@evan_jke: heeseung's so healthy now #cancer #sad #heeseung #evan #fyppppppppppppppppppppppp

omega alpha jakey
omega alpha jakey
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 09:33:42 GMT
112606
37048
75
3524

Music

Download

Comments

rhi_an143
Iannnnn :
and i thought i knew him well...
2026-09-04 11:29:18
3135
carleigh_011
reigna :
and we never knew about it..
2026-09-04 12:13:09
1157
imnotyourloe
clxx.z :
my poor baby:(
2026-09-04 13:49:16
147
alexandrassusi
Sandra :
just call me dramatic but I cry
2026-09-04 14:45:34
48
malnouris
️ :
i’m so proud because he’s so strong, kasi wdym wala tayong evan ngayon kung hindi siya lumaban? mahal na mahal ko ‘yan, kanina pa ako umiiyak. i just want to hug him for real ☹️☹️
2026-09-04 13:02:14
499
wtf_turnout
underrated :
oh my hee, your so brave
2026-09-04 12:18:58
68
its.notme.val
. :
Wala na mas lalo na ako naiyak. Ever since Jake and heesung bias ako. Don't get me wrong ah pero super fan ako ng Enhypen. Kaya hindi ko gets lahat ng hate sa kanila. Sobrang oa pero some parts of me super nahhurt kapag inaaway sila ng mga tao. It pains me knowing na Hee went through all of that, and receive lots of critism. Always praying na sana hindi sya sumuko at magpaapekto. Nawa palagi syang lumaban. Iiyak ako if one day aayawn nya na ang musika at industry kung nassan sya. Nakakainis lang. They are just a kid. They are one of the genuine bunchbof kids i knew. Sana alam nilang mas maraming nagmamahal sa kanila. At sana alam din yon ni Evan😩
2026-09-04 23:44:47
45
heejake591
Jaeyunie :
I proud of Heeseung because nilabanan niya ang diagnose Cancer niya when he was a child hindi siya sumuko "I want to live, I want to go home" He said lumambot ang puso ko noon nasaba ko yan naiyak ako😊😓. Hindi natin inaakala na isa s'ya sa mga survivor cancer😕. We love you Heeseung/Evan Stay healthy, stay strong be brave always
2026-09-04 23:04:49
10
minne_quincey
Euina_xox :
Ohhh😢😢
2026-09-05 00:30:31
1
poyoyoiii_juhoon
amb.ervxx🤷‍♀️ :
real?
2026-09-04 11:26:21
2
rhia_qyn
R :
IM SOO PROUD OF HIMM🥹💞
2026-09-04 23:33:27
1
aston1709
PRINCES ABADIANO :
kee fight
2026-09-04 13:24:49
1
jngwondaze
anne ⁷ꫂ᭪݁🪽 :
he never told us this while he's in enha btw :(( my dear bambi, you've fought so well. i just hope that the world was more kind to you. ☹️💔
2026-09-04 16:00:27
1
berbjnarc
s :
kabar baru keluar, heeseung kecil terimakasih sudah berani bertahan, tolong hidup lebih lama :(
2026-09-05 03:11:19
0
To see more videos from user @evan_jke, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About