@bjpaparatzzi: @Shammy Bebina @BOSSCHUNARE✅ I am also a VICTIM of Fibroids tuko pamoja na kila kitu kitakuwa sawa…Tuombe Dua Kwa Wingi my dear Sisters. Na Kama mtahitaji mtu wa kuzungumza nko hapa sababu mi najua unachopitia😭 Watu Wanatembea na Maradhi Mwilini lkn Tunaoambana sana kucheka na watu ili maisha yaendelee. To everyone who is going through this May ALLAH grant us Good Health In Sha Allah.
BJ-Paparazzi💕
Region: KE
Friday 04 September 2026 10:16:55 GMT
Music
Download
Comments
It's._Zyna :
mm naumwa day 1 to day 6😢😢naambiwa its normal inatoa uchafu
2026-09-05 07:04:09
0
D🌹d🌹h💕💕muhsin :
And the medication are really expensive 🥺
2026-09-04 17:16:05
1
🦋🦋Tiamoh🦋🦋 :
Am also a victim 2month but thank God am doing well
2026-09-04 11:44:41
0
BOSSCHUNARE✅ :
Shukran🥲🤞
2026-09-04 10:20:28
41
JN :
Fibroids zauma
2026-09-05 19:33:23
0
chweyao :
am a victim of endometriosis and cyst
2026-09-04 16:35:56
0
Kh@ir@t🥀 :
at least fibroid more than cyst
2026-09-05 05:47:48
0
🦋*sally* 🦋 :
waah navile mihuumwa mpka kutapika yarabiii😫
2026-09-04 13:28:58
2
Shammy Bebina :
Thanks siz❤️🩹
2026-09-04 18:57:51
21
hoòooooo :
eehh Mimi naumwa nikiwa na period Niko na OVERIAN CYST
2026-09-04 23:40:18
2
m :
Allah atufanyie wepesi n maradhi mazito
2026-09-05 10:07:58
0
Mzingirwa :
mimi naumwa naona ndio zitaniuwa amakuniaribu kizazi lkn zangu.sifuri.tumbo
2026-09-04 19:07:32
1
chimama Farida 💋💋 :
mimi dadangu alikuwa hivyo ila ilibidi atolewe kizazi lakini twashukuru mungu ako sawa
2026-09-05 07:51:46
2
Mariam :
msichana wangu anaumwa hadi anatapika hio sican n pesa ngapi
2026-09-04 18:38:33
1
🌸 Dee🌸 :
Nilishikwa na fibroids niliposhika ujauzito it was one of the complications yenye ilifanya nikapoteza mtoto
2026-09-04 13:53:36
2
💟Agape girl💝💛💙 :
victim of ovarian cyst countiue creating awearness❤️❤️
2026-09-04 20:26:38
1
Eunice 💚💙🩵 :
Mm naona nko na hii shida ju ile kuumwa naumwa 😩😩
2026-09-04 17:20:21
0
purity :
Pole Sana nko na swali pllz dadangu 🥹
2026-09-04 13:17:13
0
minah s :
acha basi me niende hosy mapema mana uwa naumwa nikiwa kw period
2026-09-04 12:53:51
0
ASME ASMIN :
hua yauma nyie watu niulizeni😭😭😭😭😭😭
2026-09-04 12:43:42
3
Rahma2025 :
Allah atupe shufaa In Sha Allah
2026-09-04 10:47:08
4
fauziah :
kabisaaa Mungu atampa wepesi inshallah 🥹🥹
2026-09-04 13:37:07
1
Maryam maryaka :
Mimi ddngu naumwa sn nimebaki kijiti
2026-09-04 10:55:09
0
Phatmah :
Me pia niko ivo huwa naumwa sana kwa periods tena naumwa sana
2026-09-04 11:59:46
3
Bi Popo :
mwanangu yuwaumwa hatari
2026-09-04 10:30:52
3
To see more videos from user @bjpaparatzzi, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.