@owawoaowo: Like hello??? #relatable #fyp #gc #viral #makemefamous

nyaminyamii
nyaminyamii
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 07:58:54 GMT
406035
52202
1137
21728

Music

Download

Comments

uzi.murderdrones15
uzi.murderdrones15 :
Them when ur offline
2026-09-05 01:36:46
1619
aynakatulog50
Jamaica? :
nahiya Naman ako.
2026-09-06 00:25:35
793
brumik319
Iza :
my gc always ignores me🥹
2026-09-05 09:06:27
143
ced.ducs
😐D4RK😐 :
your gonna fall your gonna fall your gonna fall your gonna fall... more
2026-09-06 04:15:32
5
itshalloweentime4
🇻🇦🍂⋆˚꩜❀†🅥†❀˚꩜🍂 🇻🇦 :
like I was getting hit by a tornado I was texting them the whole time and they didn't even respond I almost died 😭
2026-09-06 17:17:36
1
halimaw_mag_nana
nana_loraine^^♪:b :
na para bang I'm talking to my self🙂
2026-09-06 05:45:04
15
j_marasigan
ㅛㄷㅠㅋ_ㅊㄱㅁㅌ :
bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang oras nyo. Kagaya ko maiksi lang ako mag comment. Di may panahon pa ako sa mga gawain ko. Kaya kayo ganun narin gawin nyo wag nyo nang habaan para may time din kayo sa iba. Oh dikaya sa sarili mo marami kapang aasikasuhin kesa mag tatype kalang ng mag type sayang sa oras tsk kaya wag na mag mmk sa comment ha? Parang comment ko maiksi lang. Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo
2026-09-06 09:51:06
5
call_medyleen
Dyleen Roces :
pwede mag tanong?
2026-09-06 12:37:00
6
shyvoidwanderer
Melody🏳️‍⚧️🎧 :
Every single time. I just stop being friends with people who do it on purpose like what’s the point of being in a group chat when all they do is going to ignore you and then emotionally manipulate you in your own face
2026-09-06 19:16:57
0
jmsbxrri31012
itsjam3qs :
Who experience this
2026-09-05 13:59:15
7
maynic67
Haelo :
EXACTLY!!
2026-09-06 13:10:43
0
_ziahx7
_ziahx. :
Thars true but were is the comment😭😭
2026-09-06 09:06:52
1
elaixh7
Elaixh :
Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang oras nyo. Kagaya ko maiksi lang ako mag comment. Di may panahon pa ako sa mga gawain ko. Kaya kayo ganun narin gawin nyo wag nyo nang habaan para may time din kayo sa iba. Oh dikaya sa sarili mo marami kapang aasikasuhin kesa mag tatype kalang ng mag type sayang sa oras tsk kaya wag na mag mmk sa comment ha? Parang comment ko maiksi lang. Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo
2026-09-06 05:44:18
6
imarn.alom
Rowlet is sleepy :
i’m literally the one keeping the group chat alive
2026-09-04 18:57:13
31
toshei_brightneyfan
Toshei:3 :
ig I'll be react this-
2026-09-06 01:02:17
8
jonver77
Berberot :
Pwede mag tanong?
2026-09-06 11:52:07
3
tdfhgfc
shania sumagaysay :
pwede mag tanong?
2026-09-06 12:14:18
1
aya.salvador75
^᪲᪲᪲ayah ^᪲᪲᪲ :
nasaan na ung mga comment￶ ￶😭😭😭 ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶                    ￶ ￶ ￶ ￶ ￶                  ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶
2026-09-06 04:57:31
4
sophia38573
🐠🍒sophia kat🍓🫧 :
asan yung mga comment?😭           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶           ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶          ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶ ￶
2026-09-06 11:38:59
1
To see more videos from user @owawoaowo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About