This Marcos Administration is the very worst ever!! Style nila bulok once kinalaban at di sumang ayon sa gusto kaso kulong ang ggawin!! Jusko may balik yn lhat 😏😳
2026-09-04 11:04:54
429
Vine :
correct idol, alam na mali bakit ginawa. nakakagigil na.
2026-09-04 12:05:12
127
Reiner Buschman :
Dapat talaga kasuhan yan kasi walang matibay na basehan yung grave threats na kaso kasi nadebunk na yan sa Senate Trial e.
2026-09-04 10:48:13
144
NINFA NERZA :
MABUHAY inday Sarah Durterte Mabuhay ingatan ka nawa ng Dakilang ALLAH Ameen.
2026-09-04 10:56:31
148
Eddie Balag :
❤️❤️❤️🥰🥰🥰 God bless you Sarah Duterte forever.
2026-09-04 12:51:04
8
Emerald💐 :
Magkano kaya tinanggap ng RTC judge na yan.
2026-09-04 14:19:51
6
Lina :
salamat lord wag mong pabayaan SI VP Sara 🙏🙏💚💚💚
2026-09-04 12:14:48
28
Jayjay Algabre Tigum :
grabe na sa ginawa nila lalo nilang pinalakas ang mga du30
2026-09-04 11:35:28
46
alison store :
kakasohan mo mismo ang judge patawa talga may kaso si Sara Kya need talaga Sia ksuhan
2026-09-04 11:17:12
5
macky22 :
pakana ng administration yang warant😳
2026-09-04 10:32:00
44
Inday Rosales35 :
sure win sara dutwrte
2026-09-04 14:26:29
0
Zyink bin AL Faizal 🤍💙 :
yes possible Yan
2026-09-04 11:23:53
2
memah :
wlang kwentang administration ngaun😡😡😡
2026-09-04 11:29:24
25
Sam46 :
naku disbar is waving...
2026-09-04 11:30:32
2
reynald :
money involved yan.
2026-09-04 11:35:43
2
Elaine :
dapat lang kasuhan talaga .di niyo kaya vp sara namin dadaan muna kayo sa 32m na supporters niya at isa nako dun 💚
2026-09-04 11:52:41
9
iamsimple27 :
desperate move ng admin.😏
2026-09-04 11:55:11
4
Philip :
kasuhan yan judge
2026-09-04 12:04:14
5
Africann Daisy :
💚💚💚
2026-09-04 11:18:04
5
Bon Jovit :
wala na kasing mapiga sa impeachment .ngayon kakasuhan na naman.
2026-09-04 11:48:17
8
peniaphobia :
Alam niyang immune ang VP sa mga ganyan scenario as long as still seated. Unless ma impeached lang siya,ksuhan yang rtc judge na yan.
2026-09-04 11:07:49
29
chiq :
dpt may mnagot jan ngyun lng mangyyri nakaupo ikukulong d n nila knakaya ayw nila maupo tlga
2026-09-04 10:42:45
35
KD Santos :
Bawal nga ata yan, kasi ongoing ang Impeachment.
Lumalabas na hindi nila ino-honor ang Impeachment court.
Halatadong halatado, kasi kung una palang pwedi pala bigyan mamg warrant, bakit pa nila pina impeach sa una palang?
Talo kasi sila sa impeachment, ilang araw na, hindi pa sila nakakapag establish nang proof na nagnakaw si VP.
Yang arrest warrant kumbaga PLAN B.
2026-09-04 13:16:35
30
april :
dali dalian nyo, gawin nyo na lahat ng paraan, malapit na 2028, mahihirapan kayo sa 2027, kampanya na...
2026-09-04 11:28:46
22
VD_ELYU_Shop :
yes tanggalan nyo ng lisensya yan impeachable tapos issuehan arrest warrant
2026-09-04 13:30:07
11
To see more videos from user @jalyncharita2.0, please go to the Tikwm
homepage.