it’s okay just partners or team up and friendship will grow..it’s just the likes of bea and jL sarah and jL..successful as partners but if given the chance, manifesting to have grown their friendship more than what we expected and that is called love..here just supporting GELEX for whatever projects to come🥰
2026-09-05 03:10:27
0
☘️JanFlores🦁🩵🐬 :
litong lito mga fans ehhhh😄😄😄...
but still love them both, as a partners kung hindi talga pwede ng mas deeper friendship is ok😊...
2026-09-04 09:10:12
6
Kleo :
My take...to spare us, Gelex supporters from further heartache.. wag nlang tayo MUNA.. yes muna.. na mag expect na maging mag jowa sila, gusto natin lahat yan pero mahirap i force, ma pre-pressure lang sila.. mas ok na maging matibay muna ang foundation ng samahan nila w/c is friendship, dyan nman nagsisimula ang lahat eh..kailangan munang pagtibayin muna ng panahon ang partnership nila at mas masaya kung walang conflict sa pagitan nila.. maging kontento nlang muna tayo sa partnership/friendship nila..ang mahalaga magkasundo sila at harmonious ang samahan nila para ma attract nila ang opportunities na deserve ng tandem nila.. "WHATEVER HAPPENS WE JUST LET IT FLOW NATURALLY" - Gelo... Remember.. God works in mysterious and unexpected ways.. pag friends muna walang hiwalayan at ayaw natin niyan..
2026-09-04 12:38:02
4
@rníe🌸 :
kung di pwede it's better friends nalang magtatagal pa😊
2026-09-04 10:37:15
1
Disay R Porras :
🥰🥰🥰
2026-09-04 15:30:38
0
calayflores1974 :
🥰🥰🥰🫶🫶🫶❤️❤️❤️
2026-09-04 15:23:18
0
lyn :
🥰🥰🥰
2026-09-05 02:59:13
0
To see more videos from user @fortheloveofalx, please go to the Tikwm
homepage.