@bjpaparatzzi: @Shammy Bebina @BOSSCHUNARE✅ I am also a VICTIM of Fibroids tuko pamoja na kila kitu kitakuwa sawa…Tuombe Dua Kwa Wingi my dear Sisters. Na Kama mtahitaji mtu wa kuzungumza nko hapa sababu mi najua unachopitia😭 Watu Wanatembea na Maradhi Mwilini lkn Tunaoambana sana kucheka na watu ili maisha yaendelee. To everyone who is going through this May ALLAH grant us Good Health In Sha Allah.

BJ-Paparazzi💕
BJ-Paparazzi💕
Open In TikTok:
Region: KE
Friday 04 September 2026 10:16:55 GMT
30496
2216
116
116

Music

Download

Comments

zee_trends_and_homes_ke
It's._Zyna :
mm naumwa day 1 to day 6😢😢naambiwa its normal inatoa uchafu
2026-09-05 07:04:09
0
mamatetee1
D🌹d🌹h💕💕muhsin :
And the medication are really expensive 🥺
2026-09-04 17:16:05
1
tiamoh46
🦋🦋Tiamoh🦋🦋 :
Am also a victim 2month but thank God am doing well
2026-09-04 11:44:41
0
bosschunare2
BOSSCHUNARE✅ :
Shukran🥲🤞
2026-09-04 10:20:28
41
myra1970
JN :
Fibroids zauma
2026-09-05 19:33:23
0
chweyaoo
chweyao :
am a victim of endometriosis and cyst
2026-09-04 16:35:56
0
khairat_saleh
Kh@ir@t🥀 :
at least fibroid more than cyst
2026-09-05 05:47:48
0
salkishkhal0
🦋*sally* 🦋 :
waah navile mihuumwa mpka kutapika yarabiii😫
2026-09-04 13:28:58
2
shammy.bebina
Shammy Bebina :
Thanks siz❤️‍🩹
2026-09-04 18:57:51
21
mafahi
hoòooooo :
eehh Mimi naumwa nikiwa na period Niko na OVERIAN CYST
2026-09-04 23:40:18
2
m8120663
m :
Allah atufanyie wepesi n maradhi mazito
2026-09-05 10:07:58
0
mona.mona9596
Mzingirwa :
mimi naumwa naona ndio zitaniuwa amakuniaribu kizazi lkn zangu.sifuri.tumbo
2026-09-04 19:07:32
1
queenwilson586
chimama Farida 💋💋 :
mimi dadangu alikuwa hivyo ila ilibidi atolewe kizazi lakini twashukuru mungu ako sawa
2026-09-05 07:51:46
2
user24473800906957
Mariam :
msichana wangu anaumwa hadi anatapika hio sican n pesa ngapi
2026-09-04 18:38:33
1
dee_fence30
🌸 Dee🌸 :
Nilishikwa na fibroids niliposhika ujauzito it was one of the complications yenye ilifanya nikapoteza mtoto
2026-09-04 13:53:36
2
cutie.pure6
💟Agape girl💝💛💙 :
victim of ovarian cyst countiue creating awearness❤️❤️
2026-09-04 20:26:38
1
user2195036293846sharlee
Eunice 💚💙🩵 :
Mm naona nko na hii shida ju ile kuumwa naumwa 😩😩
2026-09-04 17:20:21
0
user9548170744838
purity :
Pole Sana nko na swali pllz dadangu 🥹
2026-09-04 13:17:13
0
minahs75
minah s :
acha basi me niende hosy mapema mana uwa naumwa nikiwa kw period
2026-09-04 12:53:51
0
itsmehasmin02
ASME ASMIN :
hua yauma nyie watu niulizeni😭😭😭😭😭😭
2026-09-04 12:43:42
3
rahmahass2
Rahma2025 :
Allah atupe shufaa In Sha Allah
2026-09-04 10:47:08
4
fauzish4
fauziah :
kabisaaa Mungu atampa wepesi inshallah 🥹🥹
2026-09-04 13:37:07
1
maryammaryaka
Maryam maryaka :
Mimi ddngu naumwa sn nimebaki kijiti
2026-09-04 10:55:09
0
phatmah4
Phatmah :
Me pia niko ivo huwa naumwa sana kwa periods tena naumwa sana
2026-09-04 11:59:46
3
user5193976614971
Bi Popo :
mwanangu yuwaumwa hatari
2026-09-04 10:30:52
3
To see more videos from user @bjpaparatzzi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About