@its_ianchrist: THIS IS JUST AN ADVICE! AND OBVIOUSLY NAKA PUBLIC POST SIYA, SO INSHORT PUBLIC ARE ENTITLED TO GIVE REACTION: Furthermore, numerous individuals in the comment section are expressing their admiration, claiming they favor you due to your perceived kindness and remarkable character development. However, I fail to see where any true growth has occurred. Sa totoo lang, it reflects a profound lack of empathy sa post mo. It is easy to offer unsolicited advice when you have never personally experienced such circumstances, your issue is about friendship, but you have never experience yung pinagdaanan ng isang asawa na maloko 🥺. It is hypocritical to project an aura of benevolence now, considering how you previously mocked and demeaned those you opposed. Ohhhh please 🤦🤦🤦. #fyp #its_ianchrist #its_ianchristOnIG #thirdparty

its_ianchrist
its_ianchrist
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 07:28:26 GMT
90005
4253
187
150

Music

Download

Comments

_sunshinef
sooha. :
na para bang hindi siya naging ka is bet😭 kawawang kawawa si shai nun. paalam collab lang tas sa isang iglap lang pakasal na sila??
2026-09-04 15:36:44
74
mommymandmatt
Mommy M ✨️ :
Dapat sinali nya din "ako nga" pumatol din sa may partner na tapos kakapanganak pa lang nung girl kaso ako pinili kaya para di ako mukhang ka is bet sabe ko pakasalan ako 🫣
2026-09-04 08:52:04
741
_charm1991
𑣲⋆ meyn ⋆. 𐙚 ˚ :
Lahat nalang kinokonek niya sa kanya eh 🫩 magpatawad daw. Easier said than done.
2026-09-04 07:52:55
297
prettygalgadot
prettygalgadot :
wait na lang us “JeromeXMsTsung HAHAHAHAH
2026-09-04 09:49:07
85
alejaaaa096
☠️ Aleja 👽🖤 :
Parang may issue din sya about sa ka is bet, sa mga nababasa ko, may fiance sya nung naging sila nung asawa nya ngayon na may partner din nung time na yun at new born baby pa sya dun, collab collab lang talaga dapat daw e. On going pa nga ata ang case nila nung unang partner nung lalaki na naanakan nya, bigla lang pumasok sa eksena yan si r0se collab collab lang dapat daw e. Dapat dun nya kinompare 😅
2026-09-04 08:35:37
120
simplyneji
simplyneji :
Natatabunan kasi ung issue nila ni Ayang eh kaya kelangan sumawsaw, hahaha. Hindi pwedeng mawala sa limelight, baka nagiisip narin sila kung ano naman susunod nila iissue para mabalik ulit ung spotlight sa kanila 😂😂😂
2026-09-04 08:57:11
54
urlov.eimeree
love, eimee 🌸 :
ano magagawa natin mundo niya to, nakikitira lang tayo hahahaha pero seryoso nung napanood ko yon yan din naisip ko, di naman sila parehas ng sitwasyon ni jelai para sabihin niyang magbati na lang
2026-09-04 07:42:55
81
mamas77698
jemimah :
Kaibigan kasi nya si tf tapos si jelai endorser NG brilliant skin ni ms glenda na kakumpetensya nya sa business. Ganern
2026-09-04 10:34:25
18
ayskeopi
Bianca :
HAHAHA tas yung comment ng iba nyang followers todo support like tama daw yun na para bang candy lang ang pinag awayan🙃
2026-09-04 08:57:04
20
mommyandrea07
Mama Rea :
Yung salitang AKON NGA E . Ayan ang nkakabiwisit ikukumpara mo pa yung sarili nya sa taong labis na nsaktan palibhasa kase alam ng iba dito yung past story nya 🙃
2026-09-04 08:23:51
35
wander2wonder4
wander2wonder :
up up up
2026-09-04 23:47:56
0
jessay_021
AkosiJessa🌻 :
mundo to no aning bawal tau mag reklamo
2026-09-04 09:26:52
9
mrs.zeta
Kei Ar :
Sabi pa nya WAG nyo na Kong isali Jan chinat ko both side sinabi daw nya na WALA daw XA sa issue issue nila na para bang May nagsabing involved XA EH HALATANG GINamit lng para magpromote nang foodbazaar at product nya🤦🏻‍♀️
2026-09-04 10:14:48
10
gavejoy
J3Z OlShoppe :
relate Naman po Siya😅Diba nga galing daw sa gaw-a yong partner niya..kaso di Siya maka relate sa sakit na naramdaman ni jelian noon Kasi si shai lang makakarelate nun😁
2026-09-04 08:18:55
12
koreaanaaa23
koreanaaaaa 💫🥀 :
Louderrrrr!!!
2026-09-04 20:38:52
0
zharene1419
Zharene Macaraig Repalda :
Trueeee!!!
2026-09-04 11:06:57
1
jonica.ham
niiiica :
louder!
2026-09-04 14:42:26
0
raarrgghh
Aitcha :
Sino ba daw dapat kampihan niya kase lahat friendship na. Like wtf if true friend mo wala ka dapat kampihan😭😂
2026-09-04 08:39:03
9
johnmarkdulva81
Monami69🧙‍♀️ :
Louder
2026-09-04 08:14:27
9
healednothollow
LifeWithGrace🦉🌙 :
Loudeeeeeeeeeer!
2026-09-04 09:05:35
6
r.grenade
♡ :
Exactly 💯
2026-09-04 10:16:10
1
bukosalad444
Bukosalad :
Mundo niya 'to 😭
2026-09-04 09:39:46
2
linsichie
lin :
on point
2026-09-04 09:07:00
1
To see more videos from user @its_ianchrist, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About