ang cute ni mother haha! kulang nalamg pati skin nya color purple na din 😂
2026-09-04 07:54:25
27221
sol🍓 :
sabi ko na parang familiar HAHAHHAHA s'ya pala yung puro purple handa, lt nung adobo color violet😭😭
2026-09-05 05:27:08
1363
user4407337804 :
ito na po ba yung leader ng huntrix? 🙈
2026-09-04 13:33:03
981
MoChalit 🌸💖 :
Hulaan ko favorite color ni mami, color pink 🤣 cutie
2026-09-04 09:38:13
5087
C :
I see my future and it's bright
2026-09-04 10:24:26
707
shin୨୧ :
violet lahat suot nya HAHAHAHA cutieee
2026-09-04 10:13:04
856
🪻𝒽𝒶𝓃𝓃𝒶𝒽🪻🪼 :
literal na *mama mo violet"😭
2026-09-05 07:00:15
60
Jade Styles :
Hulaan ko favorite color ni mader earth blue yan
2026-09-04 09:52:38
163
Mica :
I love your mother 😍💜
2026-09-06 06:11:01
2
Izzy🌺 :
inside out
2026-09-06 11:13:12
0
Charmi Rapa :
hello MAMA PURPLE 💜💜💜
2026-09-05 06:58:39
2
PRINCESS JANA 🌹🌹🌹 :
guess fav color ni mom
2026-09-05 02:39:24
1
Mommy Mhay :
parang puto bumbong si mother..ang cute...nag crave ako bigla🥰
2026-09-04 13:46:02
44
unknown :
cute ni nanay parang si Barney🥰
2026-09-05 12:25:01
65
@Qeunx :
Literal na "MAMA MO VIOLET"😭🙏
2026-09-06 00:40:42
6
bellemaritan :
deep inside malungkot yan siya ksi dika nya kasama kaya grabe ung effort para puntahan ka . 🥹 Kaya ako bumukod pero 3mins away lang sa bahay ng parents ko e para everyday ko prin silang nakikita
2026-09-05 01:17:01
68
Zoomer Mama :
Sorry kakakabit lang ng wifi namin. Eto na po ba si barney? Cutie momiieee.
2026-09-04 15:34:50
62
Christine Pascual :
puto bumbong season napo talaga 🥰
2026-09-05 03:02:56
12
ae. :
hulaan ko fave color nya
2026-09-04 13:44:48
108
KupaLoy :
hindi naman natin masasabi na fav color ni mommy ay violet.
2026-09-04 10:28:07
21
To see more videos from user @mommylhyiaxfam, please go to the Tikwm
homepage.