Diba?? i don't hate anyone; I just don't like talking 😭
2026-09-05 23:25:14
7
Tajiwara🇵🇭 :
Hirap explain na mas nakaka stress makipag usap tapos tatanongin ka ng paulit ulit hayssss
gusto ko lang maraming pera
2026-09-05 07:49:47
72
Staria :
true. like kaya ko hindi umimik buong araw kung wala ako sasabihin🥲 feeling ko tuloy nakalimutan ko na old version ko na talkative and friendly. ngayon e parang tingin nila sa akin sa office masungit ako
2026-09-04 13:06:22
99
🧿Reeckiie🪬 :
This is me haha
2026-09-05 02:12:14
1
JonnahChan🇯🇵 :
Hooyyy sammmmeee!! Hahaha
2026-09-05 05:39:54
1
ikea :
haha..same
2026-09-04 17:10:53
1
Sweet22 :
ugali ko talagang hindi masyadong nakikipag usap sa mga tao like normal lang sakin na kahit maghapon pa tayong magkasama as long as wala akong kailangang sabihin sayo ay hindi talaga ako makikipag usap at parang hindi kita nakikita PERO HINDI AKO GALIT normal lang sakin yung ganon 😪
2026-09-05 05:20:35
20
KapeHAN :
pacopy po😭😭😭😁😁😁😂😂
2026-09-04 12:02:13
6
Mssdadabells ᥫ᭡. :
same mi, madalas nasasabihan maldita Di nila alam tamad lang akong magsalita makichismis sa buhay ng may buhay. gusto ko kasi yung kung paano kumita ng pera at yumaman ang pinaguusapan. hindi yung kokwentohan Ka Ng problema nadadamay ka pa🤣
2026-09-05 13:31:31
12
Diyang🦋‼ :
I feel you 🥺
2026-09-04 16:59:08
1
airamalvrdo on ig :
weh? arte
2026-09-04 16:36:26
5
littlemsandherchis :
Trueee 🤣
2026-09-05 03:19:55
1
zhasna❤️🇧🇭🐫 :
ay very me nakakatamad naman Kase eh😂
2026-09-05 06:39:09
5
Jea ᨳଓ :
tapos ssbihan kang walang respect! Ayaw ko nga lang mag talk po! 🙈🤣
2026-09-05 06:56:27
7
Maesterful ✨ :
Sorry na talaga, nauubos na kasi ko sa work kaya ung remaining energy ko sa family ko na minsam binibigay. Sorry naman as trentahin 😭🤣
2026-09-05 06:54:34
7
Mary🇵🇭🇦🇪 :
oo nga, pag manahimik ka lang iisipin galit ka, ttanungin ano problem...hirap explain sa totoo lang
2026-09-05 07:02:44
6
Fer ly 🖤♈ :
totoo Ang sarap lng mpgisa haha
2026-09-04 15:24:30
8
Marj ♡ :
Tatanungin kapa ok ka lng 🤣 HAHAHA
2026-09-05 06:15:45
6
🥀SANGUINE 🖤 :
Hehehe ganito na din ako now...
Sabi ng iba toxic na daw ako🤧😅
Me na subrang nilalasap ang katahimikan...
And its feel so nice🥰
2026-09-04 20:36:41
7
Cici🎀 :
Paano ko sasabihin sa mga tao na hindi ako masungit at snob sadyang maldita lang talaga face ko pero mabait maawain din😅😅