buti nga nagaantay lang kayo yungbrider kaya kamusta anu kaya pinagdaan nyan sa byahe
2026-09-04 10:07:46
1
Marc Anthony :
kung naka priority booking, tapos alam mo nmn malayo at malulugi ka sa biyahe sana di muna kinuha paps..kikita ka nga may abala nmn...
2026-09-04 17:39:37
0
@nhest30 :
mag airplane nalang kayo magpadala
2026-09-04 10:17:51
1
@lan57313 :
,, aYan mAhirAp mAy cELphOne nAmAn ayAw mAkipAg UsAp Oh Tex sA nAg hihiNtaY,
2026-09-04 10:09:42
1
leonelpontanieles :
hindi lang kasi sila ang may parcel boss
2026-09-04 10:31:12
0
AI :
problema ng mayayaman
2026-09-04 10:06:59
1
LieAn :
gantihan lang ang ganap
2026-09-04 09:38:39
0
Danmavsky :
dami niyong alam nag antay ng 12h? Dapat nagpick up nalang kayo alam niyo naman na trabaho ng rider tapos gusto niyo gcash doble trabaho pa sa rider magpacash out.
2026-09-04 10:11:19
1
To see more videos from user @jakebpahayahay, please go to the Tikwm
homepage.