Lahat ng mga pulis at sundalo na sumunod sa mga utos ni BBM dapat sibakin sa 2028!
2026-09-04 10:07:43
668
maryam love :
BKIT GANUN UNG MATINO ANG NAHHATULAN
2026-09-04 08:45:32
325
Alitaptap :
gulo Ang hinahanap ni bbm para ibabaa Ang martial law.
pero Mali siya, si bbm Ang ibaba natin sa puwesto.
2026-09-04 09:49:19
361
Ofelia Estayan :
halatang halata na ang Gobyernong ito lahat ng paraan ginagawa nila ginagawa din nilang Tanga ang tao pero kalma lang tayo malapit na ang 2028
2026-09-04 09:32:15
348
Gpop :
Salamat Atty well explained Solid DU30 here 🥰🥰🥰🥰🥰
2026-09-04 15:20:48
0
アイロニー :
Tagilid kasi yung script nila sa 8mpechment kaya direct plan b na sila
2026-09-04 11:59:02
84
Belin Gog Estiban :
Attorney I trust to Allah dahil siya ang nakakakita salahat na ito at siya na bahala sa pinas at gabayan ni Allah si vice president Sara duterte Hindi tayo pababayaan ni Allah ☝️🙏🥲🥲🤲👊💪💚
2026-09-04 09:09:22
113
Chora Santos :
in Jesus name Lord protect VP Sara Duterte in Jesus name 🙏🙏🙏🙏
2026-09-04 13:26:22
1
mamay :
expected naman na yan...pero Hindi rin sila mag tagumpay
2026-09-04 08:58:18
115
ems :
Been a long time almost 2 years or two years,
2026-09-04 15:19:27
0
rorycaljon :
these are so stupid that they want serve the warrant on a friday do she could not post bail,,omg,if.that happens,nobody dares to serve it,, ,,
2026-09-04 11:46:21
0
Jane moh :
bakit ba kc binoto pa yan c bbm hays,,inulit lng Niya ginawa Ng tatay Niya noon
2026-09-04 10:44:22
34
Victor Asdillo Jr. :
my future President Inday Sara Duterte
2026-09-04 13:21:14
20
ambet :
Laban Lang vp sarah... Ipaglaban mo ang sambayanan pilipino🥰🥰🥰
2026-09-04 08:48:36
67
benjie :
BAILABLE B ITO ATTY
2026-09-04 09:19:54
2
alexbrin02423 :
Na unahan pa ung kay martin at zaldy
2026-09-04 10:18:39
33
Arthur :
atty dpo ganun Ang question eh Yung may pagbabanta at may kinuha n sya papatay s pangulo dpo normal Yun kung s Inyo normal Ang mga ganun pahayag saan n tutungo Ang mga batas ng pilipinas n okey lang Yung pagbabanta ?
2026-09-04 11:30:51
5
noype23 :
ah ok atty
2026-09-04 08:47:28
3
Kenta Rehuntz :
wala kayong aasahan sa marcos na yan. yan ay naghihiganti sa Pilipino at Pilipinas dahil sa nangyari sa kanyang ama, panahon na bata pa sya nun. Sa kaisipan nya gusto nya maghirap ang Pilipinas at mga Pilipino. Kita naman sa kilos at galaw nya wala syang pakialam.
2026-09-04 13:42:32
6
arielbelita :
boss pipilitin nilang makulong ang VP upang mag siklab sa galit ang mga supporter niya, at inaasahan nila na lilikha ito ng kaguluhan upang magkaroon sila ng valid reason para magdeklara ng martial law, gaya ng ginawa ng tatay nya nung 1972
2026-09-04 11:46:11
46
leolc :
that's what I thought po, the administration is pushing the people over the edge and encouraging hostility towards the government, which can be use to declare ML officially
2026-09-04 10:36:40
37
liza :
grabe ang gobyerno baha n nga inu una p ang VP Sara n wala nman sila basihan
2026-09-04 09:22:34
33
fhdsntr01 :
next year n kasi ang kampanya hahaha
2026-09-04 09:26:26
38
Romeo Dela Cruz :
DIOS KO KELAN BA TITIGIL MGA ITO BAKIT GALIT NA GALIT KAYO KAY VP SARA WALA. NAMAN SIYA GINAGAWA MASAMA.KAYO NGA MALE MALETA NINANAKAW. WALANG NAKUKULONG?
LUNOD NA TAYO SA TIBIG LUBOG PA SA UTANG PILIPINAS ANO NA KAYA PA BA?
2026-09-04 11:57:08
18
charitoanunciacio :
harassment lng Kay vp Sara yan kabado n sila desperate move ng admin
2026-09-04 11:31:08
7
To see more videos from user @attymikeoperario, please go to the Tikwm
homepage.