Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@ayeshaandkenji20: Ayhh😓#ateayesha💜💜 #fypシ゚viral #schoollife #highschoollife #crush follow me on my second acc!@💜🫶🏻Itz_Your_Ayesha🫶🏻💜
Ayesha and kenji 20
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 08:23:13 GMT
400688
38588
872
4315
Music
Download
No Watermark .mp4 (
0.77MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
0.7MB
)
Watermark .mp4 (
1.56MB
)
Music .mp3
Comments
leeg ang tama🎭 :
3 type of good haircut: 1 lowtaper 2 lowtaper fade 3 slick back undercut
2026-09-05 02:45:19
1
bsxgel_ :
hulaan ko pink fav color nan
2026-09-04 09:25:29
322
•~|| Laiz ||~• :
Buti pa crush ko kapag nagpagupit mas Lalo pumogi 🙆
2026-09-04 09:21:47
1460
nicolly pogere :
its not about the face and body it's about respect
2026-09-05 02:17:27
6
🌊 :
Soo pogi lang hinahap nyo hindi respeto???
2026-09-04 21:55:48
35
ajjjjjjjjjjjj :
trueeeee
2026-09-05 04:30:20
0
✨ GABATBAT✨ :
sameee, pero hindi kona sya naging crush nung nalaman kong nagpa buzz cut sya😭
2026-09-04 10:42:03
6
pretty girl jk :
yung gupit
2026-09-04 09:08:26
68
givenn :
repost, unrepost
2026-09-04 11:10:55
14
Freeshoes🩰 :
Same😭, pero na ispin ko tutubo pa naman
2026-09-04 09:52:01
109
T1a :
ano fav color mo ate?
2026-09-04 09:41:37
21
★๑✷FRINA_YZZA✷๑★ :
nag-gupit crush ko pero pogi naman Sha LIKE SOBRANG POGI😜✨🌺
2026-09-04 11:10:05
18
𝓓𝓮𝓷𝔃𝔂𝓵𝓵𝓮 ☕ :
I love him for his personality, not the looks😛
2026-09-04 12:08:45
1
urfavv_hosea💞 :
earlyyyy
2026-09-04 08:40:18
2
LOE :
eyes can't lie bae
2026-09-04 10:31:53
1
adobong blue💙 :
panis kayo sa crush ko, kahit magpa buzz cut pogi parin
2026-09-04 10:02:06
7
jaggggiyde_karrrrly :
hindi naman siguro halata kung ano fav color nya
2026-09-04 10:11:33
9
Joy_artiz_joy :
di ako maka-relate..ang sama ko sa love cringe kasi I rather stay single rather to call someone baby and mag po like baby kumain ka na po ?
2026-09-04 13:23:57
0
ikeu✨ :
hulaan ko favorite color mo blue
2026-09-04 11:24:40
3
Renelyn♡ :
same
2026-09-04 10:58:20
1
🤷🏻♀️ :
Can’t relate, nung nagpagupit yung crush ko, pumogi lalo (naka mullet)
2026-09-04 10:09:10
4
princess chloe🥀🥀 :
red flag
2026-09-05 04:23:42
1
Kelbang Editor po ako🤗🙃 :
try ko best ko na ma wala feeling ko sakanya kasi may nag kakagusto rin sakanya 🥺
2026-09-04 16:19:38
2
To see more videos from user @ayeshaandkenji20, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
Tag your friends or yourself the boat leaves August 6th & I need someone to commit!
#❦BTS The Comeback LIVE ARIRANG "Hooligan" Performance+ 'SWIM' Official MV❦❄︎.*♡·̩͙⋆𓈒𓂂𓏸🦋
สรุป 5 ข้อ ใช้เรตินอลยังไง ให้ผิวไม่พัง!⭐️ #สกินแคร์ #สกินแคร์3นาที #skincare #skincareroutine #tiktokuni
#offcampus #alliehayes #deandilaurentis #offcampusseries
#filmpaketsantet #dikiriminpaketsantet #paketsantet
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy