your gonna fall
your gonna fall
your gonna fall
your gonna fall... more
2026-09-06 04:15:32
5
🇻🇦🍂⋆˚꩜❀†🅥†❀˚꩜🍂 🇻🇦 :
like I was getting hit by a tornado I was texting them the whole time and they didn't even respond I almost died 😭
2026-09-06 17:17:36
1
nana_loraine^^♪:b :
na para bang I'm talking to my self🙂
2026-09-06 05:45:04
15
ㅛㄷㅠㅋ_ㅊㄱㅁㅌ :
bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang oras nyo. Kagaya ko maiksi lang ako mag comment. Di may panahon pa ako sa mga gawain ko. Kaya kayo ganun narin gawin nyo wag nyo nang habaan para may time din kayo sa iba. Oh dikaya sa sarili mo marami kapang aasikasuhin kesa mag tatype kalang ng mag type sayang sa oras tsk kaya wag na mag mmk sa comment ha? Parang comment ko maiksi lang. Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo
2026-09-06 09:51:06
5
Dyleen Roces :
pwede mag tanong?
2026-09-06 12:37:00
6
Melody🏳️⚧️🎧 :
Every single time. I just stop being friends with people who do it on purpose like what’s the point of being in a group chat when all they do is going to ignore you and then emotionally manipulate you in your own face
2026-09-06 19:16:57
0
itsjam3qs :
Who experience this
2026-09-05 13:59:15
7
Haelo :
EXACTLY!!
2026-09-06 13:10:43
0
_ziahx. :
Thars true but were is the comment😭😭
2026-09-06 09:06:52
1
Elaixh :
Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang oras nyo. Kagaya ko maiksi lang ako mag comment. Di may panahon pa ako sa mga gawain ko. Kaya kayo ganun narin gawin nyo wag nyo nang habaan para may time din kayo sa iba. Oh dikaya sa sarili mo marami kapang aasikasuhin kesa mag tatype kalang ng mag type sayang sa oras tsk kaya wag na mag mmk sa comment ha? Parang comment ko maiksi lang. Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo
2026-09-06 05:44:18
6
Rowlet is sleepy :
i’m literally the one keeping the group chat alive