@ayeshaandkenji20: Ayhh😓#ateayesha💜💜 #fypシ゚viral #schoollife #highschoollife #crush follow me on my second acc!@💜🫶🏻Itz_Your_Ayesha🫶🏻💜

Ayesha and kenji 20
Ayesha and kenji 20
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 08:23:13 GMT
400688
38588
872
4315

Music

Download

Comments

arnie.viterbo
leeg ang tama🎭 :
3 type of good haircut: 1 lowtaper 2 lowtaper fade 3 slick back undercut
2026-09-05 02:45:19
1
moongel.j
bsxgel_ :
hulaan ko pink fav color nan
2026-09-04 09:25:29
322
sinobato.ayy
•~|| Laiz ||~• :
Buti pa crush ko kapag nagpagupit mas Lalo pumogi 🙆
2026-09-04 09:21:47
1460
playdate065
nicolly pogere :
its not about the face and body it's about respect
2026-09-05 02:17:27
6
jzachzean7
🌊 :
Soo pogi lang hinahap nyo hindi respeto???
2026-09-04 21:55:48
35
ajcockie
ajjjjjjjjjjjj :
trueeeee
2026-09-05 04:30:20
0
miagabatbat
✨ GABATBAT✨ :
sameee, pero hindi kona sya naging crush nung nalaman kong nagpa buzz cut sya😭
2026-09-04 10:42:03
6
precious.scarllet2
pretty girl jk :
yung gupit
2026-09-04 09:08:26
68
gave_50
givenn :
repost, unrepost
2026-09-04 11:10:55
14
preciousaaa8
Freeshoes🩰 :
Same😭, pero na ispin ko tutubo pa naman
2026-09-04 09:52:01
109
tialuvsq_
T1a :
ano fav color mo ate?
2026-09-04 09:41:37
21
bebe_niyzza
★๑✷FRINA_YZZA✷๑★ :
nag-gupit crush ko pero pogi naman Sha LIKE SOBRANG POGI😜✨🌺
2026-09-04 11:10:05
18
aplexlovesfridge
𝓓𝓮𝓷𝔃𝔂𝓵𝓵𝓮 ☕ :
I love him for his personality, not the looks😛
2026-09-04 12:08:45
1
itsme_hosea123
urfavv_hosea💞 :
earlyyyy
2026-09-04 08:40:18
2
itz_urchlxz
LOE :
eyes can't lie bae
2026-09-04 10:31:53
1
akoposi_sabb
adobong blue💙 :
panis kayo sa crush ko, kahit magpa buzz cut pogi parin
2026-09-04 10:02:06
7
jayde_karly
jaggggiyde_karrrrly :
hindi naman siguro halata kung ano fav color nya
2026-09-04 10:11:33
9
joyceortega7
Joy_artiz_joy :
di ako maka-relate..ang sama ko sa love cringe kasi I rather stay single rather to call someone baby and mag po like baby kumain ka na po ?
2026-09-04 13:23:57
0
seung.leexw11
ikeu✨ :
hulaan ko favorite color mo blue
2026-09-04 11:24:40
3
athlea_editor
Renelyn♡ :
same
2026-09-04 10:58:20
1
defnot.allianna
🤷🏻‍♀️ :
Can’t relate, nung nagpagupit yung crush ko, pumogi lalo (naka mullet)
2026-09-04 10:09:10
4
danielavergara622
princess chloe🥀🥀 :
red flag
2026-09-05 04:23:42
1
danielas.buenavista
Kelbang Editor po ako🤗🙃 :
try ko best ko na ma wala feeling ko sakanya kasi may nag kakagusto rin sakanya 🥺
2026-09-04 16:19:38
2
To see more videos from user @ayeshaandkenji20, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About