@jrcdelapena: ๐— ๐—”๐—ฅ๐—”๐— ๐—œ ๐—ก๐—” ๐—”๐—ก๐—š ๐—ก๐—”๐—š๐—ฉ๐—œ๐—ฅ๐—”๐—Ÿ ๐—ก๐—” ๐Ÿณ-๐—˜๐—Ÿ๐—˜๐—ฉ๐—˜๐—ก ๐—™๐—ข๐—ข๐—— ๐—ง๐—”๐— ๐—ฃ๐—˜๐—ฅ๐—œ๐—ก๐—š ๐—œ๐—ก๐—–๐—œ๐——๐—˜๐—ก๐—ง๐—ฆ Hindi lang yung viral na pagdila sa hotdog ang naging issue. May iba pang videos na kumalat online kung saan makikitang sadyang hina-handle o tinatamper ng customers ang pagkain at inumin sa loob ng 7-Eleven. Dahil dito, muling naging usapin ang food safety. Ang mga pagkain na na-expose o na-handle nang hindi maayos ay puwedeng magdulot ng health risk sa susunod na customer na makakakain nito. Sa isang statement, sinabi ng 7-Eleven Philippines na hindi nila tine-tolerate ang ganitong behavior at handa silang gumawa ng legal action laban sa mga taong sadyang nagta-tamper ng kanilang food products. Hindi ito simpleng prank o content. Kapag pagkain ng ibang tao ang nilalaro, may epekto ito sa safety at tiwala ng customers. Kaya think twice bago gumawa ng content na puwedeng makapahamak sa iba. #FoodSafety #7Eleven #FoodTampering #ViralIncident #KuyaJRTV

JR Dela Peรฑa โ˜‘
JR Dela Peรฑa โ˜‘
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 08:19:26 GMT
79270
645
85
264

Music

Download

Comments

xanneah1
๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญxanneah1๐Ÿ‡ธ๐Ÿ‡ฌtmi๐Ÿฆ„ :
https://vt.tiktok.com/ZSq8JmL14/..FOOOOD SAFETY IS A MUST๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜กโ˜๏ธ๐Ÿ‘
2026-09-04 11:29:09
0
gill0487
Gill :
one word KARMA
2026-09-04 11:16:52
0
daenerystargaryensnow
แœŽแœ’แœˆแœ”แœ‡แœ’ :
please lang 7/11 be serious about this, comfort food and go to ito ng marami
2026-09-04 10:15:32
0
checheganda1
Cherilyn Ang Sy :
Dapat ikulong yan
2026-09-04 09:42:15
26
alexeye46
Rimuru :
CCTV footage 7 eleven
2026-09-04 09:11:01
2
intr0_v3rtz
T!tO_RyAn :
wala rin nman ginagawa ang 7/11 pra maprevent yan.. palagay ko nga promotional act pa yan eh.๐Ÿ˜‚.
2026-09-04 10:28:33
15
x7sinxx
Ayetsยฎ :
ikulong ang mga ganyan para masampolan at di na gagayahin ng iba pang walang modo.
2026-09-04 09:32:38
14
perina1972
perina1972 :
ayaw ko ng bumili sa store Nayan nakakadiri
2026-09-04 10:30:29
9
kupalmgatagalog
โฌ‡๏ธโฌ‡๏ธ mga affectedโฌ‡๏ธโฌ‡๏ธ :
wag nyo po sya e bash dapat nga mag pasalamat pa kayo. chinechek nya lang para mailigtas Tayo. Malay nyo expired o may lason na yan edi Tayo pa napahamak. wag agad Mang husga.
2026-09-04 10:01:34
2
xx.rhyan.xx
xxRHYANxx :
kung edtudyante pa yan dapat umabot sa univ ung ginaws nya then maexpeld
2026-09-04 10:36:10
7
hendy.porras
BUGSLIFE :
dapat ikulong lahat ng gumagawa
2026-09-04 10:05:38
3
mariehorca
Marie Horca :
ayoko ng. bumili s 7/11 mahirap na..
2026-09-04 10:04:39
2
kirii_yoonek
๊งKIแ–‡II YOOแ‘Žแ—ดK๊ง‚ :
Dapat bigyan ng leksyon yan dapat multa at kulong yan
2026-09-04 11:20:52
1
arnel.reyes015
Arnel Reyes :
mga convenient store tigilan nyo n yng self service nyo!
2026-09-04 09:54:55
2
tamayjkwskx
tamayjkwskx :
Pakulong Yan
2026-09-04 14:39:50
0
supermamawin
Super Mamawin :
Ibalik ang death penalty!
2026-09-04 15:08:38
0
ikari.quit
Natsu D. Ace :
pano kung may TB or Hepatitis ang mga yan dpat ikulong mga yan.
2026-09-04 10:59:52
1
vyd1244
vyd :
Yung girl Kumain nang donut tas binalik nag titinda payan nang Frozen food ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
2026-09-04 14:26:06
0
merash.29
Merl Amor :
ako na ang nahiya sa kanila, jusko.
2026-09-04 16:41:25
0
cheejavier
@Lai-Dzie๐ŸŒท :
dpt jan sampulan mga yan..ikulong 1yr
2026-09-04 11:53:55
0
ryangalan4gmail.com2
้›ฃโ€ข|Jแด€แดแด‡s Galรกn ใ‚ท๏ธŽ :
garbi namn tohh
2026-09-04 14:16:09
0
omega.royal0
Omega Royal :
paano ba nmn ang trabahador ng 7/11 dalawa lang minsan tatlo dapat yan Lima o higit pa yung iba taga ayos iba taga masid yung iba taga puno ng stock. ang tipid nmn kasi ng 7/11 sa tao malaki nmn tubo.
2026-09-04 13:54:53
0
kuya_reylan
Kuya RS :
KAYA DI AKO BUMIBILI NG GANYAN SA 7-11... ANG MAHAL NA DI PA MASARAP... TAPOS KUNG SINO SINO PA HUMAHAWAK/ TUMITIKIM
2026-09-04 12:51:26
0
julzboss7
Julius :
kaya ayko bumili nian e kung sa mga bote pwede pa
2026-09-04 13:07:19
0
rossanarovillos4
Rossana Rovillos :
my CCTV yang 7/11 bkit hnd nla hulihin mga gumagawa nyan
2026-09-04 14:39:07
0
To see more videos from user @jrcdelapena, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About