Paano naging bad trade eh patatas lang yan napakamura nyan
2026-09-04 17:52:27
78
brawl master :
ang liit ng ordering nila, parang luge ka sa trade 😂
2026-09-04 08:43:33
999
Kibzzz :
tacos yan e, san ka makakita ng tacos na malake haha
2026-09-04 09:58:41
349
prince :
badtrade hahahhaa konti nung sa kabila
2026-09-04 09:12:07
30
c :
hi
2026-09-04 07:30:21
42
cupcakewithsprinkles. :
how to delete my md?
2026-09-04 08:47:12
0
blipblop :
solid magkatabi pa parehas masarap!!!
2026-09-04 07:35:29
377
cutesttae :
open kayoo food panda or grab
2026-09-04 09:42:22
0
silly :
pwede po trade sa kalapati?
2026-09-04 09:03:59
52
pat :
boss pwede microwave trade sa tatlong spudtatas?
2026-09-05 05:44:07
0
Woo :
otw na agad sa katabi niyo!
2026-09-04 08:29:05
29
Xai :
location boss
2026-09-04 08:14:54
0
Traviz :
pwede na Pala trading dyan boss ah kahit ano Dala pwede ha HAHAHHAA
2026-09-04 14:20:09
6
Rx void :
yah sa pasay yan 12 1st kami street namin
2026-09-04 07:32:01
11
Mr.Taurus29🦬 :
Tingin ko hindi na inisip ng owner ng spudtatas kung lugi man sa trade ang isip niya na lang is mapromote yung katabi niyang store 🥰🥰🥰Ganyan sana ang lahat tulungan paangat ang negosyo 🥰🥰🥰
2026-09-04 17:16:05
7
EARL ⭐️🪽 :
Ano location nyopo
2026-09-04 08:13:13
6
Deejong Oribs :
Nakakabusog tang 3 tacos na yan kala nyo lang maliit. Mabigat din yaan
2026-09-04 18:10:07
1
jewel 💎🎀 :
walang lugi, mahal ang beef at spices. solidddd.
2026-09-04 18:10:18
4
Hizel :
San location Yan yah?
2026-09-04 09:00:26
0
Aera :
trade po sa squishy ko
2026-09-04 17:59:24
1
To see more videos from user @spudtatas, please go to the Tikwm
homepage.