sa puso kong ligaw bebang niyo feeling cute (nakakatacute kaya)
2026-09-04 12:59:02
8
Secret :
Hi Dawd/Mowm! Gumawa po ako ng GC for Kelbang fans, supporters, and editors. Can I add you both po sa GC namin? Hehe. Thank you po! Btw, I’m Abigail Villasana po, yung walang profile picture sa FB. Gusto rin po sana namin kayong makachikahan sa GC. No pressure po, if okay lang sa inyo. 🤍
2026-09-04 07:27:08
7
𝓣𝓗𝓔𝓐 :
MY FAV DUO BANGNIC LOVEYOU BOTH
2026-09-05 01:04:18
0
ur_lhey :
early mahh
2026-09-04 07:31:38
1
Chzxloe_👑 :
thirddd
2026-09-04 07:24:47
0
Leng🩷 :
cute namn ng mowm nayan🥰 koshellaine basher Jan di kayo pwede Dito ha😝dedma nalng sainyo😝
2026-09-04 13:11:58
14
:
Earlyyy ate bebang
2026-09-04 07:25:41
0
:
nandito bago mag 1k
2026-09-04 07:33:58
3
crizzjade_ :
Walang left out parehas maganda
2026-09-04 07:28:52
15
itz me_faith💞💐✨ :
BALIK NYO NA YUNG #SHEBANG KO OH MISS KONA SILA
2026-09-04 09:28:52
7
"🌸KELBANG_EDITOR🌷" :
pa update po pag 1k na thanks
2026-09-04 07:44:51
3
its_ellenn :
Like nyu kong miss nyu na NNB
2026-09-04 13:11:52
2
"KELBANG" :
EHY GANDA
2026-09-04 13:22:13
2
Amaica (kelbang editor) :
Hiii mowm sana mapansin muna po ako
2026-09-04 07:29:13
2
ciayayy :
hello y’all, new editor ako and kakagawa lang ng account na ’to. mag s-start pa lang ako, pls support me :)
2026-09-04 08:37:11
4
Ash_🎀 :
first
2026-09-04 07:26:04
3
😝safiya😜 :
my bangchuuuu
2026-09-04 07:40:57
3
️A :
ATE BEBANG FIRST POO SANA MAPANSIN!
2026-09-04 07:25:00
1
yanix❤️🔥 :
ilan na Yung like?
2026-09-04 07:37:50
2
DALYN♡ :
KELBANG JOWA challenge pt 2 pls
2026-09-04 07:39:22
1
micaqysztp :
ehyy.,baka 2. mowm ko yan..sana ma meet ko kayo sa sm Kasi Taga Dito lang ako sa nancayan Zone 4 tapat ng AGL
2026-09-04 07:48:38
1
To see more videos from user @bebang665270, please go to the Tikwm
homepage.