
2026-09-04 16:13:35
2
To see more videos from user @thelaraandres, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About