@pepalerts: Yeng Constantino sets the record straight on whether her husband, Yan Asuncion, got jealous of Ryan Bang after she reminisced about their past during her 20th anniversary concert. #EntertainmentNewsPH #NewsPH #PEPInterviews #PEPKhryzztine
PEP.ph
Region: PH
Friday 04 September 2026 09:47:31 GMT
Music
Download
Comments
xio :
kaya pala di makaalis sa restaurant si ryan kasi siya may ari
2026-09-04 13:11:50
4618
nabi ᨳଓ :
Oh diba mabait yung asawa ni Yeng. Tapos yung iba hihilingin pa na sana mag hiwalay sila. Gosh 🙄
2026-09-04 10:49:17
6422
nixieee :
Ryan: "Punta nalang kayo sa restaurant ko kain nalang kayo" bat parang ansakit😭
2026-09-04 11:16:14
6894
Akiansamieltshp :
Nasasaktan Ako para Kay Ryan
2026-09-04 11:03:39
711
Raymond Mendoza :
wag muna pahirapan ang sarili mu yeng Mahal mu parin si ryan
2026-09-04 13:57:54
91
born.ely :
3 people loving so genuinely
2026-09-04 11:05:20
1837
HNNHL :
YengYan pa din 🥰💛
2026-09-04 10:47:59
146
kupalkababoss? :
ansakit parin yenggg
2026-09-04 10:37:44
149
Mommy Chelsea's Kitchen :
iba pag secured talaga at God centered. napaka understanding ng asawa at nakiki emathize pa kay Ryan
2026-09-04 12:56:26
139
Alii :
im still at the restaurant ni literal mo naman ryan
2026-09-04 14:02:43
0
AJU FINDS | EXPLORING LIFE 💜 :
Oh dba nagstarmagic ball pa pala sila togetheeeeeer 💕 “nagustuhan mo rin pala ako but its not the right time”
2026-09-04 11:19:43
96
KENT :
"sana ng nagseselos eh" hahahaaha
2026-09-04 14:29:28
8
dhegot :
congratulation RYAN BANG
2026-09-04 20:52:49
0
་࿐ :
sa sobrang tagal ni ryan sa restaurant siya na nagmay ari
2026-09-04 13:26:29
80
alwaysalwaysbekindd :
CUUUUTTTEEEE MO SO MUCH!!! Love you Yeng!!!!!!!💖💖💖💖💖
2026-09-04 16:45:15
0
Mavs🖤 :
mas affected pa yung iba kesa sa asawa 😅
2026-09-04 11:18:45
56
SunnyBunny :
pero gagawa kami ng paraan para magselos😅✌️
2026-09-04 11:02:01
56
Gelyn21🌈 :
Sana magka movie sila manunuod tlga ako
2026-09-04 13:28:49
9
Bane ❀ :
Mga nasaktan para kay Ryan
2026-09-04 13:33:32
14
hehe :
APAKA MEANT TO BEEEE NG YENGYAN 😭😭😭🥹🥰🥰🥰🥰🤍🤍🤍
2026-09-04 11:35:18
28
a ko jls1 :
gusto talaga ni ryan maka bawi🥹🫶
2026-09-04 13:14:33
15
MYIEL_2.0 :
baka love triangle to di natin alam si Ryan at si Yan ang mag katuluyan
2026-09-04 13:36:41
12
Glorlen Shop :
ang bait ni Yeng 💖
nag gandaaaaa🥰
2026-09-04 13:31:11
6
To see more videos from user @pepalerts, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.