@jakebpahayahay: 12h naghintay sila ate at kuya sa item nila nakapriority pa ganon pala kalayo yong rider🤣

ᴊᴀᴋᴇ ʙ. ᴘᴀʜᴀʏᴀʜᴀʏ
ᴊᴀᴋᴇ ʙ. ᴘᴀʜᴀʏᴀʜᴀʏ
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 07:06:54 GMT
7776
43
15
1

Music

Download

Comments

clipppps0
mkproudster :
kita kita revenge, 🤣🤣🤣
2026-09-04 12:59:09
1
c4llmek1ng
c4llmek1ng :
buti nga nagaantay lang kayo yungbrider kaya kamusta anu kaya pinagdaan nyan sa byahe
2026-09-04 10:07:46
1
m4knu_official
Marc Anthony :
kung naka priority booking, tapos alam mo nmn malayo at malulugi ka sa biyahe sana di muna kinuha paps..kikita ka nga may abala nmn...
2026-09-04 17:39:37
0
nhestd30
@nhest30 :
mag airplane nalang kayo magpadala
2026-09-04 10:17:51
1
user7187286199657
@lan57313 :
,, aYan mAhirAp mAy cELphOne nAmAn ayAw mAkipAg UsAp Oh Tex sA nAg hihiNtaY,
2026-09-04 10:09:42
1
leonelpontanieles
leonelpontanieles :
hindi lang kasi sila ang may parcel boss
2026-09-04 10:31:12
0
user1398078510699
AI :
problema ng mayayaman
2026-09-04 10:06:59
1
user606422817
LieAn :
gantihan lang ang ganap
2026-09-04 09:38:39
0
isskaaatee
Danmavsky :
dami niyong alam nag antay ng 12h? Dapat nagpick up nalang kayo alam niyo naman na trabaho ng rider tapos gusto niyo gcash doble trabaho pa sa rider magpacash out.
2026-09-04 10:11:19
1
To see more videos from user @jakebpahayahay, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About