@sir.henz: Loveteam ng Masa - Part 19 #SirHenz #DiwataPares #RendonLabador #Otlum #MagdalenaFox

Sir Henz
Sir Henz
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 08:10:52 GMT
224658
6374
1498
3902

Music

Download

Comments

chrstphrjrgpndl
ARIES🧜‍♂️ :
kamukha niya liza marcos hahaha
2026-09-05 04:28:33
67
momochang07
mom0chang07 :
grabe eto naba papalit sa mga STERLING 😂😂
2026-09-04 23:21:25
296
mcmxciv.09
Elle S :
I am waiting for the famous lines like "kneel and apologize" 😆
2026-09-05 11:28:41
0
mikay_mek
shinminjang :
love story pla akalo ko horror[Big LOL]
2026-09-06 01:43:10
0
jurymicha
JURY🇵🇭 :
Diwata Sterling and Magdalena Blackwood🥹🥹😭
2026-09-05 01:16:17
123
android.com5.0
android 5.0 :
BEST HORROR MOVIE🫰
2026-09-05 01:53:54
40
01buttterfly
black butterfly :
moreee🤣🤣🤣
2026-09-05 17:23:42
0
cabili.dos
RENA :
hindi nakakatawa amg story pero bakit ako tumatawa 😭😭😭
2026-09-05 01:01:39
52
iamescorialkeith
keith :
Diwata Hart , Magdalena Ried , Otlum Vance and Rendon Sterling GRABEEEE so Ang title Ng Ai drama na ito ay " THE UNBORN HEIRESS" 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-05 07:25:59
21
grethelaquino
gretzshope :
🤣🤣🤣🤣nawalan tuloy aw ng GANA manood sa mga royalblood and mafia godfather 🤣🤣🤣
2026-09-05 07:21:54
19
coxymax
cozymax :
May papalit nasa may mafia. goodbye na ba sterling family. 😂
2026-09-05 04:34:36
17
amornatividad5
Amore :
Scary 🥲
2026-09-05 16:05:30
0
newwiechi
Newwie😘 :
family drama, revenge, comedy & horror in one... Star Cinema and GMA Pictures kabahan na kayo 🤣🤣
2026-09-05 05:40:18
2
knoxthie
Knoxpierre Amore :
Omg!! Is that Rendon Vance?
2026-09-05 03:48:55
9
denden4277
💯🥰DEN-DEN🥰✅ :
part 2please
2026-09-05 00:35:57
1
tfrecos
Trendy Footwears👣 :
daig pa Netflix, galing ah👏👏👏
2026-09-05 00:18:46
7
rommel.lang.po
Rommel lang po :
nakangiti aq habang pinapanood q. Ganda!
2026-09-05 02:17:50
7
ela_kwt
@Roxanne :
wow pede palang gumawa ng series drama sa AI🥰
2026-09-04 21:17:37
7
rassy494
Rassykhan :
🤣🤣🤣🤣🤣Ma buang na tlga ako sa AI
2026-09-05 15:17:01
1
sorrydinaikaw
🫠 :
Sa lahat ng Ai ito Lang Yung dabest
2026-09-05 10:35:19
2
sir.henz
Sir Henz :
Don't forget to follow me para updated ka sa mga bagong videos natin 😉
2026-09-05 08:28:48
3
catloversme
CatloverNens :
galing nmn kung sino MN ng edit nito ehheheh
2026-09-05 04:12:27
3
aesthetichere20
SaR🧿🪬 :
galing Naman ng pagka edit
2026-09-05 02:26:11
1
unbreakmyheart8
unbreakmyheart :
ang galing ah
2026-09-04 22:55:30
1
siram967
siram😍 :
pano gawin yan lods😁
2026-09-04 23:48:40
4
To see more videos from user @sir.henz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About