@jrcdelapena: ๐ ๐๐ฅ๐๐ ๐ ๐ก๐ ๐๐ก๐ ๐ก๐๐๐ฉ๐๐ฅ๐๐ ๐ก๐ ๐ณ-๐๐๐๐ฉ๐๐ก ๐๐ข๐ข๐ ๐ง๐๐ ๐ฃ๐๐ฅ๐๐ก๐ ๐๐ก๐๐๐๐๐ก๐ง๐ฆ Hindi lang yung viral na pagdila sa hotdog ang naging issue. May iba pang videos na kumalat online kung saan makikitang sadyang hina-handle o tinatamper ng customers ang pagkain at inumin sa loob ng 7-Eleven. Dahil dito, muling naging usapin ang food safety. Ang mga pagkain na na-expose o na-handle nang hindi maayos ay puwedeng magdulot ng health risk sa susunod na customer na makakakain nito. Sa isang statement, sinabi ng 7-Eleven Philippines na hindi nila tine-tolerate ang ganitong behavior at handa silang gumawa ng legal action laban sa mga taong sadyang nagta-tamper ng kanilang food products. Hindi ito simpleng prank o content. Kapag pagkain ng ibang tao ang nilalaro, may epekto ito sa safety at tiwala ng customers. Kaya think twice bago gumawa ng content na puwedeng makapahamak sa iba. #FoodSafety #7Eleven #FoodTampering #ViralIncident #KuyaJRTV
https://vt.tiktok.com/ZSq8JmL14/..FOOOOD SAFETY IS A MUST๐ก๐ก๐กโ๏ธ๐
2026-09-04 11:29:09
0
Gill :
one word KARMA
2026-09-04 11:16:52
0
แแแแแแ :
please lang 7/11 be serious about this, comfort food and go to ito ng marami
2026-09-04 10:15:32
0
Cherilyn Ang Sy :
Dapat ikulong yan
2026-09-04 09:42:15
26
Rimuru :
CCTV footage 7 eleven
2026-09-04 09:11:01
2
T!tO_RyAn :
wala rin nman ginagawa ang 7/11 pra maprevent yan.. palagay ko nga promotional act pa yan eh.๐.
2026-09-04 10:28:33
15
Ayetsยฎ :
ikulong ang mga ganyan para masampolan at di na gagayahin ng iba pang walang modo.
2026-09-04 09:32:38
14
perina1972 :
ayaw ko ng bumili sa store Nayan nakakadiri
2026-09-04 10:30:29
9
โฌ๏ธโฌ๏ธ mga affectedโฌ๏ธโฌ๏ธ :
wag nyo po sya e bash dapat nga mag pasalamat pa kayo. chinechek nya lang para mailigtas Tayo. Malay nyo expired o may lason na yan edi Tayo pa napahamak. wag agad Mang husga.
2026-09-04 10:01:34
2
xxRHYANxx :
kung edtudyante pa yan dapat umabot sa univ ung ginaws nya then maexpeld
2026-09-04 10:36:10
7
BUGSLIFE :
dapat ikulong lahat ng gumagawa
2026-09-04 10:05:38
3
Marie Horca :
ayoko ng. bumili s 7/11 mahirap na..
2026-09-04 10:04:39
2
๊งKIแII YOOแแดK๊ง :
Dapat bigyan ng leksyon yan dapat multa at kulong yan
2026-09-04 11:20:52
1
Arnel Reyes :
mga convenient store tigilan nyo n yng self service nyo!
2026-09-04 09:54:55
2
tamayjkwskx :
Pakulong Yan
2026-09-04 14:39:50
0
Super Mamawin :
Ibalik ang death penalty!
2026-09-04 15:08:38
0
Natsu D. Ace :
pano kung may TB or Hepatitis ang mga yan dpat ikulong mga yan.
2026-09-04 10:59:52
1
vyd :
Yung girl Kumain nang donut tas binalik nag titinda payan nang Frozen food ๐ญ๐ญ
2026-09-04 14:26:06
0
Merl Amor :
ako na ang nahiya sa kanila, jusko.
2026-09-04 16:41:25
0
@Lai-Dzie๐ท :
dpt jan sampulan mga yan..ikulong 1yr
2026-09-04 11:53:55
0
้ฃโข|Jแดแดแดs Galรกn ใท๏ธ :
garbi namn tohh
2026-09-04 14:16:09
0
Omega Royal :
paano ba nmn ang trabahador ng 7/11 dalawa lang minsan tatlo dapat yan Lima o higit pa yung iba taga ayos iba taga masid yung iba taga puno ng stock. ang tipid nmn kasi ng 7/11 sa tao malaki nmn tubo.
2026-09-04 13:54:53
0
Kuya RS :
KAYA DI AKO BUMIBILI NG GANYAN SA 7-11... ANG MAHAL NA DI PA MASARAP... TAPOS KUNG SINO SINO PA HUMAHAWAK/ TUMITIKIM
2026-09-04 12:51:26
0
Julius :
kaya ayko bumili nian e kung sa mga bote pwede pa
2026-09-04 13:07:19
0
Rossana Rovillos :
my CCTV yang 7/11 bkit hnd nla hulihin mga gumagawa nyan
2026-09-04 14:39:07
0
To see more videos from user @jrcdelapena, please go to the Tikwm
homepage.