i’m so proud because he’s so strong, kasi wdym wala tayong evan ngayon kung hindi siya lumaban? mahal na mahal ko ‘yan, kanina pa ako umiiyak. i just want to hug him for real ☹️☹️
2026-09-04 13:02:14
499
underrated :
oh my hee, your so brave
2026-09-04 12:18:58
68
. :
Wala na mas lalo na ako naiyak. Ever since Jake and heesung bias ako. Don't get me wrong ah pero super fan ako ng Enhypen. Kaya hindi ko gets lahat ng hate sa kanila. Sobrang oa pero some parts of me super nahhurt kapag inaaway sila ng mga tao. It pains me knowing na Hee went through all of that, and receive lots of critism. Always praying na sana hindi sya sumuko at magpaapekto. Nawa palagi syang lumaban. Iiyak ako if one day aayawn nya na ang musika at industry kung nassan sya. Nakakainis lang. They are just a kid. They are one of the genuine bunchbof kids i knew. Sana alam nilang mas maraming nagmamahal sa kanila. At sana alam din yon ni Evan😩
2026-09-04 23:44:47
45
Jaeyunie :
I proud of Heeseung because nilabanan niya ang diagnose Cancer niya when he was a child hindi siya sumuko "I want to live, I want to go home" He said lumambot ang puso ko noon nasaba ko yan naiyak ako😊😓.
Hindi natin inaakala na isa s'ya sa mga survivor cancer😕.
We love you Heeseung/Evan
Stay healthy, stay strong be brave always
2026-09-04 23:04:49
10
Euina_xox :
Ohhh😢😢
2026-09-05 00:30:31
1
amb.ervxx🤷♀️ :
real?
2026-09-04 11:26:21
2
R :
IM SOO PROUD OF HIMM🥹💞
2026-09-04 23:33:27
1
PRINCES ABADIANO :
kee fight
2026-09-04 13:24:49
1
anne ⁷ꫂ᭪݁🪽 :
he never told us this while he's in enha btw :(( my dear bambi, you've fought so well. i just hope that the world was more kind to you. ☹️💔
2026-09-04 16:00:27
1
s :
kabar baru keluar, heeseung kecil terimakasih sudah berani bertahan, tolong hidup lebih lama :(
2026-09-05 03:11:19
0
To see more videos from user @evan_jke, please go to the Tikwm
homepage.