@pepalerts: Yeng Constantino sets the record straight on whether her husband, Yan Asuncion, got jealous of Ryan Bang after she reminisced about their past during her 20th anniversary concert. #EntertainmentNewsPH #NewsPH #PEPInterviews #PEPKhryzztine

PEP.ph
PEP.ph
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 09:47:31 GMT
824592
98673
143
2343

Music

Download

Comments

venusrty
xio :
kaya pala di makaalis sa restaurant si ryan kasi siya may ari
2026-09-04 13:11:50
4618
enayeks.vsn
nabi ᨳଓ :
Oh diba mabait yung asawa ni Yeng. Tapos yung iba hihilingin pa na sana mag hiwalay sila. Gosh 🙄
2026-09-04 10:49:17
6422
nixieee083
nixieee :
Ryan: "Punta nalang kayo sa restaurant ko kain nalang kayo" bat parang ansakit😭
2026-09-04 11:16:14
6894
mielsammiel28
Akiansamieltshp :
Nasasaktan Ako para Kay Ryan
2026-09-04 11:03:39
711
raymond.mendoza811
Raymond Mendoza :
wag muna pahirapan ang sarili mu yeng Mahal mu parin si ryan
2026-09-04 13:57:54
91
born.ely
born.ely :
3 people loving so genuinely
2026-09-04 11:05:20
1837
onleehannah
HNNHL :
YengYan pa din 🥰💛
2026-09-04 10:47:59
146
magandananakashuk
kupalkababoss? :
ansakit parin yenggg
2026-09-04 10:37:44
149
queen_baker111
Mommy Chelsea's Kitchen :
iba pag secured talaga at God centered. napaka understanding ng asawa at nakiki emathize pa kay Ryan
2026-09-04 12:56:26
139
tenshkii
Alii :
im still at the restaurant ni literal mo naman ryan
2026-09-04 14:02:43
0
bngee2024
AJU FINDS | EXPLORING LIFE 💜 :
Oh dba nagstarmagic ball pa pala sila togetheeeeeer 💕 “nagustuhan mo rin pala ako but its not the right time”
2026-09-04 11:19:43
96
kentoo_0313
KENT :
"sana ng nagseselos eh" hahahaaha
2026-09-04 14:29:28
8
fishworld740
dhegot :
congratulation RYAN BANG
2026-09-04 20:52:49
0
aiezslmm
་࿐ :
sa sobrang tagal ni ryan sa restaurant siya na nagmay ari
2026-09-04 13:26:29
80
alwaysalwaysbekindd
alwaysalwaysbekindd :
CUUUUTTTEEEE MO SO MUCH!!! Love you Yeng!!!!!!!💖💖💖💖💖
2026-09-04 16:45:15
0
immavz09
Mavs🖤 :
mas affected pa yung iba kesa sa asawa 😅
2026-09-04 11:18:45
56
sunnybunnyshop
SunnyBunny :
pero gagawa kami ng paraan para magselos😅✌️
2026-09-04 11:02:01
56
atreugal
Gelyn21🌈 :
Sana magka movie sila manunuod tlga ako
2026-09-04 13:28:49
9
_banee_
Bane ❀ :
Mga nasaktan para kay Ryan
2026-09-04 13:33:32
14
rahrah0812
hehe :
APAKA MEANT TO BEEEE NG YENGYAN 😭😭😭🥹🥰🥰🥰🥰🤍🤍🤍
2026-09-04 11:35:18
28
kajsjsu6
a ko jls1 :
gusto talaga ni ryan maka bawi🥹🫶
2026-09-04 13:14:33
15
myeil_arellano2.0
MYIEL_2.0 :
baka love triangle to di natin alam si Ryan at si Yan ang mag katuluyan
2026-09-04 13:36:41
12
glorlensu
Glorlen Shop :
ang bait ni Yeng 💖 nag gandaaaaa🥰
2026-09-04 13:31:11
6
To see more videos from user @pepalerts, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About