@basedonfacts2026: Pwede bang mag-issue ng arrest warrant laban sa isang Vice President? 🤔🇵🇭 Marami ang nagtatanong kung may special immunity ba ang Vice President laban sa arrest warrant. Pero ano nga ba ang sinasabi ng batas? ⚖️ Impeachment ba ang tanging paraan para managot ang isang Vice President? O maaari ring dumaan sa regular criminal proceedings? Alamin ang facts bago mag-comment. 👇 #PhilippineLaw #ArrestwarrantofVPsaraduterte #PhilippinePolitics #VicePresident #SaraDuterte
pray vp sarah god protect guide everyday god to be glory mercy
2026-09-04 15:30:00
4
manuel :
my bail
2026-09-04 13:24:28
0
Salsap :
so sad, dito lang kami maam Sara, Solid kami sayo
2026-09-04 12:30:32
23
jk :
may basis? 🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-04 23:22:18
0
nhelsAcarrab :
WOW NICE XPLANATION THE GREAT BEND THE LAW 🤭🤭🤭🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-04 13:05:45
1
Davie :
bend the law
2026-09-04 11:58:23
4
Sarah :
so dapat pala ang taga davao mag labas warrant kay Bongbong Marcos sa dami nyang mga kasalanan
2026-09-04 13:33:53
7
RODS :
antayin nyo ang ganti ni inday
2026-09-04 15:05:08
5
chiq :
lhat dpat pti si BBM at mga congressman
2026-09-04 12:39:59
6
LufFy18 :
huh
2026-09-04 12:35:31
4
jay musico ladaran :
di kyo manalo.
2026-09-04 12:41:45
2
Harnil Lim :
du30 2028
2026-09-04 15:36:23
1
Sotna Lim :
wala yan panis yan
2026-09-04 12:10:40
2
ricsum :
gumagawa ng lahat na posible ma inflect ang vpsara, ang maitim na balak ay hindi magwawagi
2026-09-04 12:19:01
3
@Reborn :
kalokohan ..di nila madala sa impeachment si vp Sara kaya sa warrant nlng dadaanin mga tactics ng mga buwaya
2026-09-04 12:24:29
2
Papa juvs :
Bend the law
2026-09-04 12:44:34
2
ItsmeMing :
pwde Yan Ngayon LAHAT Ben the law Kasi
2026-09-04 13:17:13
1
Mr. SADNESS :
ginagawa tlga nila ang lahat para di makatakbo c Sarah kc alam na nila ang pwding mangyari sa kanila😅😅😅
2026-09-04 12:43:25
2
mowie :
bakit hindi??? pag sa ordenaryong mamamayan kulong agad pero pag sa opisyal ng goberno hindi?? only in the phillippines lng kasi na ang mga nakakulong ay pwed pa rin tumakbo kahit anong posisyon sa governo pero pg ordinaryong tao d ka nga tanggapin pg my record ka na galing sa kulungan,,
2026-09-04 13:43:59
1
Editha :
Tama ba yun denipisahan lang ni Inday Sarah Duterte ang sarili nya kasi May banta sa kanya ang sabi nya kung ako'y pinatay meron na akung kausap eh hindi naman sya pinatay at hindi naman namatay yung pinagsabihan nya criminal case ka agad ang kaso nya
2026-09-05 01:04:17
0
Ms. Vina🤎 :
nag pyansa na po sa Davao regional trial court kaya wala pong ma huhuli...
2026-09-04 23:19:26
0
mangkanor :
tahimik Lang
2026-09-04 21:48:10
0
Lermslife :
oo naman si pres erap na impeach pangulo iyon eh ito vp kaya dapat lang kung nagkamali at lumabag sa batas lalo na isang lawyer sya
2026-09-05 01:41:31
0
To see more videos from user @basedonfacts2026, please go to the Tikwm
homepage.