@officialvillatz: 💚 UPONYAJI NA FARAJA HUB 🫂 Mahali pa kupata faraja, connection na nafasi salama ya kueleza hisia zako bila kuhukumiwa. 🌿 Hapa tunakutana ili: ❤️ Kuzungumza kuhusu maisha, mahusiano na changamoto tunazopitia 🧠 Kujenga uelewa wa mental & emotional wellbeing 🫂 Kusikilizana, kushirikishana experiences na kupeana support 🌱 Kujijenga upya na kujifunza namna ya kusonga mbele ✨ Kujikumbusha kuwa hauko peke yako katika safari yako. Una jambo moyoni? Usibebe peke yako. Karibu, unaweza kuzungumza nasi. 🤍 🌿 Heal. Connect. Grow. — Uponyaji na Faraja.
acha niache tuuu coz nilipanga kufanya aliee ila am forgiving them but inaniumaa😭😭😭
2026-09-04 13:23:43
2
salma s :
kimya ni jibu jaman tena allah anajibu kwa wakati na utajionea matokeo we muombe mungu
2026-09-04 13:15:30
19
ms_migo27💜 :
Ukimyaa ni Jibu toshaa nina ushuhudaa🥰
2026-09-04 19:01:51
2
mom princess :
tenaa huwa haichelewiii kabisaaa🤣
2026-09-04 13:36:35
5
Aunt Samwel🤎 :
That’s me huwa nambia Mungu deal with it
2026-09-04 14:24:20
1
Anny😇 :
Mungu wangu naomba uiondoe hii roho ya kisasi ndani yangu🥺
2026-09-04 08:13:26
25
jaxonpavely :
I like your eyes🤦
2026-09-04 09:20:29
0
🎀It’s beta🎀 :
Natamani nipate mtu wakumuelezea situation nayopitia but nabaki nalia tu na moyo wangu 😭😭 mungu naomba unipe uvumilivu kwa kweli nimechoka kilasiku mm tu
2026-09-04 13:13:44
10
villaluxestore :
Imeisha iyo
2026-09-04 10:55:17
1
user8011443950151 :
unaeza kua sahihi kwa kile unachokiongea ila elewa binadamu tuko tafauti na sisi ni binadamu kuna wale wakumuachia mungu na wale wakudeal nalo
2026-09-04 19:39:30
1
ms.yna21 :
Kukaa kmy..!
2026-09-04 10:20:43
1
Jen Juma :
Kabisa ukimya ukimwa jamn una nguvu kubwa mno
2026-09-04 17:06:13
3
Britneymariam_001 :
mtume wangu yupo nje ya nchi miaka mitatu Sasa imefika pahali ananinyamazia hata miezi miwili ama mitatu,hanipi matunzo Kama make na akirudi anajifanya Kila kitu Kiko sawa,Mimi nimechoka,sai ananiitisha picha ya mwanawe natamani kutomtumia ila naogopa hatonitumia peza za matumizi mwisho wa mwezi sijui ntafanyaje
2026-09-04 19:32:09
1
Eduu 006#👑 :
🥰🥰🥰 very very true
2026-09-04 08:14:01
1
brilorah04 :
Yaani mm kwa kwl kuna vitu napitia na sina mtu wa kumwambia hta ile wa kunicomfort yaani i don’t hv
2026-09-04 14:47:43
1
mophine🦋 :
kama ni mume?
2026-09-04 09:08:50
1
POPIA 🌸 :
ww dada 💔😩🙌🏼
2026-09-04 15:28:55
1
magrethyohana31 :
uko sahihi mpendwa
2026-09-04 13:01:12
1
aney🌸 :
Asante dada 🥰
2026-09-04 08:14:24
3
# :
😭😭😭😭 wallah karma inatesa sirudii tena kumuumiz mtu
2026-09-04 13:50:42
3
user29890838960 :
Uhakika sister
2026-09-04 16:10:19
1
Aysher :
ndo nilikua nataka nikamloge mtu asante dadangu.mtu anajua kabisa ana mpenzi wake na hana malengo na ww lakini ana mapendoni anakuacha anaenda kuoa inauma😌😌
2026-09-04 17:29:20
1
To see more videos from user @officialvillatz, please go to the Tikwm
homepage.