@pepalerts: “HINDI DESERVE NI RYAN NA KUWESTIYUNIN NIYA ANG KANYANG WORTH.” Yeng Constantino has nothing but love and prayers for Ryan Bang, who recently became emotional while reminiscing about their past and opening up about his desire to find love again following his breakup with ex-fiancée Paola Huyong. Yeng hopes Ryan will never lose sight of his worth and believes that the right person will come into his life at the right time. #EntertainmentNewsPH #NewsPH #PEPInterviews #PEPKhryzztine

PEP.ph
PEP.ph
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 09:18:05 GMT
242030
23693
122
592

Music

Download

Comments

daedreamer_
dae :
Yan is such a cool and secure husband. No wonder Yeng loves him the way she does. 🥹
2026-09-04 10:39:45
314
mjprettylove
MJ🩷 :
grabe napakabait ni ms. Yeng at ng asawa nya noh❤️feeling ko kaya naiyak c Ryan kasi hndi nman tlga dhil ky Yeng, nagflash back lng cguro kng pano sya pnahalagahan ni yeng noon, dba iba nman kasi ang kultura ng korean sa ating mga pilipino baka kaya inisip nya na hndi sya gsto noon ni Yeng ska bumalik sa knya yung sa knila ni Ex fiancee nya kasi dba c yeng nga pnahalagahan sya noon kaya bkt ngayon na meron n syang maipagmmalaki, iniwan pa dn sya.. Gets nyo? kaya masakit tlga .talagang mattanong ang worth 🥺 pero tama c yeng he deserve to be loved❤
2026-09-04 11:48:14
58
iycfan
dan ⋆˚꩜。 :
ang bait talagaaa anyways may sarili siyang ringlight ang ganda hahaha
2026-09-04 10:20:33
638
venusdharenrotilles
Venus Dharen Rotilles :
Sana may isa pang yeng na dumating para kay ryan😊🙏
2026-09-04 11:40:08
28
ericalacdao
E C A :
what if magparaya yung asawa ni yeng? charizzzzz
2026-09-04 11:13:35
90
clydedouduo
Clyde P. :
GMA na ba si yeng?
2026-09-04 10:36:27
17
espedillongilbert
John Gilbert :
yeng pag bigyan nyo kami ni ryan kahit sa movie man lang🥰
2026-09-04 11:36:47
22
wayen056
wayen :
viral din kaya to sa korea
2026-09-04 11:32:15
8
chickennuggett7
chickennugget :
Sobrang bait talagaaaa ❤️‍🩹 aaand so pretty!!!
2026-09-04 11:53:58
5
seraphina.erykui
SEPHI :
I'm a big fan of yeng, but yung part ng concert na parang hinarana nya si ryan para akong na off sakanya 😭. Hindi nya naisip kung anong ma t-trigger na emotions and memories ni ryan sa past nila habang ginagawa nya yan 🥹
2026-09-04 12:54:39
8
weeeynnn
weynnn :
napaka bait ni yeng, the way she talk napaka soft! anyways lets pray for ryan to find his true love, he deserve to be love 💕
2026-09-04 11:46:01
17
art.xhan
Art Xhan :
di kaya na ge guilty yong x girlfriend no ryan?
2026-09-04 10:58:39
2
onleehannah
HNNHL :
sofer pretty my labs 🥰
2026-09-04 10:46:29
6
001_haniesgirl
Norhanie🌻 :
Mas lalo mapapa isip si Ryan Bang yan huhu🥺 WHAT IF?............
2026-09-04 11:22:50
12
cantstandstupidityyy
cantstandstupidityyy :
Was there a lifetime waiting for us…
2026-09-04 10:28:33
6
2013thea
it's me NHOR 👋 :
Super pretty naman ng yeng namin, praying din for ryan na dumating na yong “the one” niya🥰
2026-09-04 10:58:23
8
ellen.sauro
ellen sauro :
Sana kayo nlang may second time sobrang kilig niyo
2026-09-04 12:20:46
2
marzkileste14
Peong🤍 :
second chance nalang sana sa movie😩😊
2026-09-04 13:18:15
1
pammy106_
ᴘᴀᴍ :
Meron at meron din yan
2026-09-04 14:16:57
0
its_me_but_diff
Anonymous :
kung ako si ryan, hirap nyan makausad nasayo na pinatalo mo pa, biggest what if talaga aray koo
2026-09-04 14:20:20
1
enajmasamoka
majaneko :
wag nalang po kayong magsabi yung sinayang ni ryan lalo lang po nasasaktan yung tao🥹 ipag pray nalang natin si ryan na sana dumating na yung taong para talaga sa kanya☺️
2026-09-04 11:20:05
7
sueann0338
Ava ella ♍️ 🇸🇬🇭🇰🇯🇴🇲🇴 :
Sinayang ni ryan🥺🥺🥺
2026-09-04 11:14:21
2
mart.inplydatbeat_
The Great And Powerful Trixie :
firsttt aaa
2026-09-04 09:24:52
4
To see more videos from user @pepalerts, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About