@hgbillionaire: Ahh basta! HAHAHA #fyppppppppppppppppppppppp #fyp #fypシ゚

hgbillionaire
hgbillionaire
Open In TikTok:
Region: SA
Friday 04 September 2026 09:14:16 GMT
204694
17873
244
1834

Music

Download

Comments

ekit.2
Kit :
Diba?? i don't hate anyone; I just don't like talking 😭
2026-09-05 23:25:14
7
franzkaishingarcia
Tajiwara🇵🇭 :
Hirap explain na mas nakaka stress makipag usap tapos tatanongin ka ng paulit ulit hayssss gusto ko lang maraming pera
2026-09-05 07:49:47
72
ms.staria7
Staria :
true. like kaya ko hindi umimik buong araw kung wala ako sasabihin🥲 feeling ko tuloy nakalimutan ko na old version ko na talkative and friendly. ngayon e parang tingin nila sa akin sa office masungit ako
2026-09-04 13:06:22
99
reeckiie
🧿Reeckiie🪬 :
This is me haha
2026-09-05 02:12:14
1
minnieme0624
JonnahChan🇯🇵 :
Hooyyy sammmmeee!! Hahaha
2026-09-05 05:39:54
1
ikea.ike
ikea :
haha..same
2026-09-04 17:10:53
1
richly_22
Sweet22 :
ugali ko talagang hindi masyadong nakikipag usap sa mga tao like normal lang sakin na kahit maghapon pa tayong magkasama as long as wala akong kailangang sabihin sayo ay hindi talaga ako makikipag usap at parang hindi kita nakikita PERO HINDI AKO GALIT normal lang sakin yung ganon 😪
2026-09-05 05:20:35
20
kapehaaaaan
KapeHAN :
pacopy po😭😭😭😁😁😁😂😂
2026-09-04 12:02:13
6
mssdadabells
Mssdadabells ᥫ᭡. :
same mi, madalas nasasabihan maldita Di nila alam tamad lang akong magsalita makichismis sa buhay ng may buhay. gusto ko kasi yung kung paano kumita ng pera at yumaman ang pinaguusapan. hindi yung kokwentohan Ka Ng problema nadadamay ka pa🤣
2026-09-05 13:31:31
12
jhiyangjllgyn
Diyang🦋‼ :
I feel you 🥺
2026-09-04 16:59:08
1
fitmaria_
airamalvrdo on ig :
weh? arte
2026-09-04 16:36:26
5
littlemsandherchis
littlemsandherchis :
Trueee 🤣
2026-09-05 03:19:55
1
rejoice_1901
zhasna❤️🇧🇭🐫 :
ay very me nakakatamad naman Kase eh😂
2026-09-05 06:39:09
5
jeacayso
Jea ᨳଓ :
tapos ssbihan kang walang respect! Ayaw ko nga lang mag talk po! 🙈🤣
2026-09-05 06:56:27
7
maesterful
Maesterful ✨ :
Sorry na talaga, nauubos na kasi ko sa work kaya ung remaining energy ko sa family ko na minsam binibigay. Sorry naman as trentahin 😭🤣
2026-09-05 06:54:34
7
mary_chris1206
Mary🇵🇭🇦🇪 :
oo nga, pag manahimik ka lang iisipin galit ka, ttanungin ano problem...hirap explain sa totoo lang
2026-09-05 07:02:44
6
ferlysnglng
Fer ly 🖤♈ :
totoo Ang sarap lng mpgisa haha
2026-09-04 15:24:30
8
scorpiosoul19
Marj ♡ :
Tatanungin kapa ok ka lng 🤣 HAHAHA
2026-09-05 06:15:45
6
sweetbutpsycho1601
🥀SANGUINE 🖤 :
Hehehe ganito na din ako now... Sabi ng iba toxic na daw ako🤧😅 Me na subrang nilalasap ang katahimikan... And its feel so nice🥰
2026-09-04 20:36:41
7
anachuuuzy
Cici🎀 :
Paano ko sasabihin sa mga tao na hindi ako masungit at snob sadyang maldita lang talaga face ko pero mabait maawain din😅😅
2026-09-04 16:09:48
5
kirsteen25
Dadalle Ann Orge :
hahahhaha don't explain po. Ganyan talaga Sagittarius😂😂
2026-09-06 02:17:15
2
luanluisdct
Dct Marketing :
mas gusto ko din tahimik
2026-09-05 06:29:39
3
_ialfp
🐾 :
Tapos sasabihan ka pa ng “ ang cold mo naman” 😂
2026-09-05 04:14:40
3
simple_sexy05
haidee♥️ :
so me
2026-09-05 01:48:20
1
mommykim24
@Kim424🎀🌸🩷 :
Same 😔
2026-09-04 20:30:19
1
To see more videos from user @hgbillionaire, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About